The Nine ติวานนท์ จัดเต็มความสุข พฤศจิกา พาเพลิน จัดประกวด หนูน้อยนพมาศ และ นพมาศวัยเก๋า ในงาน “คืนวันพระจันทร์เต็มดวง” - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

The Nine ติวานนท์ จัดเต็มความสุข พฤศจิกา พาเพลิน จัดประกวด หนูน้อยนพมาศ และ นพมาศวัยเก๋า ในงาน “คืนวันพระจันทร์เต็มดวง”

ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค จัดเทศกาลลอยกระทง ภายใต้ชื่องาน “คืนวันพระจันทร์เต็มดวง” อันเป็นหนึ่งในกิจกรรมพฤศจิกา พาเพลิน ร่วมสืบสานประเพณีไทยอันดีงาม และสร้างพื้นที่ความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวตลอดเดือนพฤศจิกายน โดยภายในงานมีกิจกรรมร่วมประดิษฐ์กระทงใบตอง ช้อปของกิน ของใข้ตลาดสายน้ำเอกลักษณ์ไทย พร้อมไฮไลต์การ “ประกวดหนูน้อยนพมาศ” และ “ประกวดนพมาศวัยเก๋า” ณ ลานไนน์สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์
สำหรับบรรยากาศการประกวด “หนูน้อยนพมาศ” เต็มไปด้วยความน่ารักของผู้เข้าประกวดน้อง ๆ วัยจิ๋วอายุ 3 – 6 ปี ที่มาร่วมอวดโฉมการแต่งกายชุดไทย สวยงามสมวัย และรอยยิ้มสดใส โดยน้อง ๆ ได้งัดความสามารถพิเศษที่หลากหลาย มาพิชิตใจกรรมการอย่างเต็มที่ อาทิ ร้องเพลง เต้น ฟ้อนรำ และ เล่นฮูลาฮูปประกอบเพลง แสดงความแข็งแรงสดใส เรียกคะแนนจากกรมการและพวงมาลัยขวัญใจมหาชนได้อย่างล้นหลาม โดยหนูน้อยผู้เข้าประกวดที่ได้รับคะแนนบุคลิกภาพ การแต่งกาย ความสามารถพิเศษ และรอยยิ้มสดใสจากคณะกรรมการมากที่สุด และได้รับตำแหน่งหนูน้อยนพมาศ ประจำปี 2565 ได้แก่ “น้องข้าวทิพย์“ ด.ญ.พีรดา รักษาคม อายุ 6 ปี จากโรงเรียนอนุบาลเทศบาลเมืองบางกะดี นำความสวยสมวัย และการแสดงฟ้อนรำจังหวะสนุกสนาน มาชนะใจกรรมการได้สำเร็จ รับสายสะพายและเงินรางวัลพร้อมบัตรกำนัล มูลค่ากว่า 5,000 บาท ไปครอง
ต่อด้วย บรรยากาศการ “ประกวดนพมาศวัยเก๋า” รวมโฉมงามอายุ 50 ปีขึ้นไป มาประชันความงามและความสามารถ ในคอนเซ็ปต์เน้นความมั่นใจ และความสามารถแสดงพลังความเจ๋งของวัยเก๋าออกมาให้เต็มที่ โดยแต่ละท่านได้งัดการแสดงสนุกทั้งการร้องเพลง การเต้น และเล่นโยคะเพื่อสุขภาพ มาเรียกเสียงเชียร์และส่งกำลังใจได้อย่างสนุกนานและมอบสร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้ชมได้ใช้ชีวิตในวัยผู้ใหญ่อย่างมีความสุขเต็มที่ ซึ่งผู้ได้รับรางวัลนพมาศวัยเก๋า ประจำปี 2556 ได้แก่ นางดวงสมร บุญบำเพ็ญศรี อายุ 58 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย จากชมรมโยคะอาสนะปาริชาต 345 จ.ปทุมธานี ที่มาพร้อมความสดใส อ่อนกว่าวัย และความสามารถด้านโยคะ อันเป็นเคล็บลับสำคัญในการดูแลร่างกายและจิตใจในวัยเก๋า โดยได้รับเกียรติจาก นางสาววราภรณ์ ตติปาณิเทพ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะไนน์ ติวานนท์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดี มอบสายสะพาย พร้อมเงินรางวัลพร้อมบัตรกำนัล มูลค่ากว่า 5,000 บาท
นางดวงสมร นางนพมาศวัยเก๋า ประจำปี 2565 เผยว่า ตั้งใจมาประกวดในปีนี้เพราะอยากเชิญชวนให้เพื่อน ๆ วัยเก๋า ได้มาดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายดูแลสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ ส่วนตัวฝึกโยคะมา 2 ปี นอกจากความสนุกที่ได้พบปะเพื่อนๆ ยังได้เรื่องกล้ามเนื้อ บุคลิกภาพ ความแข็งแรงของร่างกายไม่เจ็บป่วยง่าย และขอบคุณกิจกรรมนี้ที่ทำให้ผู้สูงวัยในชุมชนรอบ ๆ ได้มาเจอกัน ร่วมแสดงศักยภาพของวัยเก๋า สร้างแรงบันดาลใจที่ดี ในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข
ยังมีกิจกรรม “พฤศจิกา พาเพลิน” ที่น่าสนใจอีกมากมาย ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ อาทิ งาน “ช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน” พบสินค้าคุณภาพจากวิสาหกิจชุมชน จ. ปทุมธานีตั้งแต่วันนี้ – วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565 และสำหรับคนรักเสียงเพลงลูกทุ่ง พบการแข่งขันร้องเพลง “ชุมทางดาวทองสัญจร”รอบชิงแชมป์หาผู้ชนะเข้าสู่การประกวดชุมทางดาวทองช่อง 7HD ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ต่อด้วยงานดี ๆ ที่คนรักน้องหมาพันธุ์คอร์กี้ ห้ามพลาด! กับกิจกรรม “Corgis in Fairy Tales” รวมพลแก๊งค์ขาสั้นใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สนุกกับกิจกรรมวิ่งแข่งน้องหมา ออกร้านผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อสัตว์เลี้ยง และนัดพบเพื่อนเหล่าคอร์กี้ ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ปิดท้ายเดือนด้วยงาน “มหกรรมการประกวดพระเครื่อง พระบูชา” รวมวัตถุมงคลชื่อดังและหายากจากทั่วประเทศมาให้ศึกษาแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากเหล่าเซียนนักสะสม ในวันเสาร์ที่ 26 – วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon/ หรือเฟซบุ๊กเพจ The Nine Center Tiwanon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น