Oppa Daek ร้านอาหารเกาหลี บรรยากาศอบอุ่นเหมือนมาทานอาหารบ้านโอปป้า เปิดสาขาใหม่ใจกลางเมือง@MBK - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

Oppa Daek ร้านอาหารเกาหลี บรรยากาศอบอุ่นเหมือนมาทานอาหารบ้านโอปป้า เปิดสาขาใหม่ใจกลางเมือง@MBK




Oppa Daek ร้านอาหารเกาหลีในราคาคนไทย กับรสชาติอาหารที่ถูกปาก พร้อมเสิร์ฟร้อนๆ เหมือนมีโอปป้ามาทำให้ทานที่บ้าน ในบรรยากาศร้านอาหารที่อบอุ่นเป็นกันเอง ใส่ใจกับกรรมวิธีการทำอาหารทุกเมนู พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น 2 โซน B โดยมี คุณสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า พร้อมด้วย คุณฐิติรัตน์ ประสงค์ผล ผู้อำนวยการฝ่ายพื้นที่เช่าและผู้เช่าสัมพันธ์ และ คุณชวรมย์ มังคละคีรี ผู้ช่วยผู้อำนวยการ 2 ฝ่ายพื้นที่เช่าและผู้เช่าสัมพันธ์ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีในโอกาสเปิดสาขาใหม่กับคุณชนวีร์ หอมเตย กรรมการบริหาร บริษัท ฟู้ดมี จำกัด





Oppa Daek มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายทั้งเมนูเซ็ต และอาหารจานเดียว เช่น OPPA Cheese Set ชีสเน้น ๆ ยืด ๆ ทานคู่ไก่ทอดหรือซี่โครงหมูเคล้าซอสบาร์บีคิวฟินสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีเมนู ไก่ทอดเกาหลี หมูย่างเกาหลี ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว ซุปกิมจิ ข้าวยำเกาหลี ต็อกบกกิชีส ข้าวหน้ามันปู กุ้งดองสไตล์เกาหลี และเมนูพิเศษของทางร้านที่พลาดไม่ได้ คือ จาจังเมียนแบบผัดแห้งสูตรพิเศษ จาจังเมียน หรือ บะหมี่ดำเกาหลี เสิร์ฟสไตล์ผัดแห้งซอสเคลือบเส้นที่เป็นสูตรเฉพาะของร้าน Oppa Daek เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเมนูใหม่ ๆ อาทิ ไก่ทอดซีเรียล 129 บาท และเมนูอื่น ๆ อีกมากที่มีให้เลือกสรรแบบจุใจ




พิเศษ! โปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่กับเมนูเซ็ตชุดใหญ่ไฟกระพริบในราคาเพียง 222 บาท จากปกติ 293บาท (ราคายังไม่รวม Vat 7 %) ประกอบด้วย ไก่ทอดซาวครีมออเนียน 1 จาน ข้าวผัดกิมจิลาวา 1 จาน กิมจิ 1 ถ้วย และเป๊ปซี่ 2 แก้ว ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2565 เท่านั้น

มาฟินไปกับอาหารเกาหลีแสนอร่อยพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Oppa Daek ชั้น 2 โซน B ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad