The Nine ติวานนท์ รวมพลแก๊งน้องหมาคอร์กี้ กับความน่ารักขยี้ใจ ในงาน “Corgis in Fairy Tales” - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

The Nine ติวานนท์ รวมพลแก๊งน้องหมาคอร์กี้ กับความน่ารักขยี้ใจ ในงาน “Corgis in Fairy Tales”

เป็นพื้นที่ทำกิจกรรมเพื่อสำหรับคนรักสัตว์ไปอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ที่ ล่าสุด ร่วมกับเพจ MY Corgi และ กลุ่มคนรักหมาพันธุ์คอร์กี้ จัดมีทติ้งครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมน้องหมาพันธุ์ขาสั้นกว่า 200 ตัว มาป่วน มาเล่น และแข่งขันกันในงาน “Corgis in Fairy Tales” เรียกรอยยิ้มให้เหล่าคนรักน้องหมาแบบไม่รู้จบ บริเวณ ลานไนน์สแควร์ (เซ็นเตอร์โซน) ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ เมื่อวันก่อน

ภายในงานเนืองแน่นไปด้วยน้องหมาคอร์กี้และเจ้าของ ที่แต่งตัวกันมาในธีมเทพนิยาย และนิทานเรื่องโปรดมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์แฟมิลี่ อาทิ Snow White Cinderella Maleficent หรือมาแบบสายฮาอย่าง ครอบครัว Teletubbies และเงาะป่า จากนั้นเหล่าคอร์กี้สายกีฬาก็พร้อมสนุกกับกิจกรรมไฮไลต์ การแข่งขันวิ่งแข่งแก๊งขาสั้นสุดป่วน โชว์ทักษะความแข็งแรงและไหวพริบเรียกเสียงเชียร์ดังลั่นสนามแข่ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกรางวัลกับเกมวัดดวง และช้อปผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อสัตว์เลี้ยงอีกมากมาย ที่พร้อมเติมเต็มความสุขให้คนรักคอร์กี้ตลอดทั้งวัน

นอกจากจัดงานมีตติ้งสนุก ๆ ให้เหล่าคนรักน้องหมามาพบปะกัน เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ยังได้จัดโซนกิจกรรม PET PLAYS สนามเล่นออกกำลังกายสำหรับให้น้องหมา ให้ได้มาพบปะกันทุกวันต่อเนื่อง เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้สัตว์เลี้ยงคู่ใจ และในทุกวันอาทิตย์ของทุกเดือน มาพบกับครูฝึกสุนัขมากประสบการณ์ ที่จะมาให้คำแนะนำพร้อมการเทรนสุนัขขั้นพื้นฐาน อาทิ การจูง นั่ง เดิน หมอบ นอน ตั้งแต่เวลา12.00 น. - 18.00 น. ณ ลานกิจกรรมไนน์สแควร์ (เซ็นเตอร์ โซน) ผู้ที่สนใจนำน้องๆ มาฝึกสอนิเพียงแค่นำใบเสร็จการใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าครบ 300 บาท (รวมใบเสร็จได้) + 1 Point จาก MBK PLUS ก็สามารถแลกสิทธิ์ร่วมกิจกรรมได้ทันที
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon/ หรือเฟซบุ๊กเพจ The Nine Center Tiwanon #TheNineCenterTiwanon #เดอะไนน์เซ็นเตอร์ติวานนท์ #คอร์กี้ #Corgis # CorgisInFairyTales #CorgisLover

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad