"Brother Beat Cancer Run 2023" ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตที่ยากไร้ รพ.รามาฯ เป็นปีที่ 9ร่วมวิ่งเปิดประสบการณ์ใหม่ฉลอง 25 ปีบราเดอร์ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

"Brother Beat Cancer Run 2023" ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตที่ยากไร้ รพ.รามาฯ เป็นปีที่ 9ร่วมวิ่งเปิดประสบการณ์ใหม่ฉลอง 25 ปีบราเดอร์

บราเดอร์ ชวนปัดฝุ่นรองเท้าแสดงพลังร่วมวิ่งอีกครั้งในโครงการ Brother Beat Cancer Run 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 เส้นทางสะพานพระราม 8 เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตที่ยากไร้มูลนิธิรามาธิบดีฯ กองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี เริ่มเปิดรับสมัคร 15 พฤศจิกายนนี้ ผ่าน https://shutterrunning2014.run/brotherbeatcancerrun
นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 25 ปีที่บราเดอร์ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกกลุ่มมาโดยตลอด สิ่งเหล่านี้ถือเป็นของขวัญล้ำค่าที่ได้รับ และเป็นกำลังใจสำคัญสำหรับบราเดอร์ เราจึงได้สร้างสรรค์กิจกรรม เพื่อส่งเสริมสังคมและพร้อมจะอยู่เคียงข้างเพื่อให้การช่วยเหลือในทุกๆ ด้านที่สามารถทำได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือโครงการ Brother Beat Cancer Run ที่เราทำต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 9 ด้วยการชวนคนในสังคมมาร่วมวิ่งเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง ที่ยากไร้ด้วยพลังกายพลังใจและสองเท้า โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการกับเราตลอด 8 ปีที่ผ่านมามากกว่า 1,500 คน และรายได้ทั้งหมดจากโครงการฯ กว่า 11 ล้านบาท สามารถช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งยากไร้ได้มากถึง 674 ราย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในปรัชญาการดำเนินธุรกิจตามพันธสัญญาสากล (Global Charter) ของกลุ่มบริษัทบราเดอร์ทั่วโลก ที่มุ่งส่งเสริมกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างและพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนท้องถิ่นที่บราเดอร์ได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ
ทั้งนี้ โรงพยาบาลรามาธิบดีได้จัดตั้งกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ขึ้น เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งโรคเลือด โดยปัจจุบันแบ่งออกเป็นกลุ่มผู้ป่วยมะเร็งไขกระดูกมัยอิโลมา, กลุ่มผู้ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และกลุ่มผู้ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว โดยกว่า 70% ของผู้ป่วยประสบปัญหาการไม่สามารถเข้าถึงยารักษาโรคที่มีประสิทธิภาพเฉพาะหรือยาพุ่งเป้า ที่จะช่วยรักษาและทำให้ผู้ป่วยมีชีวิตยืนยาวขึ้นนำไปสู่การรักษาขั้นที่ 2 ต่อไปด้วยการเปลี่ยนถ่ายไขกระดูก เพื่อให้เกิดภาวะโรคสงบในระยะยาว โดยเงินบริจาคที่ได้จากโครงการ Brother Beat Cancer Run นั้น ทำให้กองทุนฯ สามารถช่วยเหลือผู้ป่วยที่ไม่สามารถเข้าถึงยารักษาโรคได้เพิ่มขึ้นประมาณเกือบ 100 รายต่อปี

“ตลอด 2 ปีที่เราต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด ทำให้กิจกรรมวิ่งที่เคยจัดเป็นประจำต้องเปลี่ยนรูปแบบไป บราเดอร์เชื่อว่าหลายท่านต่างคิดถึงบรรยากาศการวิ่งกับบราเดอร์อย่างแน่นอน ดังนั้นการจัดโครงการ Brother Beat Cancer Run 2023 ในครั้งนี้จึงต้องพิเศษกว่าทุกครั้งเพื่อเพิ่มความสุขให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการได้เต็มที่ที่สุด” นายธีรวุธ กล่าวเสริม “และเพื่อเปิดโอกาสให้รันเนอร์ทุกกลุ่มได้ร่วมวิ่งและพิชิตชัยชนะได้อย่างเป็นตัวเอง ในปีนี้เราจึงเปิดกว้างให้รันเนอร์กลุ่มเพศทางเลือก LGBTQ+ ได้ร่วมวิ่งและมีกลุ่มรางวัลเฉพาะเพื่อสนับสนุนความเท่าเทียมและเปิดโอกาสให้กับทุกเพศได้ร่วมกิจกรรมได้อย่างสอดคล้องกับรูปแบบวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน”

ด้านนายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเงินและบริหาร บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดการจัดโครงการ Brother Beat Cancer Run 2023 ในครั้งนี้ว่า Brother Beat Cancer Run ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมด้าน CSR ของบราเดอร์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษา พัฒนาขึ้นภายใต้นโยบายการดำเนินกิจกรรมเพื่อชุมชนท้องถิ่นตามพันธสัญญาสากล (Global Charter) ภายใต้โครงการ ”Golden Ring” ของบราเดอร์สำนักงานใหญ่ ประเทศญี่ปุ่น โดยได้ทำต่อเนื่องมานานถึง 8 ปี และเพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาร่วมวิ่งกับโครงการฯ อีกครั้ง ทั้งยังเป็นปีพิเศษของบริษัทฯ บราเดอร์จึงได้ร่วมกับ NEWYEAR-ปภากร ศรีกัลยากร นักวาดภาพประกอบ แบรนด์ NYYYDESIGN นักออกแบบลายเส้นคนรุ่นใหม่สร้างสรรค์ลวดลายกราฟฟิคที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนถึงความสนุก สดใส น่ารัก เพื่อเพิ่มบรรยากาศให้การวิ่งครั้งนี้ให้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ โดยลวดลายต่างๆ ที่ถูกออกแบบจะไปปรากฏทั้งในเสื้อวิ่ง ถุงผ้า และเหรียญ ที่ระลึก รวมทั้งจุดถ่ายภาพในบริเวณต่างๆ ภายในงาน เพื่อให้บรรดารันเนอร์ได้เก็บภาพการวิ่งที่น่ารักที่สุดไว้เป็นที่ระลึกร่วมกับบราเดอร์ โดยในปีนี้ได้รับการสนับสนุนการจัดโครงการฯ จากหลากหลายหุ้นส่วนทางธุรกิจ ประกอบด้วย VSTECS, SYNNEX, SIS และ TVS

สำหรับโครงการ Brother Beat Cancer Run 2023 วิ่งด้วยกัน สู้ด้วยกัน นั้นได้แบ่งระยะทางการวิ่งออกเป็น 3 ประเภท ประกอบด้วย ประเภท Fun run+ ระยะทาง 6 กิโลเมตร, ประเภท Mini Marathon+ ระยะทาง 12 กิโลเมตร และประเภท Half Marathon+ ที่ปรับเพิ่มระยะทางจาก 24 กิโลเมตรเป็น 25 กิโลเมตร เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีของบราเดอร์ ประเทศไทย โดยมีค่าสมัครดังนี้ ระยะทาง 6 กิโลเมตร ค่าสมัคร 600 บาทต่อท่าน และ 12 กิโลเมตร ค่าสมัคร 700 บาทต่อท่าน ระยะทาง 25 กิโลเมตร ค่าสมัคร 900 บาทต่อท่านเปิดรับสมัคร 15 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ผ่าน https://shutterrunning2014.run/brotherbeatcancerrun ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อวิ่ง ถุงผ้า และเหรียญที่ระลึกเมื่อเข้าเส้นชัย ทั้งนี้สำหรับท่านที่สนใจร่วมทำบุญในครั้งนี้กับทางบริษัทฯ ท่านยัง สามารถร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน สาขา ถนนพระราม 9 เลขที่ 215-3-017377 ชื่อบัญชี บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด รายได้ทั้งหมดจากกิจกรรมมอบให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ กองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดย ไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ร่วมบริจาคได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Brother Beat Cancer Run https://www.facebook.com/BrotherBeatCancerRun
#brotherPRnews #BrotherBeatCancerRun2023

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad