NETbay คว้ารางวัล Outstanding Tech Company Award จากงาน ASOCIO ICT Awards 2022 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

NETbay คว้ารางวัล Outstanding Tech Company Award จากงาน ASOCIO ICT Awards 2022

บริษัท เน็ตเบย์ จำกัด (มหาชน) บริษัทเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ให้บริการ Software as a Service (SaaS) ได้รับรางวัล Outstanding Tech Company Award สาขา Best Tech Award จากงานประกาศรางวัล ASOCIO ICT Awards 2022 ของสมาพันธ์อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์และบริการในภูมิภาคเอเชีย-โอเชียเนีย หรือ ASOCIO โดยมี นางกอบกาญจนา วีระพงษ์ประดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล ณ ศูนย์การประชุม รีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซ่า ประเทศสิงคโปร์
การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำ NETbay ในฐานะที่เป็นผู้นำในการให้บริการด้านเทคโนโลยีที่มีมาอย่างยาวนานที่สุดในภูมิภาค และเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัลเพื่อองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาโซลูชันนวัตกรรมใหม่เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ลูกค้าเติบโตอย่างยั่งยืน ตลอดจนเป็นผู้นำศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยน เชื่อมโยงข้อมูลการค้าของประเทศและในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้มีความมั่นคงต่อไปในอนาคต
สำหรับงาน ASOCIO Awards 2022 เป็นงานมอบรางวัลให้กับองค์กรของประเทศสมาชิกทั้ง 24 ประเทศในภาคพื้นเอเซีย-โอเชียเนีย ที่มีการนําเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาองค์กรได้อย่างโดดเด่นและประสบผลสําเร็จ โดยรางวัล ASOCIO แบ่งออกเป็น 8 สาขา ได้แก่ 1) Outstanding Tech Company Award 2) Outstanding User Organization Award 3) Digital Government Award 4) EdTech Award 5) Health Tech Award 6) Cybersecurity Award 7) Environmental, Social & Governance Award และ 8) Start-Up Award

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.netbaythailand.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad