Q-CHANG ฉลอง 4 ปี จัดใหญ่แคมเปญร่วมค่ายยักษ์ระดับโลก Marvel Studios' Black Panther: Wakanda Forever โหมกระแสตอกย้ำแบรนด์คู่ใจคนรักบ้าน - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

Q-CHANG ฉลอง 4 ปี จัดใหญ่แคมเปญร่วมค่ายยักษ์ระดับโลก Marvel Studios' Black Panther: Wakanda Forever โหมกระแสตอกย้ำแบรนด์คู่ใจคนรักบ้าน

Q-CHANG (คิวช่าง) แพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร ฉลองครบรอบ 4 ปีกับยอดขายที่เติบโตสูงสุด จัดแคมเปญร่วมกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) ส่งแคมเปญใหม่ “WE’VE GOT YOUR BACK FOREVER...เราจะไม่ปล่อยให้คุณต่อสู้กับงานบ้านเพียงลำพัง” โหมกระแสพร้อมหนังฟอร์มยักษ์ Marvel Studios' Black Panther: Wakanda Forever ตอกย้ำแบรนด์และสุดยอดบริการเรื่องบ้าน พร้อมลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์ ของรางวัล และส่วนลดมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
นายศรัณย์วิศว์ ภักดีนอก ผู้บริหาร Q-CHANG แพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า ในวาระครบรอบ 4 ปีของคิวช่างในครั้งนี้ มาพร้อมกับแคมเปญการตลาดและโปรโมชั่นอย่างยิ่งใหญ่ โดยร่วมมือกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) ค่ายยักษ์ระดับโลก กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Marvel Studios' Black Panther: Wakanda Forever ออกสู่สายตาคนทั่วโลก พร้อมกันนี้ทางคิวช่าง ก็ได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “WE’VE GOT YOUR BACK FOREVER...เราจะไม่ปล่อยให้คุณต่อสู้กับงานบ้านเพียงลำพัง” ไปในช่วงเวลาเดียวกัน

โดยหนังโฆษณาชุดนี้ดำเนินเรื่องราวถึงครอบครัวหนึ่งอยากออกไปดูหนังเรื่อง Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังเข้าฉาย แต่มีปัญหาเรื่องบ้านหลายอย่างเข้ามากวนใจ ทั้งน้ำแอร์หยด ทิ้งคราบความสกปรกให้กับบ้าน ฝ้ารั่ว คิวช่างก็เข้ามาเป็นแบ็คอัพให้กับครอบครัวนี้ได้ไม่ว่าปัญหางานบ้านนั้นจะเล็กหรือใหญ่แค่ไหน ครอบครัวนี้จึงสามารถไปดูหนังได้อย่างสบายใจ

การร่วมมือครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ภาคต่อของ Marvel Studios’ Black Panther ที่ราชินี รามอนด้า (Ramonda), ชูรี (Shuri), เอ็มบาคู (M'Baku), โอโคเย (Okoye) และเหล่า โดรา มิลาเจ (Dora Milaje) ต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศชาติจากมหาอำนาจทั่วโลกหลังจากเสียกษัตริย์ ทีชัลลา (T'Challa) ด้วยความสามัคคีและการต่อสู้ของทุกคน สอดรับกับแนวคิดของ Q-CHANG ที่จะไม่ให้ใครต่อสู้กับงานบ้านเพียงลำพัง
“แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์บริการของคิวช่างและการเข้ามาเป็นแบ็คอัพเรื่องบ้านให้กับลูกค้าได้ทุกเมื่อ โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาเรื่องบ้าน ซึ่งทุกครั้งที่โลกใบนี้ต้องเผชิญกับปัญหามากมายไม่ว่าจากอะไรก็ตาม คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเพียงลำพัง ซึ่งคิวช่างอยากจะบอกว่า ไปดูหนังเถอะครับ เรื่องบ้านคิวช่างจัดการเอง”

สำหรับกิจกรรมที่จัดเพื่อคอหนังและลูกค้าของคิวช่าง เซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวอุโมงค์ยักษ์เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการร่วมมือกันกับ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever ที่รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สถานีพหลโยธิน ทางออกที่ 3 ในคอนเซ็ปต์ ไม่ว่าน้ำหรือฝนจะมาสักแค่ไหนหรือมีปัญหาเรื่องบ้านถล่มเข้ามา คิวช่างพร้อมเป็นแบ็คอัพได้ทุกบ้าน อุโมงค์นี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ โดยลูกค้าที่เดินผ่านบริเวณอุโมงค์จะมีสิทธิ์ได้รับ SMS โค้ดส่วนลดบริการของคิวช่างที่สามารถไปใช้บริการบนเว็บไซต์ q-chang.com ได้ทันที

นอกจากนี้ มีกิจกรรมให้คนตามหา QR Code ที่ซ่อนอยู่ในบริเวณทางเดินอุโมงค์ เพื่อลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์อีกด้วย โดยอุโมงค์ยักษ์นี้จะจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2565 นี้ ที่รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สถานีพหลโยธิน ทางออกที่ 3

ในส่วนกิจกรรมช่องทางออนไลน์ คิวช่าง จัดเต็มของรางวัลและส่วนลดพิเศษมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท อาทิเช่น แจกส่วนลดจองบริการในคิวช่าง แจกเสื้อ T-Shirt สุดพิเศษ และแจกตั๋วชมภาพยนตร์ ทั้งนี้ ยังมีโปรโมชั่นส่วนลดบริการ และลดสูงสุดถึง 30% ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

นายศรัณย์วิศว์ กล่าวว่า คิวช่างเป็นแพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างและแม่บ้านมืออาชีพที่มีทีมช่างและแม่บ้านรวมพลังกันมากกว่า 1,350 ทีม พร้อมให้บริการที่ครอบคลุมมากกว่า 120 บริการ ทั้งล้างแอร์ ติดตั้งแอร์ ซ่อมหลังคารั่ว แม่บ้านทำความสะอาด และล้างเครื่องซักผ้า ด้วยระบบการจองช่างที่ง่ายและบริการที่ได้มาตรฐาน เป็นระยะเวลา 4 ปี ซึ่งก้าวต่อจากนี้เราพร้อมเติบโตในด้านบริการที่เข้าไปช่วยแก้ปัญหาให้เจ้าของบ้าน และสร้างพลังความยั่งยืนให้อาชีพช่าง

“ที่ผ่านมา คิวช่างสร้างรายได้ สร้างงาน และสร้างความมั่นคงให้กับช่างทั่วประเทศ เราพร้อมเป็นแบ็คอัพปัญหาเรื่องบ้านให้กับคนไทยทั่วประเทศ และจะไม่ปล่อยให้ใครต่อสู้กับงานบ้านเพียงลำพัง”

ผู้ที่สนใจบริการ Q-CHANG แพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร ครอบคลุมทุกบริการเรื่องบ้าน...ครบจบในที่เดียว “ล้าง ซ่อม ติดตั้ง” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดหมายบริการ Q-CHANG ได้ทางเว็บไซต์ www.q-chang.com โทร. 02-821-6545 หรือ LINE : @q-chang

#QCHANG #คิวช่าง #WeGotYourBackForever #wehavegotyourback #ถ้าบ้านดีชีวิตจะดีขึ้น #BlackPantherTH #วาคานด้าจงเจริญ #สถานีต่อไปวาคานด้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad