OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดโครงการ “SMART SUCCESSFUL” นำทัพที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ แนะนำโอกาสสร้างความสำเร็จ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดโครงการ “SMART SUCCESSFUL” นำทัพที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ แนะนำโอกาสสร้างความสำเร็จ

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer พร้อมคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทน เดินหน้าจัดโครงการ “SMART SUCCESSFUL – ความสำเร็จที่คุณสร้างได้” เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจก้าวสู่อาชีพที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ ซึ่งสามารถสร้างความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีอิสระ และสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืนด้วยการสนับสนุนอย่างครบวงจรจากบริษัท ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือช่วยขาย ทีม OCEAN ACADEMY สนับสนุนด้านความรู้และทักษะที่จำเป็นต่าง ๆ เทคโนโลยีดิจิทัลช่วยในการให้บริการลูกค้าได้สะดวกรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้นอาชีพที่ปรึกษาประกันชีวิตยังเป็นอาชีพที่ทำให้ภาคภูมิใจ ในฐานะที่เป็นผู้นำพาสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าและครอบครัว ทั้งการดูแลสุขภาพ ความมั่งคงในด้านการเงิน คุณภาพชีวิตที่ดี และความมั่นใจในการใช้ชีวิตฝ่าวิกฤตต่าง ๆ ทั้งในวันนี้และในอนาคต นอกจากนั้น ภายในงานยังได้มีการพูดคุยกับที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นต้นแบบในการปลุกพลังสร้างแรงบันดาลใจให้เห็นว่า อาชีพที่ปรึกษาประกันชีวิตไม่ได้ยากอย่างที่คิด และเป็นความสำเร็จที่ทุกคนสามารถสร้างได้

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ปัจจุบันมีที่ปรึกษาประกันชีวิตจำนวนกว่า 14,000 คน ที่พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทย และสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการบริการ ที่ช่วยให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน... ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad