อร่อยติดดาวที่ต้องมาลองกับเชฟมิชลินสตาร์ เฟอร์นันโด้ จากสเปน ณ UNO MAS - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

อร่อยติดดาวที่ต้องมาลองกับเชฟมิชลินสตาร์ เฟอร์นันโด้ จากสเปน ณ UNO MAS

ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์สัมผัสเมนูอาหารจานสุดว้าว จากเชฟมิชลินสตาร์ เชฟเฟอร์นันโด อเรลลาโน แห่งร้านอาหารซารันดา (มายอร์ก้า) ที่บินตรงจากสเปนเพื่อมามอบประสบการณ์ความอร่อยเหนือระดับที่ควรค่าให้คุณได้ลิ้มลองกันถึงที่ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน และวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 กับเมนูสุดว้าวที่ทางเชฟได้คิดค้น บรรจงสรรสร้างด้วยความวิจิตรศิลป์ลงบนจานอาหาร สัมผัสกับรูป รส และกลิ่นอันเย้ายวนของแต่ละเมนูในสไตล์สเปนกับกาล่าดินเนอร์ 6 คอร์ส

เปิดตัวค่ำคืนอันสุดแสนพิเศษ ด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยที่ให้ความสุขเปี่ยมล้นกับ หอยนางรมมาโจลิก้าเสิร์ฟกับฮอร์สแรดิชและคาเวียร์ ต่อด้วยเมนู ปลาหมึกเสิร์ฟแบบสไตล์เผ็ด และ ไข่สีดำเสิร์ฟกับหอมขาวสเปนและปลาหมึกและคาเวียร์ พลาดไม่ได้กับวัตถุดิบไฮไลท์จากมหาสมุทรแอตแลนติกและแปซิฟิกกับ ปลาแอมเบอร์แจ็คเสิร์ฟกับซอสพริกแดงหวานอบและพริกสเปนปิกิวโล่ พร้อมสัมผัสกับความนุ่มละมุนลิ้นกับเนื้อวากิวย่างเตาถ่านสไตล์สเปน และปิดท้ายด้วย ซีสบลูราต้าหวานเสิร์ฟพร้อมครีมนมแพะและสตอวร์เบอรรีใบโหระพา

กาล่าดินเนอร์สไตล์สเปน 6 คอร์ส ในราคา 3,499 บาท++ ต่อท่าน หรือเพิ่มความอร่อยในมื้ออาหารสุดพิเศษ รวมกับไวน์แพร์ริ่งในราคา 1,599 บาท++ (รวมราคาสุทธิ 6,000 บาทถ้วน)
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 100 6255 อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.unomasbangkok.com

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารอูโนมาสได้ที่
เว็บไซต์: www.unomasbangkok.com
เฟสบุ๊ค: UNO MAS
อินสตาแกรม: Unomas_Bangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad