‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ จัดหนักส่วนลดกว่า 1 ล้านบาทในงาน ‘Living Expo 2022’ กระตุ้นยอดขายการลงทุน-อยู่อาศัยพัทยาส่งท้ายปี - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ จัดหนักส่วนลดกว่า 1 ล้านบาทในงาน ‘Living Expo 2022’ กระตุ้นยอดขายการลงทุน-อยู่อาศัยพัทยาส่งท้ายปี

“ฮาบิแทท กรุ๊ป” จัดหนักส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท* กับ 2 โครงการลักชัวรี “ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา” โครงการวิลล่าเพื่อการอยู่อาศัยเปิดใหม่ และโครงการอสังหาเพื่อการลงทุน “รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา” ในราคาเริ่มต้น 4.5 – 15 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอ "Hot Deal” เลือกแปลงสวย ยูนิตพิเศษก่อนใคร ในงาน “Living Expo 2022” หวังดันยอดขายและตลาดอสังหาฯพัทยาพุ่งแรงช่วงส่งท้ายปี
นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน กล่าวว่า สถานการณ์การท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการโรงแรมเริ่มกลับมาเปิดให้บริการกว่า 70% โดยมีอัตราการเข้าพักเฉลี่ยถึง 60-70% และคาดว่าจะยังขยายตัวไม่หยุด รับช่วงวันหยุดยาวส่งท้ายปี 2565 ส่งผลให้ตลาดอสังหาฯในเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยากลับมาได้รับความสนใจมากขึ้นอีกครั้ง นับจากการระบาดของโควิด-19
“อสังหาฯ ในพัทยา มีกระแสการตอบรับที่ดีในช่วงที่ผ่านมาทั้งจากนักท่องเที่ยว และความสนใจจากนักลงทุนที่ต้องการซื้อไว้เป็นบ้านพักตากอากาศของครอบครัว ซึ่งเป็นการซื้อเพื่อลงทุนระยะยาว รับผลตอบแทนจากการลงทุนปล่อยเช่า เฉลี่ย 7% รวมทั้งยังมีความต้องการอีกส่วนที่เกิดจากไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ทำงานที่เน้นความยืดหยุ่นมากขึ้น ที่ไหนก็ทำงานได้ หรือ Work from anywhere ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายที่ให้ความสนใจซื้ออสังหาฯ ในเมืองท่องเที่ยว” นายชนินทร์ กล่าว

สำหรับโปรโมชันสุดพิเศษ "Hot Deal” เลือกแปลงสวย ยูนิตพิเศษก่อนใคร กับ 2 โครงการลักชัวรีเพื่อการอยู่อาศัยและลงทุน โครงการ ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา (Highland Park Pool Villas Pattaya) และโครงการ รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา (Ramada Mira North Pattaya) เมื่อจองภายในงาน “Living Expo 2022” รับส่วนลดสูงสุดถึง 1,000,000 บาท* พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

โอกาสของผู้ซื้อมาถึงแล้ว เลือกอสังหาฯ ทำเลสุดพรีเมียมก่อนใคร พร้อมโปรโมชันแบบจัดเต็ม ในงาน “Living Expo 2022” ระหว่างวันที่ 24-27 พฤศจิกายน นี้ ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

“ข้อเสนอพิเศษที่นำมามอบให้กับลูกค้าในงานนี้ นับเป็นโอกาสของผู้ซื้อที่จะมองหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่มีศักยภาพเพื่อสร้างผลตอบแทนระยะยาว และอาจเป็นราคาที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด ในจังหวะที่ต้นทุนการก่อสร้าง และดอกเบี้ยที่มีแนวโน้มปรับตัวในปีหน้า” นายชนินทร์ กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th หรือโทร. 061-840-0006 ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HabitatGroupProperties,
ไลน์: @habitatgroup,
อินสตาแกรม: habitatgroup_official,
ยูทูบ: Habitat Group

# # #

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น