เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดไฟต้นคริสต์มาส SPARKLING HAPPINESS ความสุขในธีม DISCO ห้ามพลาด!! ไฮไลต์ชมไฟใจกลางกรุง - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดไฟต้นคริสต์มาส SPARKLING HAPPINESS ความสุขในธีม DISCO ห้ามพลาด!! ไฮไลต์ชมไฟใจกลางกรุง

ฤดูกาลแห่งความสุขเริ่มขึ้นแล้ว ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ขนทัพศิลปินไอดอลกว่า 30 ชีวิตร่วมเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสในงาน SPARKLING HAPPINESS โดยปีนี้รังสรรค์ขึ้นในธีม DISCO ที่มีการนำ Disco Mirror Ball กว่า 300 ลูกเนรมิตต้นคริสต์มาส SPARKLING HAPPINESS ตั้งตระหง่านวิบวาวระยิบระยับเปล่งประกายทอแสงแห่งความสุข เคียงข้างด้วย Giant Santa และ ซุ้ม Snow Man นำความสดใสมาสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานให้กับทุกคนช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้
สำหรับการสร้างสรรค์ ต้นคริสต์มาส DISCO ได้รับแรงบันดาลใจจากการปรับโฉมใหม่ของ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่มีการเติม Magnet ร้านค้าใหม่ ๆ รวมถึงการเพิ่มโซน Night Vibes สร้างประสบการณ์กิน ดื่ม เที่ยว ช้อป ครบครันในที่เดียว ปั้นแลนด์มาร์กสังสรรค์แห่งใหม่ใจกลางเมือง (Nightlife Destination) จึงได้หยิบเอาสีสันของดนตรีในยุค 70s 80s และ 90s ที่มีกลิ่นอาย retro & disco มาสะท้อนความสนุกผ่าน Disco Mirror Ball และ Disco Mirror Ball ยังเป็นสัญลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึงฟลอร์เต้นรำ จังหวะของความสุข (Rhythm of Happiness) ที่รอต้อนรับผู้มาเยือนให้ได้สัมผัสบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง ได้รับความสนุกและตื่นเต้นไปกับมุมถ่ายรูปต่าง ๆ

โดยค่ำคืนพิเศษของการเปิดไฟต้นคริสต์มาส DISCO ได้รับเกียรติจาก นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหารระดับสูงของเอ็ม บี เค ร่วมชมงาน พร้อมด้วยศิลปินไอดอล ทั้งบอยแบนด์ และ เกิร์ลกรุ๊ป ยอดนิยม วงดนตรีมัธยมสุดฮอต ร่วมชมเปิดไฟต้นคริสต์มาส DISCO และโชว์สุดพิเศษร่วมร้องเพลงคริสต์มาสส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับประชาชนคนไทย ลูกค้าศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ นำโดย Berry Berry, Rose Quart, Cosmos, Z22, เพียวเพียว และ กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้บริหาร idol exchange มาพร้อม กลุ่ม T-Band สุดฮอต
นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ต้นคริสต์มาสของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นแลนด์มาร์คใจกลางเมืองที่ชาวไทยและนักท่องเที่ยวนิยมมาเช็กอินถ่ายรูป ซึ่งเราตั้งใจสร้างสรรค์ต้นคริสต์มาสในแต่ละปีให้เป็นของขวัญกับทุก ๆ คน สร้างบรรยากาศความสนุก ทำให้ทุกคนที่เข้ามาเดินชมไฟหรือถ่ายรูปได้มีความทรงจำดี ๆ รู้สึกประทับใจและมีความสุขร่วมกัน”

สำหรับเทศกาลแห่งความสุขนี้แวะมาเช็กอินกับต้นคริสต์มาส DISCO กันได้ที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พร้อมใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันกับร้านค้าต่าง ๆ ภายในศูนย์ฯ ที่มีการจัดโปรโมชันแคมเปญ “SPARKING HAPPINESS” ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มอบสิทธิพิเศษให้นักช้อปสูงสุดถึง 4 ต่อ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ จาก Thai Vietjet Air และคะแนน MBK PLUS รวมสูงสุด 1,200,000 คะแนน โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ต่อที่ 1 เพียงกดยืนยันสิทธิ์ และ สะสมยอดช้อปภายในศูนย์ฯ ผ่านแอพพลิเคชัน MBK PLUS ทุก 500 บาท หรือใช้ MBK POINTS 20 คะแนน รับ 1 สิทธิ์ ลุ้น รางวัลที่ 1 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ จาก Thai Vietjet Air รางวัลที่ 2 ได้แก่ คะแนน MBK POINTS 100,0000 คะแนน และ รางวัลที่ 3 ได้แก่ เครื่องทำแฮมเบอร์เกอร์ พร้อมจับรางวัลผู้โชคดีเป็นประจำทุกสัปดาห์ เริ่ม 1 ธันวาคม 2565 - 5 มกราคม 2566

ต่อที่ 2 เมื่อช้อปครบทุก 3,000 บาท แลกรับ MBK Gift Voucher 100 บาท ทันที และ เมื่อช้อปครบทุก 12,000 บาท สามารถแลกรับ Gift Voucher 500 บาท ทันที (จำกัด 3 สิทธิ์ตลอดรายการ, สามารถรวมใบเสร็จได้ 5 ใบเสร็จ จากร้านเดียวกันได้ 2 ใบเสร็จ)

ต่อที่ 3 ใช้ MBK POINTS 600 POINTS รับส่วนลด 100 บาท (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ) 800 POINTS แลกรับฟรี SHOPPING BAG มูลค่า 490 บาท 1 ใบ

ต่อที่ 4 แลกรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิตธนาคารออมสิน บัตรเครดิตเคทีซี บัตรเครดิตทีทีบี บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2566

นอกจากนี้ยังมีขบวนทรูปที่จะออกไปเซอร์ไพรส์ภายในศูนย์ฯ เชิญชวนร่วมเล่นเกมรับของรางวัลส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ตลอดจนกิจกรรมความบันเทิงจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ข้ามปี บริเวณ MEETING POINT ชั้น G โซน A อาทิ วันศุกร์ที่ 23 - วันอาทิตย์ที่ 25 และ วันศุกร์ที่ 30 – วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565 ในเวลา 13.00 – 18.00 น. พบกับวงดนตรี Acoustic วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565 ในเวลา 19.00 – 20.00 น. พบกับคู่จิ้นสุดฮอต โนอึล ณัฐรัชต์ ควงคู่มากับ บอส ชัยกมล วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565 ในเวลา 19.00 – 20.00 น. พบกับศิลปินป๊อบดูโอ้วง Whal & Dolph ค่าย What The Duck วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565 ในเวลา 19.00 – 20.00 น. พบกับคู่จิ้นสายวายสุดฮอต ฟอร์ด ฐิติพงศ์ และ พีท วสุธร วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2566 ในเวลา 13.00 – 18.00 น. พบกับวงดนตรี Acoustic

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ เฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285

#MBKCENTER #SPARKLINGHAPPINESS #ต้นคริสต์มาสDISCO #DiscoBall #BerryBerry #RoseQuart #Cosmos

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น