"อารยา อรุณานนท์ชัย" รับรางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี 2022 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

"อารยา อรุณานนท์ชัย" รับรางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี 2022

ศาสตราจารย์ ดร.เกษม จันทร์แก้ว องคมนตรี ให้เกียรติมอบรางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี 2022 แก่อารยา อรุณานนท์ชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทน้ำตาลราชบุรี จำกัด จัดโดยดร.ประสิทธิ์ ทีฆาพุฒิ ประธานมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี่แห่งประเทศไทย ซึ่งมีดร.ศรีภูมิ สุขเนตร, วิทัย รัตนากร, ประทีป อึ้งทรงธรรม ฮาตะ, และนายแพทย์นิธิ มหานนท์ ร่วมรับรางวัลด้วย ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ ซึ่งเป็นการเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงเป็นพระบิดาเทคโนโลยี่แห่งชาติ และเพื่อส่งเสริมให้บุคคลที่ประสบความสำเร็จในชีวิตการงาน ครอบครัว และอุทิศตนให้ประเทศชาติในด้านต่างๆ มีการนำเทคโนโลยี่มาประยุกต์ใช้ในการทำงาน

อารยา อรุณานนท์ชัย มีนโยบาย และอุดมการณ์ในการทำงานคือ พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่งาน, มีความจริงใจ และความสุจริต, มีมุ่งมั่นในการทำงาน, มีความยุติธรรม และจิตใจที่เป็นกลาง, ส่งเสริมในทุกคนในองค์กรมีความรักใคร่สามัคคี, ใฝ่รู้ก้าวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงทรรศนะต่อวงการวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี, รักษ์สิ่งแวดล้อม และน้อมรับนโยบายของประเทศเพื่อการพัฒนาและปฏิบัติในองค์กร

จากพระบรมราโชวาทของรัชกาลที่ ๙ ด้านวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี ที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาประเทศ ได้น้อมนำพระบรมราโชวาทของพระองค์ท่าน และได้สานต่อนโยบายอุตสาหกรรม 4.0 ของประเทศ โดยได้จัดทำนโยบายด้านวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีในกลุ่มบริษัทน้ำตาลราชบุรี และมีความตั้งใจอย่างที่สุดในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมในเครือด้วยความรู้ทางวิศวกรรม และเทคโนโลยีขั้นสูง, ส่งเสริมให้บุคลากรทุกระดับมีความคิดสร้างสรรค์และมีการพัฒนานวัตกรรม เพื่อผลิตสินค้า และบริการที่มีมูลค่าเพิ่มสูง, มีการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดความสูญเปล่าหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นน้อยที่สุด  โดยในปัจจุบันทางกลุ่มบริษัทน้ำตาลราชบุรี ได้ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐในการดำเนินโครงการต่าง ๆอย่างต่อเนื่องที่เกี่ยวข้องกับการ Implement องค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม อาทิเช่น

1.โครงการ Online Monitoring Power System  2.โครงการ Thailand Index 4.0  3.โครงการเครือข่ายการอุดมศึกษาเพื่ออุตสาหกรรม (Hi-Fi)  4.โครงการอุตสาหกรรมสีเขียว  5.โครงการนำมาตรฐานแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงภาคอุตสาหกรรม 6.บริษัทมีการปรับเปลี่ยนระบบการผลิต/เครื่องจักรให้ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ และส่งเสริมให้มีการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง 7.โครงการธนาคารน้ำใต้ดิน 8. การบริหารบุคลากรพนักงานถือเป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุดขององค์กรได้ส่งเสริมให้พนักงานมีทักษะการทำงานที่ดีมีการพัฒนาองค์ความรู้ และมีความคิดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องโดยที่ผ่านมาได้ทำการอบรมเพิ่มความรู้ภายในองค์กร การทำกิจกรรมกลุ่มย่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad