สุดภูมิใจ คุณเต้-ปิยะรัฐ ใส่ SHU ร่วมทริปเดินพรมแดงเทศกาลหนังปูซาน - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

สุดภูมิใจ คุณเต้-ปิยะรัฐ ใส่ SHU ร่วมทริปเดินพรมแดงเทศกาลหนังปูซาน

ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดของ SHU แบรนด์รองเท้าอันดับ 1 ของเมืองไทย ทำให้ก่อเกิดรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่มากมาย ล้วนแต่สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก รวมถึงปี 2022 นี้ ความภาคภูมิของเราไม่เคยแผ่ว ล่าสุด คุณเต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก Fashion Icon ได้เลือก SHU เป็นส่วนหนึ่งในทริปสำคัญของ “งานเดินพรมแดงเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 27” Red Carpet BusanFlimFestival27th ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมสะท้อนความสง่างามในทุกอิริยาบถด้วยไอเทมเด็ดอย่าง SHU CELEB HEELS 4" RED CARPETS , SHU CELEB HEELS 4" IN MILAN และ SHU SOFY LOAFER UNISEX NO.3 เรียบโก้ ไฮแฟชั่นทุกลุค ซึ่งคุณเต้ ได้นำไปมิกซ์แอนด์แมตช์มากมายหลายคอนเซ็ปเพื่อให้เป็น everyday look ด้วยคุณภาพของรองเท้าที่ผลิตจากหนังแท้ คงความนุ่ม ใส่สบายซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ SHU ทำให้ในทุกทริปการเดินทางของคุณเต้ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุก และพลังอันล้นเหลือ

ครั้งนี้ คุณป้อ CEO SHU ยังได้โพสต์ขอบคุณคุณเต้ด้วยว่า “ดีต่อใจป้อมาก เหมือนเป็นรางวัล ที่เราตั้งใจทำกันมาโดยตลอด เราสนับสนุนให้ทุกคน ได้ enjoy yourself be yourself ความคิดนี้ มันผุดขึ้นมา วันนี้เราได้เห็น คุณเต้ใส่ SHU อย่างมีความสุขมากๆ เห็นรอยยิ้ม เห็นความสดชื่น เห็นความรักที่มีให้SHU รัก SHU เอาถุง SHU ไปถึงงานพรมแดง BIFF2022 เพื่อตั้งใจถ่ายรูปสวยๆ ถ่ายคลิปดีๆมาให้ นี่คือรางวัลที่มีค่าสำหรับพวกเราชาว SHU ที่ได้ตั้งใจทำมา ในที่สุด ความตั้งใจ ให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย be yourself & enjoy yourself ความตั้งใจให้ใครๆก็สัมผัสประสบการณ์ของ SHU ก็เริ่มออกดอกออกผล”

และทั้งหมดนี้คือคำตอบว่าทำไมต้องเลือกใส่ SHU เพราะเราไม่ได้เป็นแค่รองเท้า แต่ยังเป็นตัวแทนของแฟชั่นที่พร้อมถ่ายทอดความเป็นตัวเองในแบบที่คุณอยากเป็น เราเปิดกว้างในทุกการแต่งตัว และเชื่อมั่นในพลังบวกที่มีของทุกคน

#SHU #proudSHU #MyEverydaySHU

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น