The Nine พระราม 9 ต้อนรับเทศกาลความสุข จัดงาน Gift Market และWorkshop ทำงานคราฟต์ ชิ้นเดียวในโลก - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

The Nine พระราม 9 ต้อนรับเทศกาลความสุข จัดงาน Gift Market และWorkshop ทำงานคราฟต์ ชิ้นเดียวในโลก


เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ต้อนรับเทศกาลแห่งประกายความสุขส่งท้ายปีในคอนเซ็ปต์ Sparkling Happiness ประเดิมจัดงานเทศกาลของขวัญ “Gift Market” รวมงานคราฟต์ของขวัญดีไซน์เก๋มาให้เลือกสรร สร้างความสุขให้ผู้รับกว่า 30 ร้านค้า หรือลงมือทำงานคราฟต์ชิ้นพิเศษให้คนที่คุณรัก กับกิจกรรม D.I.Y. Workshop ทำของขวัญชิ้นเดียวในโลก และรับชมการแสดงพิเศษ Magic Show ในวันหยุดสุดสัปดาห์ มาพบรอบยิ้ม ความสุข และสนุกไปด้วยกัน

ในวันพฤหัสบดีที่ 24 - วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. บริเวณลานไนน์ สแควร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

พิเศษสำหรับสมาชิก MBK Plus สามารถใช้ใบเสร็จภายในศูนย์การค้า(ไม่จำกัดยอดซื้อ) + 1 คะแนน รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Workshop ทำของ D.I.Y. เพื่อคนพิเศษได้ฟรี (จำกัดจำนวน 20 ท่าน/วัน) กำหนดการกิจกรรม WORKSHOP D.I.Y.

- วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565 สอนทำพวงกุญแจ​ กระเป๋าหนัง สีสันสดใส​จากร้านMANA

- วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 สอนทำ​ Aroma Soywax สำหรับแขวนในตู้เสื้อผ้า​และในรถยนต์​ จาก​ ร้านเทอราพีช​ น้ำมันหอมระเหย

- วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน​ 2565 สอนทำต่างหูดัดลวด​ ประดับหินแท้​ และ​ลูกปัด​มูราโน่ จากร้าน​Pava Gold

- วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 สอนทำเทียนหอม​ Fancy Candle จาก​ร้านหมุนเวียน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 ติดตามกิจกรรมและ โปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าฯ ได้ที่ www.thenine.co.th  หรือ Facebook : The Nine Center Rama 9  Instagram:  thenine_rama 9

#TheNineRama9 #เดอะไนน์เซ็นเตอร์พระราม9 #ของขวัญปีใหม่ #Gift #GiftMarket # DIYWorkshop # Craft #Workshop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad