การเคหะฯหารือร่วมกับจ.บุรีรัมย์ เพื่อประชาสัมพันธ์ 3โครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การเคหะฯหารือร่วมกับจ.บุรีรัมย์ เพื่อประชาสัมพันธ์ 3โครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2565 นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ มอบหมาย นายมงคล จันทษี ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ พร้อมด้วย นางสาวกนกพร แสงแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการขาย และคณะผู้ปฏิบัติงานการเคหะแห่งชาติที่เกี่ยวข้อง เข้าพบ นายดำรงชัย เนรมิตตกพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ผู้แทนประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์ และผู้แทนสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดบุรีรัมย์ ณ ห้องนเรนทราทิตย์ ศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อหารือถึงกลยุทธ์การตลาดและความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์โครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติในจังหวัดบุรีรัมย์


โดยประกอบด้วยโครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนจังหวัดบุรีรัมย์ 1 ส่วนที่ 1 และส่วนที่ 2 โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนจังหวัดบุรีรัมย์ (สตึก) ระยะที่ 1 และโครงการบ้านเอื้ออาทรบุรีรัมย์ (หนองกี่) ซึ่งการเคหะแห่งชาติได้นำเสนอข้อมูลโครงการดังกล่าว และวีดีทัศน์แนะนำโครงการฯ เพื่อให้ประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์ นำไปเผยแพร่ผ่านช่องทางการประชาสัมพันธ์ของจังหวัดบุรีรัมย์ ตลอดจนสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่าง ๆ เพื่อสร้างการรับรู้ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย อาทิ ข้าราชการ และพนักงานของรัฐ ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นการตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยของประชาชน ภายใต้กลยุทธ์การตลาดและการขายเชิงรุกของการเคหะแห่งชาติ

สำหรับโครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนจังหวัดบุรีรัมย์ 1 ส่วนที่ 1 และส่วนที่ 2 ตั้งอยู่บริเวณทางหลวงหมายเลข 226 บุรีรัมย์ – สุรินทร์ ตำบลอิสาณ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ จัดสร้างเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น รวม 100 หน่วย แบ่งออกเป็น 2 เฟส ประกอบด้วย ส่วนที่ 1 จำนวน 41 หน่วย ส่วนที่ 2 จำนวน 59 หน่วย, โครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนจังหวัดบุรีรัมย์ (สตึก) ระยะที่ 1 ตั้งอยู่บริเวณถนนสตึก – สำราญ อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ จัดสร้างเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น รวม 212 หน่วย และโครงการบ้านเอื้ออาทรบุรีรัมย์ (หนองกี่) ตั้งอยู่บริเวณถนนโชคชัย – เดชอุดม (24) กม.43 ตำบลหนองกี่ อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ จัดสร้างเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น รวม 231 หน่วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการฯ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานเคหะจังหวัดบุรีรัมย์ โทร. 08 4387 4047 และ 09 6935 7528 และ Online Booking http://house.nha.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น