จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดกิจกรรมพัฒนาและส่งเสริมผู้ประกอบการสู่ภูมิภาคอาเซียนปี 2022 เพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้า OTOP - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดกิจกรรมพัฒนาและส่งเสริมผู้ประกอบการสู่ภูมิภาคอาเซียนปี 2022 เพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้า OTOP

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 นางสาวนุชนารถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมพัฒนาและส่งเสริมผู้ประกอบการสู่ภูมิภาคอาเซียนปี ๒๐๒๒ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาศักยภาพประชาสัมพันธ์สินค้า การตลาด แก่ผู้ผลิตผู้ประกอบการ ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP เพิ่มช่องทางการจำหน่ายและเพิ่มรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP ของจังหวัดให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้น
การส่งเสริมและเพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน กิจกรรมพัฒนาและส่งเสริมผู้ประกอบการสู่ภูมิภาคอาเซียนปี ๒๐๒๒ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ การเพิ่มช่องทางการตลาด ส่งผลให้ผู้ประกอบการ OTOP ของจังหวัด ได้มีโอกาสในการพัฒนาศักยภาพ ส่งเสริมช่องทางการตลาด และสร้างรายได้ให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP หลังจากต้องเผชิญปัญหาวิกฤตโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในการจัดงานครั้งนี้ มีผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร่วมจำนวน 80 บูธ ระยะเวลาในการดำเนินงาน 5 วัน ระหว่างวันที่ 26 – 30 สิงหาคม 2565 ณ บริเวณพื้นที่ชั้น 1 Grand Event Hall ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

กิจกรรมภายในงานพบกับ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ดีเจเต้ วัชสัณห์ ลูกทุ่งเน็ตเวิร์ก ชมการแสดงและฟังเพลงเพราะๆทุกวันของการจัดงาน และลุ้นรับรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกวัน และในวันสุดท้ายวันที่ 30 สิงหาคม 2565 ลุ้นรับรางวัลทองคำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น