“นุ้ย สุจิรา” ลุคคุณแม่ทันสมัยเข้าตา ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก Tecnogas - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“นุ้ย สุจิรา” ลุคคุณแม่ทันสมัยเข้าตา ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก Tecnogas

นายกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ เเบรนด์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวแบรนด์เทคโนแกส (Tecnogas) แบรนด์เครื่องครัวชั้นนำมาตรฐานยุโรปจากประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า จากสถานการณ์เศรษฐกิจในภาพรวมที่กำลังฟื้นตัวจากผลกระทบจากโควิดและเศรษฐกิจโลกในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้แบรนด์สินค้ามีการปรับตัวเช่นเดียวกับการทำตลาดของแบรนด์ Tecnogas ซึ่งมุมมองของ Tecnogas สำหรับภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวมีการเติบโตขึ้นสวนทางกับภาวะโควิด โดยปัจจัยบวกส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการ Work from home ทำให้ต้องทำอาหารรับประทานที่บ้านมากขึ้น โดยยอดขายในภาพรวมเติบโตขึ้นถึง 10% ในปี 2564 ที่ผ่านมา และในปี 2565 ทางแบรนด์มีความมุ่งมั่นและสร้างการรับรู้ในวงกว้างมากขึ้น ล่าสุด เปิดตัว “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” พรีเซ็นเตอร์คนแรก ของแบรนด์เทคโนแก๊ส (Tecnogas) เพื่อสร้างการรับรู้ในความเป็นแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์กับผู้หญิงลุคคุณแม่ที่ทันสมัย และขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มครอบครัวนับเป็นการบุกตลาดอย่างเต็มสูบในปีนี้ของแบรนด์ สำหรับแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง ทางแบรนด์ได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรม“Gourmet & Cuisine Young Chef 2022” เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมเฟ้นหายังเซฟได้แสดงความสามารถในการทำอาหารและกิจกรรมอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง

“Tecnogas เราได้พัฒนาสินค้าที่ใช้งานได้จริงและมีความทนทาน อันเป็นจุดขายที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญ ซึ่งทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากตลาดและผู้บริโภค นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ที่สอดรับกับเทรนด์การทำขนม ส่งผลให้มีกระแสตอบรับที่ดีในสินค้าหลายกลุ่ม อาทิ เตาอบ เครื่องตีแป้ง เป็นต้น โดยยอดขายในภาพรวมเติบโตขึ้นถึง 10% ในปี 2564 ที่ผ่านมา และในปี 2565 ทางแบรนด์มีความมุ่งมั่นและสร้างการรับรู้ในวงกว้างมากขึ้น พร้อมยังมีการขยายไลน์สินค้าให้ครอบคลุมทุกเครื่องใช้ภายในครัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า พร้อมยังสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในครัวได้ รวมทั้งแผนขยายการบริการลูกค้าให้ครอบคลุมขึ้น จากการเปิดศูนย์บริการในหัวเมืองใหญ่จะช่วยยกระดับการบริการลูกค้าได้ เพราะแบรนด์เชื่อว่าความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ภายใต้สโลแกน “จบทุกเครื่องครัว ลงตัวทุกความสุข” นายกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ กล่าว

นายสรวิช สนธิจิรวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจและจัดซื้อ บริษัท เดอะซิก เนเจอร์ แบรนด์ จำกัด เปิดเผยต่อว่า ปัจจุบันบริษัทฯ จุดจำหน่ายสินค้ามากกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ เทคโนแกสประเทศไทย มีโชว์รูมสำนักงานใหญ่ เพื่อรองรับความต้องการด้านเครื่องครัวที่เพิ่มขึ้น พร้อมยังมีกลุ่มสินค้าที่ความหลากหลายและเหมาะกับ

สไตล์การทำอาหารของคนไทยมากขึ้น และยังเป็นการมอบประสบการณ์ทำอาหารในครัวสุดพิเศษให้กับลูกค้าด้วย โดยเปิดศูนย์บริการในหัวเมืองใหญ่ (Show room) และช่องทางจำหน่ายออนไลน์

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เทคโนแกส (Tecnogas) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัวยอดนิยมชั้นนำ มาตรฐานยุโรปจากประเทศอิตาลีที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์มากกว่า 10 ประเภท อาทิ เครื่องดูดควัน เตาอบ เตาตั้งพื้น เตาไฟฟ้า นำเข้าและทำตลาดในประเทศไทยโดยบริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด หรือ เอสบีโอ ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ในประเทศไทย และกว่า 60 ปีในประเทศอิตาลี คือระยะเวลาที่พิสูจน์ถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์เทคโนแกส (Tecnogas) ที่พร้อมมอบประสบการณ์ทำครัวที่เหนือระดับมากกว่าที่เคยด้วยเครื่องครัวคุณภาพสู่ครัวทุกบ้านทั่วไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad