tmb ธนชาต ปฏิวัติวงการสินเชื่อบ้าน ส่ง ‘บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน’ วงเงินสำรองพร้อมใช้ ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ใช้ไม่เสียดอกเบี้ย - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

tmb ธนชาต ปฏิวัติวงการสินเชื่อบ้าน ส่ง ‘บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน’ วงเงินสำรองพร้อมใช้ ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ใช้ไม่เสียดอกเบี้ย

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้าสู่ความเป็นหนึ่งในผู้นำสินเชื่อบ้าน ปฏิวัติวงการ เปิดตัว “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน” บัตรกดเงินสดสินเชื่อบ้าน ครั้งแรกในประเทศไทย วงเงินพร้อมใช้ที่ให้ความอุ่นใจยามฉุกเฉินด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ ที่ช่วยให้การใช้เงินไม่มีสะดุด

นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า ด้วยเป้าหมายของทีเอ็มบีธนชาต ต้องการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีทั้งในวันนี้และอนาคตให้กับลูกค้า โดยสนับสนุนให้ลูกค้ามีพื้นฐานด้านการเงินที่ดีในทุกมิติ โดยเฉพาะในด้าน “รอบรู้เรื่องกู้ยืม” ซึ่งอยากชวนลูกค้า เปลี่ยน.. มาศึกษาและวางแผนการกู้ยืมอย่างเหมาะสม ตั้งแต่การส่งเสริมให้ลูกค้าเลือกสร้างหนี้ที่ดี สอดคล้องกับความสามารถในการผ่อนชำระในระยะยาว อันจะนำไปสู่การบริหารจัดการหนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะสินเชื่อบ้าน ที่ช่วยให้ลูกค้ามีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จึงเป็นหนึ่งในกลุ่มสินเชื่อที่ธนาคารให้ความสำคัญมากอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ธนาคารได้เปิดตัวนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน” ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่มีบ้านปลอดภาระ สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นเงินสดเพื่อใช้จัดการภาระค่าใช้จ่ายสำคัญ โดยสามารถเลือกรับได้ทั้งเงินก้อนโอนเข้าบัญชี หรือเก็บเป็นวงเงินพร้อมใช้ใน “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน” ที่สามารถเบิกใช้วงเงินได้ทุกเวลา


นายฐากร กล่าวว่า “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน” ถูกพัฒนาขึ้นด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า โดยสามารถใช้ควบคู่กับสินเชื่อบ้านแลกเงิน ซึ่งปกติจะโอนเงินทั้งก้อนเข้าบัญชีให้ลูกค้า เพื่อนำไปจัดการภาระต่าง ๆ ได้ในปัจจุบัน เช่น ซ่อมแซมบ้าน ลงทุนทำธุรกิจ ขณะเดียวกันหากลูกค้าอยากเก็บวงเงินบางส่วนไว้สำหรับเหตุจำเป็นในอนาคต ก็สามารถสำรองไว้ใน “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน” ไม่เบิกใช้ ไม่เสียดอกเบี้ย หรือถ้าเบิกใช้ก็คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าบัตรกดเงินสดทั่วไป เพียง 0.57% ต่อเดือน ยกตัวอย่าง หากเบิกใช้วงเงิน 100,000 บาท จะเสียดอกเบี้ยประมาณวันละ 19 บาทเท่านั้น ที่สำคัญ ลูกค้าโปะคืนได้ตลอดเวลา โดยวงเงินจะคืนกลับเข้าบัตรทันที โปะแล้วต้องการเบิกใช้ใหม่ก็ทำได้ และสำหรับลูกค้าที่ยังผ่อนบ้านอยู่ ก็สามารถใช้วิธีรีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านมาอยู่ที่ ทีทีบี พร้อมกับขอวงเงินสินเชื่อเพิ่มเติมสำหรับเก็บไว้ในบัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน ได้เช่นกัน

4 จุดเด่นของ “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน”
· อุ่นใจ..พร้อมรับมือเรื่องฉุกเฉิน - เบิกเงินสดทันทีผ่านตู้เอทีเอ็ม ฟรีค่าธรรมเนียม หรือจะโอนวงเงินจากบัตรเข้าบัญชี ผ่านแอป ttb touch ก็สะดวก รับเงินทันที ทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง
· สบายใจ..ไม่ใช้ ไม่เสียดอกเบี้ย - คิดดอกเบี้ยเป็นรายวัน ตามจำนวนที่ใช้จริง ที่สำคัญดอกเบี้ยต่ำกว่าบัตรกดเงินสดทั่วไป เพียง 0.57% ต่อเดือน (คิดจากอัตราดอกเบี้ย MRR + 0.5% = 6.78% ต่อปี โดยปัจจุบัน MRR = 6.28% ต่อปี มีผลตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. 2564)
· เบาใจ..ผ่อนชำระคืนขั้นต่ำเพียง 1% - เพิ่มความยืดหยุ่นให้คุณจัดการเรื่องเงินได้ง่ายขึ้น โดยผ่อนชำระคืนขั้นต่ำเพียง 1% หรืออยากโปะก็ทำได้ วงเงินจะคืนกลับเข้าบัตรทันที
· ถูกใจ..ผ่อนชำระสินค้าแบ่งจ่ายรายเดือน - บริการผ่อนชำระสินค้าและบริการ (ttb pay plan) ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 60 เดือน

พิเศษ.. สำหรับลูกค้า 1,000 คนแรกที่สมัคร “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน” และมียอดใช้วงเงินตั้งแต่ 10,000 บาท ภายในวันที่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2565 รับฟรี! คูปองส่วนลดโฮมโปร 1,000 บาท (เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด)

ธนาคารตั้งเป้าหมายว่า ภายในปีนี้จะสามารถออก “บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน” ได้ประมาณ 5,000 ใบ คิดเป็นวงเงินสินเชื่อประมาณ 2,000 ล้านบาท และเมื่อรวมกับกลยุทธ์การเติบโตต่าง ๆ ธนาคารตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยรายใหม่ ในปี 2565 เป็นมูลค่ากว่า 66,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 32%

“ทีเอ็มบีธนชาต มีความตั้งใจและไม่หยุดพัฒนา เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมต่าง ๆ ให้แก่ผลิตภัณฑ์และบริการด้านสินเชื่อบ้านให้แก่ลูกค้าในเชิงลึก ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุด เพื่อช่วยทำให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีทั้งในวันนี้และอนาคตได้อย่างยั่งยืน” นายฐากร กล่าวสรุป

#บัตรกดเงินสดทีทีบีบ้านแลกเงิน
#ttbhomeloan #ttbcashyourhome
#ให้ชีวิตดีทั้งวันนี้และอนาคต
#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น