อิ่มอร่อยตามแบบฉบับสไตล์สเปนกับ “ทาปาสบอร์ด” ณ ห้องอาหาร UNO โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อิ่มอร่อยตามแบบฉบับสไตล์สเปนกับ “ทาปาสบอร์ด” ณ ห้องอาหาร UNO โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์



หากคุณนึกถึงอาหารสเปนหนึ่งสิ่งที่คุณไม่ควรพลาดความอร่อยคือ “ทาปาส” ทาปาสเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยหรือของว่างในอาหารสเปนมีทั้งแบบร้อนและแบบเย็น ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมแชร์ความอร่อยสุดฟินให้คุณและเพื่อนได้เปิดประสบการณ์ความอร่อยที่ส่งตรงมาจากแดนไกล ต้นตำรับสไตล์สเปนแท้ๆกับ “ทาปาสบอร์ด” คุณจะได้สัมผัสกับหลากหลายความอร่อยนานาชนิดของทาปาส ที่เชฟได้คัดสรรวัตถุดิบส่วนผสมชั้นเลิศตามแบบฉบับสเปน นำมาคิดค้นและรังสรรค์เป็นเมนูอาหารจานเด็ดให้คุณได้ลิ้มลองกับ “ทาปาสบอร์ด” ไม่ว่าจะเป็น ไข่เจียวสเปน มะกอกดองสเปน ขนมปังกรอบทาด้วยซอสมะเขือเทศ กระเทียม และน้ำมันมะกอก สลัดผักโคโกลลอส เสิร์ฟกับแซลมอนรมควัน มันฝรั่งตุ๋นทอดกรอบ กับซอสมะเขือเทศแบบเผ็ดและซอสไอโอลี่มายองเนส พริกเขียวสเปนปาโดรเนสทอด โรยด้วยเกลือ 


อีกทั้งยังมีอาหารซีฟู้ดแบบพรีเมียมตั้งแต่ กุ้งลายเสือและกระเทียม พริกแห้ง คาเยนเน่ ผัดในน้ำมันมะกอก ปลาหมึกสเปนทอดกรอบ พร้อมเสิร์ฟกับซอสไอโอลี่หมึกดำ ไปจนถึง ปลาหมึกออคโตปุสย่าง กับซอสพริก ชิฟโปเล่ย์ และ ซอสพริกเขียว และยังมีเมนูเอาใจคนรักเนื้ออย่าง แฮมโจเซอร์รีโต้ 48 เดือน สไลด์ แฮมโจเซอร์รีโต้คลุกเกล็ดขนมปังทอดกรอบ เสิร์ฟกับซอสไอโอลี่มายองเนส เนื้อชูกี่ชู่และหมูพาร์ม่า บดเสิร์ฟในซอสมะเขือเทศ และทาปาสยาว 2 ฟุต สำหรับ 2 ท่าน ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 1,990 บาท++ ต่อคู่ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ) อีกทั้งเมนูอาหารสเปนอีกมากมายที่รอให้คุณได้มาลิ้มลอง ห้องอาหารอูโนมาสเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ไปจนถึง 01.00 น. สำหรับเดือนกันยายนเป็นต้นไปห้องอาหารอูโนมาสจะเปิดให้บริการมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 12.00 เป็นต้นไป

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.unomasbangkok.com
ติดตามข่าวสารของห้องอาหารอูโนมาสได้ที่
เว็บไซต์:www.unomasbangkok.com
เฟสบุ๊ค: UNO MAS
อินสตาแกรม: Unomas_Bangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น