OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลระดับสากล Most Innovative Life Insurance Company : GBO AWARDS 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ชูความโดดเด่นด้านการใช้นวัตกรรมประกันชีวิตดูแลคนไทย - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลระดับสากล Most Innovative Life Insurance Company : GBO AWARDS 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ชูความโดดเด่นด้านการใช้นวัตกรรมประกันชีวิตดูแลคนไทย


บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่าในช่วงระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา นับเป็นช่วงเวลาที่เราทุกคนต้องเผชิญกับวิกฤตโรคระบาดที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว การตั้งหลักรับมืออย่างมีสติ พร้อมปรับตัวเปลี่ยนแปลงในทุกด้านอย่างรวดเร็ว ทำให้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านการประกันชีวิตที่จะช่วยให้ลูกค้าข้ามผ่านทุกวิกฤตอย่างต่อเนื่อง มุ่งสู่การเป็น Digital Insurer อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย ทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน โดยคำนึงถึง Customer Trends ตั้งแต่การเลือกซื้อประกันชีวิต การบริการก่อน ระหว่าง และหลังการขายด้วย Digital Healthcare Services ควบคู่ไปกับยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนจนเป็น Ecosystem ด้านต่าง ๆ เพื่อทำให้คนไทยมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่า โดยในปีนี้เราได้พัฒนานวัตกรรมการประกันชีวิตที่เป็นรูปธรรม และชัดเจนมากขึ้น 

ด้วยความมุ่งมั่นดังกล่าวส่งผลให้บริษัทได้รับรางวัล GBO Awards 2022 : Most Innovative Life Insurance Company จากนิตยสาร Global Business Outlook ประเทศอังกฤษ ในหมวดธุรกิจประกันชีวิตของประเทศไทยที่มีความโดดเด่นในด้านนวัตกรรมการประกันชีวิต ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยพิจารณาจากความสามารถในการบริหารจัดการนวัตกรรมยอดเยี่ยมระดับสากล และมีผลสำเร็จในการสร้างนวัตกรรมด้านการบริการแบบครบวงจร มุ่งสู่การพัฒนาเป็นต้นแบบการประกันชีวิตแห่งอนาคต โดยไม่ละเลยในการดูแลรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งรางวัลนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ซึ่งเป็นองค์กรของไทยที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล

GBO (Global Business Outlook) เป็นนิตยสารทางธุรกิจระดับโลก จากประเทศอังกฤษ ที่มอบรางวัลความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจแก่บริษัทและหน่วยงานต่าง ๆ ทั่วโลกทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีเจตจำนงเพื่อส่งเสริมบทบาทขององค์กรธุรกิจในด้านนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และการสร้างคุณค่า ให้เป็นที่เชื่อถือ และยอมรับระดับสากล โดยได้ประกาศรางวัลประจำปีอย่างเป็นทางการที่ https://www.globalbusinessoutlook.com/award-winners-2022-insurance/

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าใช้พลังความรักสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสร้าง Customer Experience ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเสมอ และยืนยันจะอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ ภายใต้แนวคิด OCEAN LIFE LOVE MINDSET ที่เรายึดมั่น พร้อมจับมือพาทุกคนก้าวผ่านทุกวิกฤต สนใจติดตามเรื่องราวดี ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ผ่านทาง OCEAN CLUB APP หรือช่องทางต่าง ๆ ทั้ง LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad