คันนายาวจัดถนนคนเดิน “ICHIBA STATION X KHANNAYAO” สไตล์ Japanese Street food กระตุ้นเศรษฐกิจ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คันนายาวจัดถนนคนเดิน “ICHIBA STATION X KHANNAYAO” สไตล์ Japanese Street food กระตุ้นเศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.65 นายณรงค์ เรืองศรี รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดถนนคนเดินสไตล์ Japanese Street food “ICHIBA STATION X KHANNAYAO” ซึ่งสำนักงานเขตคันนายาว ร่วมกับตลาดอิชิบะ สเตชัน จัดขึ้น ณ ตลาดอิชิบะ สเตชัน ถนนรามอินทรา ตรงข้ามโรงพยาบาลสินแพทย์ เพื่อสร้างโอกาส สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับประชาชน รวมทั้งมีพื้นที่แสดงออกและสร้างสรรค์ ตามนโยบายเศรษฐกิจดี และสร้างสรรค์ดีของกรุงเทพมหานครที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจ และมีการดึงอัตลักษณ์ของแต่ละย่านในกรุงเทพฯ เกิดการสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจ ส่งเสริมการมีส่วนร่วมสนับสนุนการดำเนินงานระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่

ตามที่ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครมีความห่วงใยในเรื่องความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน จึงมีนโยบายให้สำนักงานเขตต่างๆ ร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงประชาชนในพื้นที่ร่วมจัดกิจกรรมถนนคนเดิน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ช่วยเหลือผู้ค้าให้มีช่องทาง มีแหล่งจำหน่ายสินค้ามากขึ้น ซึ่งสำนักงานเขตคันนายาว ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการตลาดอิชิบะ สเตชัน ให้อนุเคราะห์สถานที่จัดงาน ICHIBA STATION X KHANNAYAO” ถนนคนเดินสไตล์ Japanese Street food

โดยภายในงานมีจุดเชคอินถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ บรรยากาศเหมือนกับการได้ไปท่องเที่ยวถึงดินแดนอาทิตย์อุทัย มีการจำหน่ายสินค้าแฟชั่นราคาถูก ผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของดีจากชุมชนในเขตคันนายาว อาหารอร่อยๆ จากร้านเด็ดร้านดัง ชมหนังกลางแปลง และคอนเสิร์ตจากศิลปินดังฟรี ทั้งนี้ จะมีการแจกคูปองเงินสด 20 บาท บริเวณหน้างานทุกวัน เพื่อนำไปเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าหรืออาหารภายในงานอีกด้วย จึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่เขตคันนายาว และเขตใกล้เคียง มาช็อป ชิม ชิล ได้ตั้งแต่วันนี้ (26 สิงหาคม) จนถึงวันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. (ขอบคุณภาพและข่าวจากเพจprbangkok.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad