ที่สุดแห่งปี! ซื้อ “Happy PA for Child ธนชาตประกันภัย” แถมฟรีบัตรชมงาน“นิทาน Walk Thru ผจญภัยในนิทานเล่มยักษ์” - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ที่สุดแห่งปี! ซื้อ “Happy PA for Child ธนชาตประกันภัย” แถมฟรีบัตรชมงาน“นิทาน Walk Thru ผจญภัยในนิทานเล่มยักษ์”

ธนชาตประกันภัย ชวนว้าวแบบยกกำลังสอง ว้าวแรกกับ “Happy PA for Child” ประกันภัยนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาออกมาในรูปแบบไฮบริด ผสมผสานระหว่างประกันภัยอุบัติเหตุและประกันภัยสุขภาพสำหรับกลุ่มครอบครัว ที่คุ้มครองครบ จบทั้งอุบัติเหตุและโรคฮิตในเด็ก และงานเด็กที่ว้าวที่สุดแห่งปี 2565 งาน “รักลูกนิทาน Walk Thru การผจญภัยในนิทานเล่มยักษ์” เพียงแค่ทำประกันภัยที่ทีเอ็มบีธนชาตตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565 รับฟรี! บัตรเข้าชมงานนิทานในดวงใจผจญภัยไปกับอลิซในดินแดนมหัศจรรย์ (Alice in Wonderland) งานนิทาน Pop-up ขนาดใหญ่ ที่เตรียมยกขบวนบุกไปเติมเต็มจินตนาการให้กับน้องๆ ใน 6 จังหวัด ตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงเดือนพฤศจิกายนนี้


นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน Chief Insurance Product Officer บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก Happy PA for Child ได้รับการตอบรับอย่างมากในกลุ่มประกันภัยสำหรับครอบครัว เพราะนอกจากจะให้ความคุ้มครองพ่อแม่หรือผู้ปกครองซึ่งเป็นผู้เอาประกันแล้ว ยังขยายความคุ้มครองไปยังบุตรหลานหรือผู้ที่อยู่ในอุปการะ อายุตั้งแต่ 1 - 20 ปี โดยสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อรับค่ารักษาพยาบาลโรคเด็ก (ไข้เลือดออก, ไข้หวัดใหญ่, มือเท้าปากและโรคติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ RSV) ในวงเงินที่เลือกเองได้ตามความต้องการอีกด้วย และเพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสความนิยมของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัว บริษัทฯ ขอมอบความสุขเพิ่มเติมจากความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับ โดยตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565 ลูกค้าที่ซื้อ Happy PA for Child ที่ ทีเอ็มบีธนชาตทุกสาขา จะได้รับฟรี!บัตรเข้างาน “รักลูกนิทาน Walk Thru การผจญภัยในนิทานเล่มยักษ์” มูลค่า 500 บาท จำนวน 2 ใบ เพื่อให้น้องๆ ได้ไปร่วมเปิดประเดิมความสนุกครั้งแรกในประเทศกับนิทานในดวงใจอย่างอลิซในดินแดนมหัศจรรย์

“เป็นความสุขพิเศษแห่งปีของครอบครัวที่ธนชาตประกันภัย ขอมอบให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก Happy PA for Child ประกันภัยที่ช่วยให้ทุกครอบครัวอุ่นใจกับแผนและวงเงินที่เลือกซื้อ จากเงินที่จ่ายเบี้ยประกันเพียง 1 คน แต่ได้รับความคุ้มครองถึง 2 คน ได้ทั้งความคุ้มครองตามกรมธรรม์และให้เด็กๆ ได้ไปสนุกกับประสบการณ์ร่วมผจญภัย เสริมสร้างจินตนาการในนิทานเล่มยักษ์ ตื่นเต้น ตระการตากับเทคนิคแสง สี เสียง แอนิเมชั่น และเทคนิค 3D Mapping โดยลูกค้าสามารถเลือกบัตรเข้าชมงานในสถานที่จัดงานที่จัดขึ้นใน 6 จังหวัดและเลือกรอบการแสดงตามที่ลูกค้าสะดวกเข้าร่วมงานได้ เป็นความพิเศษที่เป็นที่สุดแห่งปีนี้” นายคงศักดิ์ กล่าว

งาน “รักลูกนิทาน Walk Thru การผจญภัยในนิทานเล่มยักษ์ อลิซในดินแดนมหัศจรรย์” จะจัดขึ้นใน 6 จังหวัด ได้แก่ เซ็นทรัล เวสต์เกต วันที่ 25 - 28 สิงหาคม, เซ็นทรัล ศรีราชา 15 - 18 กันยายน, เซ็นทรัล โคราช 29 กันยายน - 2 ตุลาคม, เซ็นทรัล อุดรธานี 13 - 16 ตุลาคม, เซ็นทรัล ขอนแก่น 27 - 30 ตุลาคม และเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี 10 - 13 พฤศจิกายน 2565

“ประกันอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก Happy PA for Child” ให้วงเงินความคุ้มครองกรณีผู้เอาประกันเสียชีวิตสูงสุด 1 ล้านบาทและยังมีเงินช่วยเหลือเป็นมรดกให้กับลูกหลานต่อเนื่องไปอีก 5 ปี สูงสุดอีก 1 ล้านบาท รวมเป็นเงินที่จะได้รับ 2 ล้านบาท ส่วนความคุ้มครองสำหรับบุตรหลาน มีค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุไม่จำกัดจำนวนครั้ง สูงสุดครั้งละ 5 หมื่นบาท และสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากโรคยอดฮิตที่มักพบในเด็กได้เพิ่ม (ไข้เลือดออก, ไข้หวัดใหญ่, มือเท้าปากและโรคติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ RSV) เบี้ยประกันราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท เฉลี่ยวันละไม่ถึง 9 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น