รวมพลPR กทม. ร่วมประชุมแนวดิ่ง ผลักดันประชาสัมพันธ์กรุงเทพฯ เป็นเมืองน่าอยู่ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

รวมพลPR กทม. ร่วมประชุมแนวดิ่ง ผลักดันประชาสัมพันธ์กรุงเทพฯ เป็นเมืองน่าอยู่

สิ่งหนึ่งที่ทางผู้ว่าชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ย้ำอยู่ตลอดคือ เราอยากเห็นกรุงเทพเป็นเมืองน่าอยู่ ที่ผ่านมาเมื่อถามว่ากรุงเทพเป็นเมืองน่าเที่ยวไหม เราก็บอกว่าเป็นเมืองน่าเที่ยว ข้าวของราคาถูก แหล่งท่องเที่ยวดี ๆ เยอะ แต่ก็มีหลายคำถามถามกลับมา เช่น เรื่องการเดินทาง ดังนั้น เรื่องของ 9 ดีที่ทางผู้ว่าฯ ได้วางไว้ คือ ปลอดภัยดี สร้างสรรค์ดี สิ่งแวดล้อมดี เศรษฐกิจดี เดินทางดี สุขภาพดี โครงสร้างดี เรียนดี และบริหารจัดการดี ทั้งหมดนี้มีองค์ประกอบสำคัญที่ไม่สามารถขาดได้เลย นั่นคือ เรื่องของการสื่อสาร”

นายเอกวรัญญู อัมระปาล โฆษกของกรุงเทพมหานคร กล่าวกับนักประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานครถึงความสำคัญของการสื่อสารซึ่งเป็นงานหลักของนักประชาสัมพันธ์ ในการประชุมแนวดิ่งด้านการประชาสัมพันธ์ ครั้งที่ 1/2565 โดยมีคณะผู้บริหารสำนักงานประชาสัมพันธ์ นักประชาสัมพันธ์จากสำนัก สำนักงานเขต สำนักงานประชาสัมพันธ์ และผู้เกี่ยวข้อง รวม 150 คน ร่วมประชุม ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เขตพระนคร เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 65

ในที่ประชุมได้มีการชี้แจงทำความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบาย หลักเกณฑ์ และแนวทางการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์ ซึ่งต้องพัฒนาปรับปรุงให้ทันกับเทรนด์ ทันกับยุคสมัย ทั้งรูปแบบ วิธีการสื่อสาร อีกทั้งให้สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานคร พร้อมการบรรยายและฝึกอบรมการเขียนข่าวของกทม. อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้เหล่านักประชาสัมพันธ์จากหน่วยงานต่าง ๆ ได้ร่วมสนุกและทำความรู้จักเพื่อนต่างหน่วยงานให้มากขึ้น เพื่อประสิทธิภาพในการประสานการทำงานร่วมกันต่อไป

โอกาสนี้ รศ.ดร.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้แวะเข้ามาทักทายและกล่าวชื่นชมนักประชาสัมพันธ์ที่มาในวันนี้ว่า นับแต่ตนเข้ามาทำงาน ผลงานด้านประชาสัมพันธ์ของกทม. นั้นนับว่าก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมขอบคุณที่ตั้งใจทำงานและขอให้พัฒนาตนเองต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น