โอรีโอ ริทซ์ ทอปเบอโรน และแคดเบอรี ส่ง ความ สนุก ส่งท้ายปีไปกับพาเหรดทัพสินค้าเทศกาลสุดพรีเมี่ยม...D - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

โอรีโอ ริทซ์ ทอปเบอโรน และแคดเบอรี ส่ง ความ สนุก ส่งท้ายปีไปกับพาเหรดทัพสินค้าเทศกาลสุดพรีเมี่ยม...D

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก เปิดตัวทัพสินค้ากลุ่มบิสกิตและช็อกโกแลต ได้แก่ โอรีโอ, ริทซ์, ทอปเบอโรน และ แคดเบอรี แดรีมิลค์ ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยมหลากหลาย เหมาะแก่การเลือกสรรเป็นของขวัญให้แก่ผู้รับทุกเพศทุกวัย

ครั้งแรกในประเทศไทย ที่แบรนด์คุกกี้ระดับโลกอย่าง โอรีโอ ได้จับมือร่วมกับ แครกเกอร์ยอดนิยมอย่าง ริทซ์ สร้างสรรค์ของขวัญสำหรับช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองท้ายปีนี้ได้อย่างลงตัว

· โอรีโอ และ ริทซ์ แอสซอร์ตเต็ดซีเล็คชั่น บรรจุในกล่องสีน้ำเงิน-ทอง ดีไซน์สวยหรู ประกอบไปด้วย โอรีโอ ไส้ครีมวานิลลา, ช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี่ และ ริทซ์แคร็กเกอร์ ไส้ครีมช็อกโกแลต ราคากล่องละ 159 บาท พร้อมข้อความอวยพรด้านใน สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้รับทั้งผู้ใหญ่และทุกวัย
· โอรีโอ ริทซ์ เพลย์ฟูลเวเฟอร์โรล รูปบ้านหิมะ บรรจุโอรีโอเวเฟอร์โรล รสวานิลลา,ช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี่ และริทซ์เวเฟอร์โรล รสชีสอีก 1 กล่อง ราคา 119 บาท ด้วยดีไซน์กล่องเป็นรูปบ้านน่ารักสีสันสะดุตตาถูกใจผู้รับวัยรุ่น อย่างแน่นอน

· และยังมี โอรีโอ ไส้ครีมวานิลลาในกล่อง ขนาด 239.2 กรัม ราคา 58 บาท และ ริทซ์แครกเกอร์ออริจินอล 300 กรัม ราคากล่องละ 67 บาท ที่ต่างนำลูกเล่นลายกระต่ายน้อยมาต้อนรับปีเถาะที่จะถึงนี้


ต่อด้วยทัพสินค้ากลุ่มช็อกโกแลต ให้ของขวัญที่มีความหมายมากมายกว่าที่เคย นำโดยทอปเบอโรนช็อกโกแลตพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยแพ็กเกจจิ้งที่ออกมาแบบมาให้สามารถเขียนข้อความ สื่อความหมายเฉพาะบุคคลได้เป็นอย่างดี

· รุ่นเล็กชนิดแท่ง กล่องแข็งทรงสามเหลี่ยม 100g. 90 บาท

 กล่องใหญ่ รสดาร์คช็อกโกแลต และรสนม บรรจุช็อกโกแลตแพคเล็ก 200 กรัม ราคา 175 บาท

และช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรีมิลค์ แสนอร่อย มาพร้อมดีไซน์ซานต้า แสนน่ารัก มาพร้อมกับไอเดียของการ สื่อรักแทนคำขอบคุณ กับเรื่องราวต่างๆในปีที่ผ่านมา

· ชนิดแท่ง 90 กรัม พร้อม gimmick ที่มีการ์ดอวยพร สามารถดึงออกมาเขียนข้อความได้ ราคา 75 บาท

· ถุงใหญ่ Sharebag รสนม และ รสโอรีโอ ราคา 125 บาท กับดีไชน์ถุงของขวัญ แบ่งความสุขได้ให้ทุกคน


โอรีโอ ริทซ์ ทอปเบอโรน และแคดเบอรี ยังขอมอบของขวัญแก่นักช้อป ทุกท่านเช่นกัน เพียงซื้อสินค้าใดๆดังกล่าวรวมกัน ยอดบิลมูลค่าครบ 259 บาท รับฟรีทันที จานเฟสทีฟ ลายน่ารัก มูลค่า 129 บาท มี 4 แบบ 4 ลายให้เลือกสะสม ของแถมมีจำนวนจำกัด รับของแถมได้จุดรับแลกของสมนาคุณ ห้าง Big C, ฟู้ดแลนด์, แม็กซ์แวลู, เดอะมอลล์ และ แม็คโคร ที่ร่วมรายการ

ไม่เพียงเท่านี้ โอรีโอ และ ริทซ์ยังร่วมเฉลิมฉลอง คืนความสุข ด้วยรายการคืนกำไร ลุ้นรับโชคใหญ่ รับปีใหม่ เพียงซื้อสินค้า โอรีโอ, ริทซ์เพียง 59 บาท นำใบเสร็จส่งเข้า Official Line @oreothailand ก็สามารถลุ้นโชคสร้อยคอทองคำ มูลค่ารางวัลละ 8,800 บาท จำนวน 20 รางวัล และบัตรเติมน้ำมัน ปตท. รางวัลละ 500 บาท อีก 150 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 251,000 บาท ยิ่งส่งมากโอกาสรับความสุขยิ่งทวีคูณ กิจกรรมตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามกิจกรรมสนุกๆ ได้ทาง www.Oreothailand.com

สื่อความรักจากใจ ความสุขแบ่งปันกันได้ ส่งท้ายปีกับสินค้าจาก มอนเดลีซ
#OreoTH #RitzcrackerTH#cadburydairymilk#giftfromheart #สื่อความรักจากใจ

#TobleroneTH #ThoughtfulGiftForYourLovedOne

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad