ชวนลอยกระทงปลอดภัยที่ลาดกระบัง....D - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ชวนลอยกระทงปลอดภัยที่ลาดกระบัง....D

นายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง กล่าวว่า วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2565 นี้ จะเป็นวันลอยกระทงแล้ว ซึ่งถือได้ว่าเป็นเทศกาลแห่งความสุข และสร้างรอยยิ้มให้กับพี่น้องประชาชนไม่แพ้เทศกาลอื่นๆ และในวันลอยกระทง สิ่งที่น่าเป็นห่วง คือ การพลัดตกน้ำ และการเล่นดอกไม้เพลิงและโคมลอย เนื่องจากคนออกไปเที่ยวและลอยกระทงกันมาก ต้องช่วยกันดูแลซึ่งกันและกัน ไม่แกล้งผลักกันบริเวณโป๊ะ ท่าเรือ ริมตลิ่ง หรือขณะลอยกระทง

ในการนี้ เพื่อความปลอดภัย สำนักงานเขตลาดกระบังได้เตรียมพร้อมเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยประชาชนและนักท่องเที่ยวตลอดการจัดงานในพื้นที่เขตลาดกระบัง ทั้ง 16 จุด ประกอบด้วย 1.สวน 60 พรรษา(ร่มเกล้า), 2. สวนพระนคร, 3. ตลาดน้ำมหานคร, 4.วัดลานบุญ, 5.วัดสังฆราชา, 6.วัดลาดกระบัง, 7.วัดปลูกศรัทธา, 8.วัดพลมานีย์, 9.วัดราชโกษา, 10.วัดวชิรธรรมมาวาส , 11.วัดสุทธาโภชน์, 12. วัดทิพพาวาส, 13.วัดบึงบัว, 14.วัดบำรุงรื่น, 15.วัดปากบึง, 16. ชุมชนหลังคาแเดง (ร่มเกล้า) ซอยเคหะร่มเกล้า 24

ซึ่งประชาชนสามารถที่จะสอบถามหรือขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ที่ประจำอยู่ทุกจุดได้ สังเกตง่ายๆ เจ้าหน้าจะแต่งเครื่องแบบราชการ นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อปพร. และหน่วยแพทย์กู้ชีวิต ร่วมดูแลทุกจุด

และเพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน เขตฯ ได้ปิดป้ายแจ้งจำนวนคนที่แต่ละโป๊ะหรือท่าเรือจะสามารถรองรับได้ จึงขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนหมุนเวียนกันใช้บริการโป๊ะ/ท่าเรือ ตามจำนวนที่กำหนดไว้ด้วยเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของทุกคนที่เข้าร่วมงาน

#ปลอดภัยดี#สร้างสรรค์ดี#เศรษฐกิจดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น