รอบชิงสุดมันส์!! MBK COVER DANCE 2022 จัดใหญ่จัดเต็มเชียร์สนั่น MBK - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565

รอบชิงสุดมันส์!! MBK COVER DANCE 2022 จัดใหญ่จัดเต็มเชียร์สนั่น MBK


ชมเพลินเชียร์สนั่นกับการแข่งขันที่ทุกทีมขับเคี่ยวกันแบบจัดเต็มความมันส์ทุกรอบในงานแข่งเต้นโคฟเวอร์แห่งปี MBK COVER DANCE 2022 ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท โดยเฉพาะรอบชิงชนะเลิศ (FINAL) ที่เพิ่งจบไปหมาด ๆ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมต่างปล่อยของแบบไม่มีใครยอมใคร สร้างสรรค์ Stage Performance ในสไตล์ของวงออกมาในธีม Mini Concert สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมจำนวนมากที่มาร่วมเชียร์ โดยทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ FINAL มีจำนวน 45 ทีมจากผู้เข้าประกวดกว่า 400 ทีม แบ่งเป็นรุ่น Junior และ Teen



สำหรับกิจกรรม MBK COVER DANCE 2022 ถือเป็นเวทีการแข่งขัน Cover Dance ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย จัดโดย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดงาน COVER DANCE ติดต่อกันมาทุกปี สนับสนุนพื้นที่และเปิดกว้างทางความคิดสร้างสรรค์ให้เยาวชนไทยได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ โดยในรอบชิงชนะเลิศนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมชมการแข่งขันเพื่อให้กำลังใจกับทุก ๆ ทีม และมอบรางวัลให้กับบรรดาทีมที่ชนะการแข่งขันในประเภทต่าง ๆ นำโดย คุณวิศาล สิปิยารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายบริหารพื้นที่เช่าและผู้เช่าสัมพันธ์ พร้อมด้วย คุณคีตวัฒน์ ต้องเคียน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดดิจิตอล บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) นอกจากนี้ยังมี คุณกฤติมุก จันทร์ชื่น หรือ เจลเลอร์ สมาชิกบอยกรุ๊ปมาแรงวง LAZ1 ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการและร่วมมอบรางวัลบนเวทีอีกด้วย



โดยผลการแข่งขันรางวัลชนะเลิศรุ่น Teen ประเภท Boy Band ได้แก่ทีม Killusion ประเภท Girl Group ได้แก่ทีม Krush - T รางวัลชนะเลิศรุ่น Junior ประเภท Boy Band ได้แก่ทีม UFO ประเภท Girl Group ได้แก่ Rookies Girls



คุณกฤษพล ยะราช หัวหน้าทีม Krush-T เป็นตัวแทนเพื่อน ๆ ในทีม เผยความรู้สึกถึงรางวัลชนะเลิศที่ได้รับว่า “รู้สึกดีครับ หายเหนื่อย คุ้มกับความเหนื่อย พวกเราซ้อมกันร่วมเดือน โดยตีโจทย์มินิ คอนเสิร์ตในธีม Back to the 90s ให้ความสำคัญตั้งแต่เพลง การแต่งตัว ความพร้อมเพรียงกัน ทำให้โชว์ออกมาสนุก คนดูมีส่วนร่วมไปกับโชว์ ขอขอบคุณเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่จัดงานนี้ขึ้นมา เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาแข่งและเจอกับเพื่อนใหม่ ๆ ได้ประสบการณ์ที่ดีครับ”


คุณวงศธร น้อยสีลา สมาชิกทีม Killusion เป็นตัวแทนเพื่อน ๆ ในทีม เปิดเผยความรู้สึกว่า “เพื่อน ๆ ในทีมดีใจ ตอนประกาศผลเรียกชื่อทีมทุกคนตกใจ ดีใจมาก ๆ เพราะทุกคนทำเต็มที่ ปีก่อน ๆ ก็มาแข่งผ่านมาถึงรอบลึก ๆ ครั้งนี้ชนะเลิศ ปีนี้ตั้งใจทำมินิ คอนเสิร์ตที่แตกต่างจากปีก่อน ถ่ายทอดความเป็นตัวเอง ใช้เวลาฝึกซ้อมกันทุกอาทิตย์ ถึงไม่มีงานแข่งก็ซ้อมกันมาเรื่อย ๆ สำหรับงาน MBK COVER DANCE 2022 ถือเป็นงานใหญ่ งาน Cover ประจำปีที่ทีมอันดับต้น ๆ มาลงแข่งกันเป็นเวทีที่ทุกคนอยากจะลงแข่ง ถือเป็นความท้าทายของทีม และเปิดโอกาสให้คนรู้จักทีมเรา ขอบคุณเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มาก ๆ ครับที่เปิดโอกาสให้พวกเราที่มีความชื่นชอบในการเต้นได้มีพื้นที่ในการแข่งขันและยังมีห้องซ้อมเต้น สนับสนุนเยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์”

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) ศูนย์กลางการใช้ชีวิตคูล ๆ แหล่งรวมความพิเศษเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ และเตรียมพบประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจ ร้านค้าเปิดใหม่ และ โปรโมชันต่าง ๆ ได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น