เพราะเพื่อนร่วมงานคือคนสำคัญ​ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ร่วมทานมื้อเที่ยงกับบุคลากร กทม. วันอาทิตย์ที่เขตดอนเมือง - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เพราะเพื่อนร่วมงานคือคนสำคัญ​ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ร่วมทานมื้อเที่ยงกับบุคลากร กทม. วันอาทิตย์ที่เขตดอนเมือง

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 65 เวลา 12.00 น. : นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับลูกจ้างของสำนักงานเขตดอนเมือง ที่ได้รับคัดเลือกเป็นผู้มีความขยัน รับผิดชอบต่อหน้าที่ ตรงต่อเวลา ให้ความร่วมมือในภารกิจ และอุทิศเวลาให้กับราชการ รวม 5 คน ประกอบด้วย1. นายนภา พุ่มขจร ลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (เก็บขนมูลฝอย) บ2/หัวหน้า ปฏิบัติหน้าที่ควบคุมรถเก็บขนมูลฝอย 5 ตัน จำนวน 6 คัน ควบคุมรถเก็บขนมูลฝอย 8 ลบ.ม. จำนวน 2 คัน ควบคุมรถเก็บขนมูลฝอย 2 ตัน จำนวน 3 คัน พื้นที่รับผิดชอบ ถนนสรงประภา (ขาเข้า) และถนนสรณคมน์2. นายกฤษฎา ชูประสิทธ์ ลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานประจำรถ (รถยกกระเช้า) ปฏิบัติงาน ตัดแต่งต้นไม้ใหญ่ ทั่วพื้นที่เขตดอนเมือง สนับสนุนแก้ไขข้อร้องเรียนนอกเวลาราชการ 3. นางสาวปทิตญา พุฒพงษ์ ลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (กวาด) ปฏิบัติงานตรงข้างสโมสรทหารสื่อสารถึงทางเข้าตลาดโอโซนวัน สรงประภา 11 (ขาออก)

4. นายทรนง เหลาสิงห์ ลูกจ้างประจำ พนักงานทั่วไป (ระบายน้ำ) บ 2 ซึ่งเป็นลูกจ้างดีเด่น ปี 2564 ปฏิบัติหน้าที่ลอกท่อระบายน้ำ เก็บวัชพืชในคู คลองคติประจำใจ ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบแล้วจะมีความสุข และ5. นายปวุฒิกุล กองกาวี ตำแหน่ง อาสาสมัครประจำสำนักงานเขต (ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม) ปฏิบัติหน้าที่รับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเบี้ยความพิการ รับเรื่องเปลี่ยนแปลงบัญชีธนาคารในการรับเงิน การลงทะเบียนในการจัดโครงการต่าง ๆ ของฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ คติประจำใจ อย่าอยู่ว่างอย่าห่างผู้ใหญ่

สำหรับอาหารวันนี้คือเมนูอาหาร เป็นข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ และข้าวหน้าเป็ด จากร้านชื่อดังย่านถนนเชิดวุฒากาศเยื้องวัดดอนเมือง และหมูสะเต๊ะจากร้านก๋วยเตี๋ยวเรือชื่อดังถนนวิภาวดีรังสิต ส่วนของว่างเป็น Fruit Salad และเครื่องดื่มน้ำส้มคั้น

ทั้งนี้ การรับประทานอาหารร่วมกับลูกจ้างเป็นหนึ่งในนโยบายของผู้ว่าฯ ชัชชาติ ซึ่งเริ่มครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา จากกิจกรรมผู้ว่าฯ กทม.สัญจร ณ สำนักงานเขตจตุจักร เพื่อพบปะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งผู้ว่าฯ กทม.รับฟังปัญหาและสอบถามสารทุกข์สุขดิบ โดยให้ความสำคัญกับคนงานของเขตซึ่งถือเป็นบุคคลสำคัญ เปรียบเสมือนโซ่ข้อสุดท้ายที่เชื่อมต่อกทม. กับประชาชน เนื่องจากอยู่ใกล้ชิดพื้นที่และรับทราบปัญหามากที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นผู้ขับเคลื่อนนโยบายของผู้บริหารไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลสำเร็จตามจุดประสงค์อีกด้วย  บริหารจัดการดีภารกิจผู้ว่าสิ่งแวดล้อมดี

แสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น