เปิดตัวโรงแรม “ลากูน่า แกรนด์ แอนด์ สปา สงขลา” โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งแรกในจังหวัดสงขลา - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เปิดตัวโรงแรม “ลากูน่า แกรนด์ แอนด์ สปา สงขลา” โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งแรกในจังหวัดสงขลา

รงแรมลากูน่า แกรนด์ แอนด์ สปา สงขลา (Laguna Grand Hotel & Spa Songkhla) ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีประธานในพิธีท่านพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี ให้เกียรติตัดริบบิ้น และคุณเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลากล่าวเปิดงาน และคุณสัญชัย เกตุวรชัย อดีตอธิบดีกรมชล เป็นประธานในพิธี ร่วมกับ คุณปานตา พิทักษ์ธรรม ประธานกรรมการบริหารโรงแรมฯ, คุณปรียาพร ประทีปเสน ผู้จัดการทั่วไป, คุณทะยานชล วงศ์ศรีสกุลแก้ว รองผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร พนักงาน แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนร่วมในงาน ณ ห้อง King Grand Ballroom โดยมีคุณสาลีนี ปันยารชุน และคุณวรวุฒิ โตวิรัตน์ ทำหน้าที่พิธีกร


ภายในงานมีการแสดงโชว์จากศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย เช่นคุณพลพล พลกองเส็ง คุณยิว คนเขียนเพลง คุณหนู มิเตอร์ คุณหญิง ธิติกานต์, คุณต้อม เรนโบว์ คุณชมพู ฟรุ๊ตตี้ และ คุณบุ๋ม จุฑามาศ รวมทั้งการแสดงพื้นบ้านชุดรำซัดชาตรีและตารีอีแกเฆอริงของนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษจากทางโรงแรมและของรางวัลจากพันธมิตรและสปอนเซอร์ชั้นนำมากมาย

อีกทั้งยังมีการแสดงไฮไลท์ “ลากูน่ามหัศจรรย์แห่งผืนน้ำและแผ่นฟ้า The Marvelous Wave and Sky of Laguna” การแสดงสื่อผสมม่านน้ำ 3 มิติซึ่งผสมผสานดนตรี แสง สี และเสียง เป็นจังหวะการเคลื่อนไหว โดยถ่ายทอดผ่านม่านน้ำและพลุที่ตระการตา




โรงแรมลากูน่า แกรนด์ แอนด์ สปา สงขลาเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งแรกของจังหวัดสงขลา มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 166 ห้อง ตั้งแต่ห้อง Deluxe ทั้งแบบ Cozy และ Breeze ไปจนถึงห้อง Executive Suite ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางทัศนียภาพสวยงาม เห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามของโค้งน้ำคลองพะวงและภูเขาที่รายล้อม และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ปานตาสปา ห้องอาหาร The Riva AWAKEN Café ห้องคาราโอเกะ และกิจกรรมทางน้ำเช่น Jet Ski Sup board และ Kayak เพื่อให้การพักผ่อนของแขกเป็นความทรงจำที่น่าจดจำ ได้สัมผัสกับกลิ่นอายของวัฒนธรรมแห่งจังหวัดสงขลา และเพลิดเพลินไปกับบริการที่ได้มาตรฐานระดับห้าดาว

ทั้งนี้โรงแรมลากูน่า แกรนด์ แอนด์ สปา สงขลา ตั้งอยู่ที่ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา จากท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาที รายล้อมด้วยสนามที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย โรงแรมลากูน่า แกรนด์ แอนด์ สปา สงขลา จึงเป็นหนึ่งในโรงแรมที่เหมาะสำหรับการจัดงานสำคัญ ทั้งงานจัดเลี้ยง งานสัมมนา และการจัดการประชุม เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนและการบริการที่ประทับใจแก่ผู้เข้าพัก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น