กทม.ร่วมประชุมเตรียมการที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมผู้นําเขตเศรษฐกิจเอเปคปี พ.ศ. 2565 (APEC 2022 THAILAND) - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

กทม.ร่วมประชุมเตรียมการที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมผู้นําเขตเศรษฐกิจเอเปคปี พ.ศ. 2565 (APEC 2022 THAILAND)

เมื่อวันที่ 8 ส.ค.65 เวลา 09.30 น. ณ ห้องนพรัตน์ ชั้น 5 ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) : นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมประชุมคณะกรรมการระดับชาติเพื่อเตรียมการจัดการประชุมผู้นําเขตเศรษฐกิจเอเปคและการประชุมที่เกี่ยวข้องในช่วงที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปค ปี พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 2/2565 โดยมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุม ผ่านระบบทางไกล (ZOOM)

ทั้งนี้ ที่ประชุมได้ติดตามความคืบหน้าการดำเนินการของหน่วยงาน และมอบหมายภารกิจเพื่อให้การเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคและการประชุมที่เกี่ยวข้องเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อาทิ ของที่ระลึกที่จะมอบให้ผู้นำประเทศต่างๆที่ร่วมประชุม การแสดงที่จะสร้างความประทับใจให้ผู้ร่วมประชุม พิธีการและการอำนวยความสะดวกเพื่อการต้อนรับในทุกมิติทุกด้านที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การจัด ประชุมครั้งนี้เป็นความร่วมมือของหลายหน่วยงานร่วมกัน โดยในส่วนของกทม.มีหน้าที่เป็นผู้รับปฏิบัติในเรื่องของการอำนวยความสะดวกต่างๆ เรื่องการรักษาความสะอาด สถานที่จัดประชุม ที่พัก ความพร้อมด้านการป้องกันอัคคีภัย การจราจร ป้ายบอกเส้นทาง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวให้กับผู้เข้าร่วมประชุม ซึ่งในขณะนี้มีความพร้อมทุกอย่าง นอกจากนี้จะได้มีการฝึกอบรมให้ความรู้เจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดของกทม. เพื่อช่วยสนับสนุนและเป็นผู้ช่วยสังเกตการณ์สอดส่องดูแลและสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเรื่องของความปลอดภัยของการประชุมอีกด้วย

#APEC2022THAILAND

#เอเปค2565

#ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น