กูร์เมต์ มาร์เก็ต เปิดตัว Gourmet Market Application ยกระดับประสบการณ์การช้อปแบบไร้รอยต่อ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

กูร์เมต์ มาร์เก็ต เปิดตัว Gourmet Market Application ยกระดับประสบการณ์การช้อปแบบไร้รอยต่อ


กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลกที่คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าตามโรดแมพแผนยุทธศาสตร์สู่ Omni Channel Retail ให้ครบทุกช่องทาง โดยเปิดตัว Gourmet Market Application จิ๊กซอว์สำคัญ ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ครบครันด้วยสินค้าคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก กว่า 50,000 รายการ พร้อมรับประกัน ความสด ใหม่ ส่งไวใน 1 ชั่วโมง เหมือนไปช้อปด้วยตัวเอง สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ App Store และ Google Play Store

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Ms. Voralak Tulaphorn; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “เมื่อช่วงกลางปี 2564 เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.GourmetMarketThailand.com ตามโรดแมพแผนยุทธศาสตร์สู่ Omni Channel Retail ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยการ
ชูกลยุทธ์ Foodie-Tainment มอบประสบการณ์ใหม่สู่อีกระดับของการช้อปตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ โดยมียอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่เปิดเว็บไซต์จนถึงปัจจุบันกว่าร้อยล้านบาทยอดช้อปเฉลี่ยต่อ
ออเดอร์กว่า 2,200 บาท ซึ่งถือว่าสูงมาก เมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มอื่นๆ หรือ ช่องทางอื่นๆ ทั้งนี้ยังมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับแบบไร้รอยต่อและตอบสนองความต้องที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับลูกค้า เดอะมอลล์ กรุ๊ป มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้ง โดยนำ Insight จากการช้อปปิ้งสินค้า กลุ่ม Grocery ออนไลน์ มาพัฒนาเป็นฟีเจอร์ใหม่ พร้อมทั้งเสริมการนำเสนอสินค้าผ่านการใช้ AI และ Machine learning เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งเฉพาะบุคคล (Personalization) รวมไปถึงการเสริมการใช้ Gamification เปลี่ยนการช้อปปิ้งของกินของใช้แบบเดิมๆ ให้ง่าย สะดวก สนุก และ รวดเร็ว สร้างความแตกต่าง และเพื่อเติมเต็มแพลตฟอร์มออมนิชาแนลให้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดตัว Gourmet Market Application แตกต่างด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ใช้งานง่าย พร้อมรับประกัน ความสด ใหม่ ส่งไวใน 1 ชั่วโมง (ทุกพื้นที่ในเขต กทม. เขตปริมณฑลและจังหวัดนครราชสีมา บางพื้นที่) โดยตั้งเป้ายอดการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ที่ 150,000 ดาวน์โหลด และตั้งเป้ารายได้อยู่ที่ ประมาณ 500 ล้านบาท ภายใน 2 ปีถัดไป”

โดดเด่นด้วย FEATURES ใหม่พัฒนาจาก Insight ของลูกค้า

· Easy Choose & Compare แสดงผลการเปรียบเทียบราคาสินค้าต่อหน่วย เพื่อให้ลูกค้า เลือกได้ว่าจะซื้อจากแบรนด์ใด แพ็คเล็ก แพ็คใหญ่ อันไหนคุ้มกว่ากัน
· Snap / Scan and Check-out ช่วยให้การค้นหาสินค้าเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องพิมพ์ชื่อสินค้าหรือคำค้นหา แค่เปิดแอป แล้วสแกนบาร์โค้ดข้างตัวสินค้า หรือ กดถ่ายภาพ ระบบจะใช้ AI (ปัญญาประดิษฐ์) ประมวลผล ค้นหาและนำสินค้าเข้าตะกร้า จ่ายเงินได้เลยทันที
· Make Your Own Shopping List เดิมลูกค้าส่วนใหญ่จะกดรายการของที่ต้องซื้อไว้ในกระดาษ แอปใหม่นี้ ช่วยให้คุณสร้างช้อปปิ้งลิสต์ออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว แบ่งหมวดหมู่ เช่น สินค้าโปรดของคุณพ่อ, สินค้าของใช้ประจำเดือน, สินค้าเตรียมปาร์ตี้วันเกิด ฯลฯ สามารถแชร์ให้เพื่อนได้ง่ายๆ กดนำเข้าตระกร้าและชำระเงินได้สะดวกแค่คลิกเดียว
· Customize & Personalize เวลาลูกค้ามาช้อปในสาขา สามารถเลือกของสดหรือให้พนักงานเราช่วยเลือกสินค้าให้ได้ตามต้องการ ในออนไลน์เราได้เพิ่มให้มี Note-To-Picker เพื่อช่วยให้ลูกค้าระบุความต้องการ เช่น ระบุความสุกของผลไม้แบบที่ต้องการทาน หรือ การจัดเตรียม หั่น หรือ ปรุง ให้ เหมือนมาเลือกด้วยตัวเอง พร้อม กำหนดเวลาจัดส่งได้ ล่วงหน้าถึง 7วัน
· M Card / M Point Earn & Redeem สมัครเป็นสมาชิกเพียงครั้งเดียวใช้ได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ สะสมคะแนน หรือแลกแทนส่วนลดได้ทันที พร้อมรับสิทธิพิเศษสมาชิกตลอด 365 วัน

ด้าน นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr. Supawut Chaiprasitkul; Chief Business Officer - Supermarket & Food, The Mall Group Co.,Ltd.) กล่าวว่า “สำหรับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เราตั้งเป้าเป็นผู้นำ Online Premium Supermarket อย่างเต็มรูปแบบ ที่แตกต่างด้วย ‘Premium Selections’ กับคุณภาพที่เหนือกว่า การันตีความสด ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และยังมีความโดดเด่นด้านกลุ่มสินค้า Fresh Products รวมถึงสินค้านำเข้า ทั้งวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากโลก รวมกว่า 50,000 รายการ มาไว้ในแอปเดียว ครอบคลุม 12 กลุ่มสินค้า ที่พร้อมตอบโจทย์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้แก่ สินค้า Exclusive at Gourmet, My Meat Favorite เนื้อวัวชั้นดีจากผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก, 7 Sea Seafood อาหารทะเลจาก 7 มหาสมุทร, Seasonal Fruit ผลไม้ตามฤดูกาล, Gourmet Natural สินค้าสำหรับคนรักสุขภาพและใส่ใจสิ่งแวดล้อม, Cheese & Charcuterie, Asian Groceries เครื่องปรุงจากตลาดเด่นที่ต้องมีติดบ้าน ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ, Imported Chocolate & Sweets, Coffee Break & Tea Time, Mom & Baby, Beauty & Personal Care มีสินค้าครอบคลุมในทุกกลุ่มตั้งแต่ศีรษะ จรดปลายเท้า, Pet Club Selected สินค้าของกินและของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังรวบรวมอาหารอร่อย ร้านดัง ทั่วไทย อาหารเฮลตี้ รวมไปถึงสินค้าสำหรับเทศกาลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น กระเช้าของขวัญเทศกาลปีใหม่ ชุดไหว้ตรุษจีน ขนมไหว้พระจันทร์ วาเลนไทน์ รวมไปถึงชุดเยี่ยมคุณแม่ป้ายแดง ชุดสังขภัณฑ์ ฯลฯ พร้อมกันนี้ยังมีบริการสุดประทับใจ Personalized Service บริการทุกอย่างได้ตามความต้องการของลูกค้าจากพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ”

โปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดตัว Gourmet Market Application
· รับส่วนลดทันที 200 บาท พร้อมรับสิทธิส่งฟรี* เมื่อดาวน์โหลด Gourmet Market Application (วันที่ 3 พ.ย. 65 – 8 ม.ค. 66)
· รับส่วนลดเพิ่มกับแคมเปญ 11.11 The Best ดีลดีโดนใจ (วันที่ 3 – 11 พ.ย. 65 ) สุดคุ้ม 4 ต่อ
- ต่อที่ 1 รับส่วนลดเพิ่มกว่า 1,100 บาท
- ต่อที่ 2 ส่วนลด On-top จาก SCB M รวมเพิ่มกว่า 800 บาท
- ต่อที่ 3 พิเศษสุดกับ M Point แลกส่วนลด เพิ่มได้อีก 25% เฉพาะวันที่ 7 – 11 พ.ย. 65
- ต่อที่ 4 พบกับ The Best Deal สินค้าราคาโดนใจ ลดพิเศษ เฉพาะวันที่ 7 – 11 พ.ย. 65
· ลูกค้าบัตรเครดิต SCB M และ SCB รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 300 บาท เมื่อช้อปครบตามที่กำหนด สามารถใช้ได้ 4 สิทธิ์/บัญชี/ส่วนลด/ประเภทบัตร/ตลอดรายการ ตั้งแต่วันที่ 3 – 11 พ.ย. 65
- ช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ลดเพิ่มทันที 80 บาท (ไม่ต้องกรอกโค้ด)
- ช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ลดเพิ่มทันที 300 บาท (ไม่ต้องกรอกโค้ด)
· ลูกค้าบัตรเครดิต CITIBANK รับกระเป๋าช้อปปิ้งรักษ์โลก “I AM CITY” เมื่อช้อปผ่าน Gourmet Market Application ครบ 1,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 65
· ลูกค้าบัตร VISA รับฟรีกระเป๋าผ้าสุดเก๋ มูลค่า 450 บาท เมื่อช้อปผ่าน Gourmet Market Application ครั้งแรก เพียงพิมพ์โค้ด VISAGM ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 65
· รับส่วนลดเพิ่มจากบัตรเดบิต เครดิต SCB, K Bank, KCC, JCB Ultimate บัตรเครดิตและบัตร เดบิต UNIONPAY และบัตรอื่นๆที่ร่วมรายการ
· บริการแบ่งชำระช้อปผ่านบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ช้อปง่ายสบายใจ 0% สูงสุด12 เดือน *ตามเงื่อนไขที่กำหนด

ร่วมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ให้ Gourmet Market Application ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอำนวยความสะดวก ส่งของสดใหม่ มีคุณภาพ ถึงบ้านคุณ พร้อมบริการพิเศษ ส่งด่วนภายใน 1 ชั่วโมง ในกรุงเทพตามพื้นที่ ที่กำหนด และส่งฟรี ทั่วประเทศ พร้อมระบุวันจัดส่งล่วงหน้าได้ 7 วัน และบริการเขียนการ์ด และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สามารถดาวน์โหลด Gourmet Market Application ได้ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ที่ APP STORE สำหรับมือถือระบบ iOS และ Google Play Store สำหรับมือถือระบบ Android และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเพียง Add LINE @gourmetmarketth คลิก >> https://lin.ee/6CO676U หรือ Facebook: Gourmet Market Thailand หรือ www.GourmetMarketThailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad