"นุชชี่ อนุชา" ผู้กำกับมือรางวัลระดับโลก เปิดโปรเจคใหม่ร่วมงานกับ Dean Altit โปรดิวซ์เซอร์ฮอลลีวู้ด - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

"นุชชี่ อนุชา" ผู้กำกับมือรางวัลระดับโลก เปิดโปรเจคใหม่ร่วมงานกับ Dean Altit โปรดิวซ์เซอร์ฮอลลีวู้ด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อนุชา บุญยะวรรธนะ ผู้กำกับมากฝีมือดีกรีรางวัลระดับโลกมากมายจากหนังเรื่อง มะลิลากับโปรเจคใหม่ ร่วมงานกับโปรดิวซ์เซอร์ฮอลลีวู้ด ดีน อัลทิท (Dean Altit)ทั้งนี้มีการอัพเดทโปรเจคภาพยนตร์ในครั้งนี้ว่า ดีน อัลทิท โปรดิวเซอร์หนังดัง อาทิ The Misfits ภาพยนตร์ที่นำทางไมค์ พิรัช สู่วงการฮอลลีวู้ดมาแล้ว ต้องการเปิดโอกาสกับนักแสดงไทยโดยเฉพาะการปั้นนักแสดงหน้าใหม่ โดยเป็นการร่วมงานกับ นุชชี่ อนุชา ในการเปิดตำนานใหม่วงการภาพยนตร์ สร้างหนังวายแบบ cross culture เรื่องแรกของไทย โดยมีแนวคิดจากประสบการณ์ความรัก ซึ่งประสบกับอุปสรรคที่ซับซ้อนกว่าที่เคยนำเสนอมา 

นอกจากนี้ยังมีโครงการยังตั้งเป้าเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ชาวไทย เพื่อประกบกับดาราจากฝั่งฮฮลลีวู้ด รับบทแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ นับเป็นโอกาสที่ก้าวกระโดดสู่วงการฮอลลีวู้ด ซึ่งถือเป็นโอกาสทองสำหรับทุกคนที่ฝันอยากก้าวสู่วงการบันเทิงระดับโลก
ทั้งนี้ยังได้ดึงนักเขียนระดับตำนานอย่าง จิตติ หรือ JittiRain เจ้าของบทประพันธ์ที่เคยสร้างกระแสคั่นกูมาแล้ว ได้มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย โดยจะมีการประกาศคัดเลือกนักแสดงเพื่อมารับบทแสดงนำในหนังเรื่องดังกล่าวเร็วๆนี้ โดยโปรเจคนี้จะเป็นการดึงทีมงานทั้งฝั่งไทยและฮอลลีวู้ดมาทำงานร่วมกัน และถ่ายทำในประเทศไทย มีกำหนดออกฉายทั้งในไทยและนานาชาติ ในปี 2023 งานนี้นอกจากจะตั้งตาคอยดูผลงาน ที่จะเห็นความคืบหน้าทั้งการคัดเลือกนักแสดง การถ่ายทำแล้ว เรื่องที่พลาดไม่ได้คือ ต้องแสดงความยินดีกับโปรดิวซ์เซอร์ของโปรเจคที่เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เรียกว่าบรรยากาศนอกจากจะอบอวลไปด้วยความรัก แถมงานนี้ยังเป็นอีกหนึ่งอินสไปเรชั่นให้หนังอีกด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น