แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น รับรางวัล บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2022 ภาคธุรกิจยานยนต์ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น รับรางวัล บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2022 ภาคธุรกิจยานยนต์

นายอนุชาติ ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2022 ภาคธุรกิจยานยนต์” ซึ่งจัดโดย มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) โดยมี ศ.ดร.เกษม จันทร์แก้ว องคมนตรี ประธานในพิธี มอบโล่เกียรติยศ ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น สำหรับรางวัลดังกล่าว มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) จัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณและเป็นการยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งการทำงาน และการอุทิศตนทำกิจกรรม เพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในด้านต่าง ๆ
นายอนุชาติ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ได้มอบรางวัล "บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2022” ภาคธุรกิจยานยนต์ ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจให้กับตนเอง และบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ธุรกิจประมูลในเครือ เอ็ม บี เค เป็นอย่างมาก เป้าหมายต่อไปของเรานอกจากขับเคลื่อนธุรกิจประมูลรถยนต์ ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นแหล่งรวมของรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการซื้อรถยนต์ เพื่อนำไปขายต่อของผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง ตลอดจนบุคคลทั่วไปที่มีความต้องการใช้รถยนต์เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน หรือใช้สำหรับการประกอบอาชีพต่าง ๆ รวมทั้งเดินหน้าพัฒนารูปแบบการประมูลแบบออนไลน์เพื่อตอบโจทย์ผู้ซื้อที่ไม่ต้องเดินทางมาที่ลานประมูล เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงของการระบาดโควิด-19
“ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังดำเนินธุรกิจควบคู่กับการทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) มาโดยตลอด และเนื่องในโอกาส บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ครบรอบ 14 ปี ได้มอบทุนการศึกษาให้เแก่นักเรียน-นักศึกษา ที่มีผลการเรียนดีทางด้านวิทยาศาสตร์ นำไปต่อยอดการศึกษา และจะได้นำความรู้ความสามารถมาพัฒนาประเทศต่อไป” นายอนุชาติ กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น