สนุกสุดฟิน ช่อง 3 เสิร์ฟของดี ชวนใจฟู ในวันหยุดสัปดาห์! - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

สนุกสุดฟิน ช่อง 3 เสิร์ฟของดี ชวนใจฟู ในวันหยุดสัปดาห์!

รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น” จะพามาทำความเข้าใจให้มากขึ้นกับ VR (Virtual Reality) หรือเทคโนโลยีเสมือนจริง นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคำทั้ง AR MR XR หลายตัวย่อต่างๆเหล่านี้ ฟังแล้วปวดหัวและสับสน จะมีความแตกต่างและเหมือนกันอย่างไร ไขคำตอบ คลายความสับสน เพื่อก้าวทันชีวิตยุคดิจิทัล พร้อมกับอัปเดทข่าวสารวงการไอทีได้ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 04.40 น.


รายการ “เปรี้ยวปาก” นัดเพื่อนสาว เพื่อนประถม เพื่อนมัธยม เพื่อนมหาลัย หรือจะเพื่อนที่ออฟฟิศก็ได้ มาพบกันตรงนี้ บาร์ลับและเกือบลับที่ “จอย-เต๋อ” รวมมาไว้ให้ เทปเดียวจบ รู้เรื่อง! เปิดบาร์แรกต้องเดินลงชั้นใต้ดิน ประหนึ่งบาร์สมัยอังกฤษโบราณ ที่ห้ามขายเหล้าเบียร์เลยต้องมาแอบเปิดที่ใต้ดินแทน “ร้าน Abandoned mansion Bangkok” บอกเลยว่าลงมาแล้วคือสวรรค์ของคนชอบแฮงเอ้าท์ ร้านอยู่ชั้นใต้ดิน ของ The coach boutique hotel สุขุมวิท 14 ร้านเปิดทุกวัน เวลา 18.00 – 24.00 น. สายญี่ปุ่น คัมปาย! ต้องมาที่ “Zumo Izakaya” อยู่ที่อารีย์ส้มพันธ์ 5 ขึ้นชื่อว่าอิซากายะแบบนี้ต้องมีเมนูเสียบไม้ย่างให้ทานพอกรุบ สองกรุบ สาวๆ ที่อยากทานหนักขึ้นมานิด แนะนำเป็นสลัดปลาเงินทอดกรอบ ที่พลาดไม่ได้เลยคือ ซาชิมิซูโม่แชมป์เปี้ยน ที่รวมปลาดิบของดีมาไว้ในจานเดียว ร้านก็ค่ะเปิดเที่ยงวัน ไปจนถึงเที่ยงคืนโทรจองโต๊ะกันได้ 0837467524 ใครที่ความวันเดอร์แลนด์ เข้ามาในโพรงกระต่ายที่มีแต่ความสนุกกับ “ร้าน Red Rabbit Diner&Bar” เมนูที่นี่จะเป็นฟิวชั่นนิด ๆ ให้ได้รสชาติ รสสัมผัสถึงความสนุกสนาน อย่างซอยราเมง จานต้องสั่งเพราะเป็น The best ของที่นี่ ต้องสั่งถุงทอดทรัฟเฟิล เครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลายตัวต้องไปลอง เสาร์นี้เปิดทีวี รอลุ้นว่าในรายการจะมีแจกอะไร ตั้งเวลา 07.25 น. ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ เวลา 07.25 น.



ส่วน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” สัปดาห์นี้ขอนำเสนอภาพยนตร์ “เจ้าพ่อกวางตุ้ง (Canton God Father)” นำแสดงโดย : เฉินหลง, เหมยเยี่ยงฟาง, อู๋หม่า, หยวนเปียว, กลอเรีย ยิป, จางเสี่ยะโย่ว เรื่องนี้ เฉินหลง รับบท หนุ่มชานเมือง ที่เข้ามาแสวงโชคหางานทำในฮ่องกง แต่เขาโชคร้ายถูกหลอก แต่ว่าได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าพ่อแก๊งอิทธิพลใต้ดินของฮ่องกง จากนั้นเขาได้รับความไว้วางใจให้ดูแลลูกสมุนกว่าครึ่งและร่วมงานไปได้ด้วยดีกับมาดามโรส ผู้ปิดบังฐานะที่แท้จริงไม่ให้ลูกสาวล่วงรู้แต่ทว่าลูกสาวตัดสินใจกลับมาเยี่ยมพร้อมกับคู่หมั้นและครอบครัว เฉินหลงจึงมาคอยช่วยขัดขวางเหล่าบรรดาแขกเหรื่อ แต่ในระหว่างนั้นก็ดันเกิดสงครามระหว่างแก๊งขึ้นอีก ลีลาบู๊ความมันส์และฮาในสไตล์เฉินหลงจึงเริ่มขึ้น ติดตาม “เจ้าพ่อกวางตุ้ง (Canton God Father)” ได้ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 23.40 น.





ช่วง “หนังดีวันอาทิตย์” พบกับภาพยนตร์ “วิ่งสู้ฟัด 3 (Police Story III Super Cop)” นักแสดง: เฉินหลง, มิเชล โหย่ว, จางม่านอวี้ เรื่องราวของกรมตำรวจฮ่องกงได้ส่งเจียจี๋ เข้าไปตามตัว “แพนเทอร์” สมาชิกแก๊งอาชญากรในคุก เพราะต้องการข้อมูลจากเขา ด้วยความช่วยเหลือจากหยาง เจี้ยนหัว ตำรวจหญิงสาวสวยของจีน เจียจี๋จึงได้เข้าไปในหมู่นักโทษ เขาและแพนเทอร์จึงร่วมมือกันหลบหนีออกจากคุก ทุกอย่างเป็นไปตามที่ตำรวจสาวได้วางไว้ จนแพนเทอร์นั้นไว้ใจจึงพาตำรวจทั้งสองไปฮ่องกงเพื่อพบกับนายใหญ่ของแก๊ง แล้วแผนการทลายแก๊งอาชญากรจึงเริ่มขึ้น แต่แก๊งอาชญากรกลับรู้ทันซะก่อน ก็เลยจับอาเมย์ แฟนสาวสุดสวยของเจียจี๋ไว้เป็นตัวประกัน งานนี้เจียจี๋จะทำอย่างไรดี ติดตาม “วิ่งสู้ฟัด 3 (Police Story III Super Cop)” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16.00 น.

สามารถติดตามรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก”, “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” และ “หนังดีวันอาทิตย์” ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น