เจ้าหน้าที่ทีม USAR Thailand ร่วมโต๊ะทานข้าวกับผู้ว่าฯ ชัชชาติ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เจ้าหน้าที่ทีม USAR Thailand ร่วมโต๊ะทานข้าวกับผู้ว่าฯ ชัชชาติ


นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รับประทานอาหารร่วมกับบุคลากรของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (สปภ.) ในกิจกรรมผู้ว่าฯ สัญจร สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย วันนี้ (23 ก.พ. 66)
สำหรับเมนูอาหารได้แก่ ข้าวหมูแดง เกี๊ยวน้ำ หมูสะเต๊ะ และทับทิมกรอบ โดยมีผู้แทนจากสำนักการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครจำนวน 7 ราย ประกอบด้วย 1. นางสาวสุทธดา บัวศรี หัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานเลขานุการ 2. นายภุชพงศ์ สัญญโชติ หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดยาว ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมกู้ภัยในเขตเมืองแห่งชาติ หรือ USAR Thailand ที่ได้เข้าร่วมภารกิจการช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่สาธารณรัฐตุรกีเมื่อวันที่ 9 – 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 3. นายไพจิตร คำคม หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางกะปิ 4. พันจ่าอากาศโท สมบูรณ์ แสงแก้ว หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดพร้าว 5. นายพุทธิอาจ หงษ์ชูเวช หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางรัก ซึ่งเป็นหนึ่งในทีม USAR Thailand ชุดที่ 2 ที่เตรียมพร้อมเพื่อร่วมภารกิจที่ตุรกีหากมีการขอรับการสนับสนุนเข้ามาอีกครั้ง 6. นายพัทธนันท์ ชูดวง หัวหน้ากลุ่มงานวิศวกรรมป้องกันอัคคีภัย และ 7. นางสาวสุรดี ไวยโอรส พนักงานขับรถยนต์ ส 1



โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้สอบถามถึงชีวิตความเป็นอยู่ขณะปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ตุรกีกับนายภุชพงศ์ รวมถึงได้มีการพูดคุย สอบถามสารทุกข์สุกดิบ รับฟังปัญหาอุปสรรคในการทำงานเพื่อนำไปแก้ไข และให้กำลังใจในการทำงานแก่บุคลากรท่านอื่น ๆ ที่ร่วมโต๊ะด้วย ซึ่งการรับประทานอาหารร่วมกับบุคลากรของกรุงเทพมหานครเป็นหนึ่งในนโยบายของผู้ว่าฯ ชัชชาติ ในการให้ความสำคัญกับบุคลากรของหน่วยงานอย่างไม่เลือกปฏิบัติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น