จับตา "bXd"เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกจาก 4NOLOGUE ส่งซิงเกิลเดบิวต์ ‘JUST DANCE’โชว์พลังความเป็นควีน! - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

จับตา "bXd"เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกจาก 4NOLOGUE ส่งซิงเกิลเดบิวต์ ‘JUST DANCE’โชว์พลังความเป็นควีน!

ความสามารถทางด้านการร้องเพลง การเต้น การแสดง หน้าตา ของเกิร์ลกรุ๊ปไทยเรานั้น ไม่ด้อยไปกว่าใคร และ bXd (Born Never Die) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย 4NOLOGUE เป็นอีกหนึ่งวง ที่ได้เปิดตัวออกมาอย่างร้อนแรง เปล่งประกายออร่าความสง่าความสามารถในการเต้น และร้องเพลง อย่างปัง ของสมาชิก 5 สาว

อย่างที่บอกว่าศิลปิน เกิร์ลกรุ๊ป เมืองไทยเราไม่น้อยไปกว่าเกิร์ลกรุ๊ปสากล เรามีผลงานความสามารถของคนรุ่นใหม่เกิดขึ้นตลอดเวลา ด้วยศักยภาพเด็กไทยและศิลปินไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก และเราต้องส่งเสริมและเป็นกำลังใจแก่ "bXd" เกิร์ลกรุ๊ป 5 สาวน้อยกรุ๊ปนี้ บนเวทีใหญ่ที่พวกเธอโชว์ เต้น ร้อง สุดแข็งแกร่ง ระดับอินเตอร์ โชว์พลังความเป็นควีน ผ่านซิงเกิลเดบิวต์ ‘JUST DANCE’ ส่งผลให้ 4 NOLOGUE หัวใจฟู มั่นใจ ใน 5 สาว ณ เวที T-POP ในการเปิดตัวในคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง OCTOPOP 2022 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 15-16 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา สะเทือนวงการอย่างน่าทึ่งในศักยภาพของ 5 สาว!


bXd เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย 4 NOLOGUE “bXd”หรือชื่อย่อจาก Born Never Die ประกอบด้วย 5 สาวสมาชิก มิวมิว ชาริ พริมมี่ ซันนี่ และเอมี่ ใน Girlicious เปิดตัวด้วยความมั่นใจแกมเซ็กซี่ ได้โชว์ความสามารถ เต้น ร้อง ได้อย่างประทับใจบนเวทีใหญ่ ที่มีเกล่าสาวก T-POP จำนวนมากล้นสนามรัชมังคลากีฬาสถาน

จึงเป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่น่าจับตามอง หลังจากที่ทางออฟฟิเชียลได้ปล่อยภาพ และวิดีโอคอนเซ็ปต์ของทั้ง 5 สาวออกมาให้แฟน ๆ ได้ฮือฮากันไม่นาน ผ่านการสะท้อนคอนเซ็ปต์ของวง อย่าง Flowers & Danger ที่ถึงแม้จะสวยงาม แต่ก็ต้องมีความสตรองอยู่ด้วย พลังเสียงร้อง และสกิลการเต้น ผ่านซิงเกิลเดบิวต์ ‘JUST DANCE’ของพวกเธอเป็นที่ประจักษ์ในศักยภาพให้เห็นกันแล้ว

“I just wanna seize the moment leave the pain behind It’s my time and I just wanna
Set me free and groove it out tonight”
‘JUST DANCE’ เป็นบทเพลงแดนซ์ ที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด มาในแนว EDM ด้วยจังหวะเร้าใจ ชวนให้เต้นตาม เพลงนี้เป็นการร่วมงานกันระหว่างโปรดิวเซอร์ฝั่งอินเตอร์ อย่าง ‘JAM FACTORY’ และโปรดิวเซอร์ฝั่งไทย อย่าง ‘แอ้ม- อัจฉริยา’ นอกจากนี้ ‘bXd’ ยังมีส่วนร่วมในการแบ่งท่อนร้องเพื่อให้เข้ากับคาแรกเตอร์ของแต่ละคน


หน้าตา และภาษากาย ตลอดจนการเต้นของ 5 สาว จะทำให้เห็นว่า แต่ละท่อนของเนื้อร้องทำได้แมตซ์กับบุคลิคของแต่ละคนมากๆ อย่างในพาร์ทของเอ็มวีมาในคอนเซ็ปต์ Flowers & Danger เล่าเรื่องราวผ่านดอกไม้แสนสวยแต่อันตรายทั้ง 5 ชนิด โดยเปรียบ ‘bXd’ ทั้ง 5 คน เป็นราชินีแห่งดอกไม้ต่างๆ ได้แก่ Deadly Nightshade (มิวมิว) , Black Eyed Susan (ชาริ) , Lily of the Valley (พริมมี่) , Snake’s Head (ซันนี่) และ Wolfsbane (เอมมี่) ซึ่งทั้งหมดคือเรื่องเล่าของดอกไม้ในตำนานที่มีอยู่จริงทั้ง 5 ชนิด ตามคอนเซ็ปต์ของวง ‘bXd’ ที่มีความสวยงามบอบบางแต่ก็มีสัญชาตญาณการเอาตัวรอด ไม่ยอมแพ้แบบ ‘BORN NEVER DIE’ เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ต้องมีการปรับตัว และเอาตัวรอด

"bXd (Born Never Die)"เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ นี้ จะเปล่งประกาย ตามคอนเซปต์ "ราชินีของดอกไม้ 5 ชนิด สวยและมีพิษ ถึงแม้จะมีความสวยงามบอบบาง แต่ก็มีวิวัฒนาการ และสัญชาตญาณการเอาตัวรอด ไม่ยอมแพ้" สมชื่อ "BORN NEVER DIE" เตรียมขึ้นบัลลังก์ของวงการ T-POP ไทยแลนด์และสากลอย่างแน่นอน

"bXd"ประกอบด้วย 5 สมาชิก ได้แก่ มิวมิว ณัฐชนก, ชาริ ชาริสา, พริมมี่ รินรดา, ซันนี่ ศรุดา และเอมี่ ชวัลลักษณ์ ซึ่งเอมี่ก็เป็นน้องสาวของรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง ‘แจ๊คกี้ TRINITY’ อีกด้วย

      สมาชิกวง bXd


                                                             มิวมิว ณัฐชนก พึ่งธรรม

                                                      วันเกิด : 9 กันยายน พ.ศ. 2545



                                                            ซันนี่ ศรุดา ศรีณรงค์

                                                     วันเกิด : 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2547


                                                          พริมมี่ รินรดา สินไชย

                                                  วันเกิด : 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2546

                                    
                                                        เอมี่ ชวัลลักษณ์ กังวานเกียรติชัย

                                                   วันเกิด : 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2549
 

                                                                ชาริ ชาริสา โอแฮม

                                                   วันเกิด :4 ตุลาคม พ.ศ. พ.ศ. 2545


ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/bXdbornneverdie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น