เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ส่งอีเวนต์เดือด MBK CENTER FIGHT NIGHT ทุกวันพุธแรกและวันพุธสุดท้ายของเดือน - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ส่งอีเวนต์เดือด MBK CENTER FIGHT NIGHT ทุกวันพุธแรกและวันพุธสุดท้ายของเดือน

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนชมชวนเชียร์มวยมันส์ MBK CENTER FIGHT NIGHT ทุกวันพุธแรกและวันพุธสุดท้ายของเดือน เปิดให้ประชาชนทั่วไปและลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติเข้าชมฟรี นักมวยมากฝีมือทั้งนักชกคนไทยและต่างชาติ ทั้งชายและหญิง จำนวน 6 คู่ ปล่อยหมัดเด็ดฟาดแข้งสุดเดือดใจกลางกรุง โชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยและมวยสากล โดยในครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ วันพุธที่ 1 และ วันพุธที่ 29 มีนาคม วันพุธที่ 5 และ วันพุธที่ 26 เมษายน วันพุธที่ 3 และ วันพุธที่ 31 พฤษภาคม วันพุธที่ 7 และ วันพุธที่ 28 มิถุนายน วันพุธที่ 5 และ วันพุธที่ 26 กรกฎาคม วันพุธที่ 2 และ วันพุธที่ 30 สิงหาคม วันพุธที่ 6 และ วันพุธที่ 27 กันยายน วันพุธที่ 4 และ วันพุธที่ 25 ตุลาคม วันพุธที่ 1 และ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน วันพุธที่ 6 และ วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 บริเวณเวทีมวยชั่วคราว ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 20.00 น



นอกจากนี้ ลานกิจกรรม เอ็ม บี เค อเวนิว โซน B จัดงาน Aloha Party Market เดินตลาดช้อปเพลินกับหลากหลายเมนูความอร่อยทั้งคาวหวาน และสินค้าของที่ระลึกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2566

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter

#MBKCENTER #MBKCENTERFIGHTNIGHT #มวย #ThaiFoodThaiFight #AlohaPartyMarket

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น