เวทีประกวดระดับนานาชาติ " Miss & Mister SUPRANATIONAL THAILAND 2023" ขับเคลื่อน Soft Power สายมูช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เวทีประกวดระดับนานาชาติ " Miss & Mister SUPRANATIONAL THAILAND 2023" ขับเคลื่อน Soft Power สายมูช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 กองประกวด ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ โดย บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด นำโดย 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ ได้แก่ พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ ร่วมด้วย นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา และ พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล แถลงข่าวการประกวด “มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2023” (Miss & Mister Supranational Thailand 2023) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TIME TO BE BOLD” ณ บางกอกทัวร์ริสท์ เลาจ์ ชั้น 1 โชว์ ดีซี กรุงเทพ

คุณพอล วสวัตติ์  ผู้บริหารแบรนด์เครื่องประดับและอัญมณี PREZIOSO JEWELRY ATELIER กล่าวว่า การประกวด มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ จะให้ทำเท่าเดิมก็คงไม่ได้ปีนี้ได้ท่มงบประมาณจากเดิม 30 ล้านเป็น 45  ล้าน เพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้าและประสบความสำเร็จ ซึ่งเราต้องกล้าที่จะลองทำอะไรใหม่ๆ และปีนี้เราได้การสนับสนุนจาก สำนักบารมีคเณศ โดยอาจารย์น้ำ บารมีคเณศ  ซึ่งก็ถือว่า เป็นกลุ่มสายมู ด้านความเชื่อ ความศรัทธา ที่พึ่งทางจิตใจ ซึ่งมีมวลชนเป็นลูกศิษย์จำนวนมากในทุกวงการ โดยเฉพาะวงการนางงาม ที่ต้องเข้าไปขอพรกับครูบาอาจารย์ เพื่อพลังความมั่นใจในการเข้าประกวด "นางงามทุกเวที ดาราในวงการ เหล่าคนดังนักธุรกิจ หลากหลายวงการเป็นลูกศิษย์ของสำนักนี้ครับ"  

คุณพอล ยังเปิดเผยด้วยว่า ในปีนี้ทางกองประกวด ได้ออกแบบมงกุฎชิ้นพิเศษ ประดับด้วยบลูโทปาซ และเพชร และความพิเศษคือ มีสัญลักษณ์พระพิฆเนศประดับเพชร ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสำนักบารมีคเณศ อยู่ด้านหลังมงกุฎ เพื่อความเป็นศิริมงคลสูงสุด สำหรับผู้ที่ได้ครอบครองมงกุฎเลอค่าในปีนี้ถ้าพวกเราทุกคนยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าไปด้วยกันแบบนี้ต่อไป รับรองว่าในฐานะอีกหนึ่งเวทีแกรนด์แสลม เราก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่ทำให้คนไทยทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งผู้ที่ได้ตำแหน่ง “มิส และมิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2023” จะได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เป็นเงินรางวัล 500,000 บาท และของรางวัลจากผู้สนับสนุนการประกวดตลอดระยะเวลา 1 ปี พร้อมโอกาสสำคัญในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง


คุณพอล กล่าวด้วยว่า สำหรับภาพรวมธุรกิจการจัดประกวดนางงาม การที่คนไทย เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์เวทีระดับโลก ถือว่าเป็นการส่งต่อความเชื่อมั่นในภาคธุรกิจ และเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยได้อีกทางหนึ่ง นอกจากความสุขที่ทำให้ผู้คนได้ดูสิ่งสวยงาม และการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศแล้วอีกสิ่งที่ทำให้การประกวดนางงามอยู่คู่กับคนไทยมาเป็นเวลาหลายสิบปีได้ ก็เพราะเป็นอีกหนึ่งช่องทางการตลาดที่ทางผู้สนับสนุนไว้ใจเข้ามาเป็นพาทเนอร์กับทางกองประกวด และถือว่าปีนี้กระแสนางงามมาแรงมาก ทำให้มีสินค้าและบริการหลากหลายประเภทเข้ามาเป็นพาทเนอร์ ซึ่งทางกองประกวด Miss & Mister SUPRANATIONAL THAILAND 2023  จะให้ความสำคัญในด้านช่วยให้ลูกค้าเติบโตไปด้วยกันไม่ใช่เพียงแค่มาเป็นสปอนเซอร์แล้วจบ แต่เราจะช่วยคิด เป็นที่ปรึกษาให้ลูกค้า  มีการ Collaboration ระหว่างแบรนด์ที่สามารถเติบโตไปด้วยกัน หรือเกิดแคมเปญใหม่ๆไปด้วยกันได้อีกด้วย 





โดยเฉพาะเวทีระดับโลก Miss & Mister SUPRANATIONAL  ซึ่งเป็นเวทีการประกวดระดับนานาชาติ ที่มีความยิ่งใหญ่ และเป็นเวทีเดียวที่มีการประกวดพร้อมกันทั้งหญิงและชาย  โดยเฉพาะการประกวดของผู้ชาย ถือเป็นเวทีอันดับ 1 ของโลก ทำให้เป็นเวทีของเราได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เราทำให้เวทีของผู้ชายมีกระแส แฟนคลับที่เป็นผู้หญิงก็มามาติดตามผู้ชายมากขึ้น  จึงทำให้เวทีของเรามีกลุ่มเป้าหมายมารวมตัวกันชมการประกวด จนเกิดเป็นกระแสโซเชียลระดับประเทศมาแล้ว ซึ่งเราให้ความสำคัญในเรื่องการจัดประกวด ที่ต้องยิ่งใหญ่ อลังการ และถ่ายทอดความเป็นเวทีระดับโลกได้อย่างชัดเจน  ที่ความสวย/ความหล่อเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบ แต่ยังต้องมีความเก่ง ความฉลาด และไหวพริบปฏิภาณอย่างรอบด้าน และนำมาต่อยอด ผลักดันให้เป็น อินฟลูเอนเซอร์ได้อีกด้วย


นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ ศูนย์การแพทย์ด้านความงาม ดิ อิมเมจ กล่าวกล่าวว่า ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์เข้าสู่ปีที่ 3 ถือว่าได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี อัตราการเติบโต 200% ดูจากการติดตามในโซเชียลมีเดียมากขึ้นเป็นสองเท่า เนื่องจาก เราสามารถขยายกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน   หากมองย้อนกลับไปในหลายๆปีก่อน แฟนนางงาม หรือผู้ที่ติดตามเวทีนางงาม จะมีเพียงไม่กี่กลุ่ม แต่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นหญิง หรือชาย หรือแม้กระทั่งเด็ก ก็หันมาติดตามเวทีนางงาม และคุณสมบัติอันแข็งแกร่งของว่าที่ มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2023 จากคอนเซ็ปต์หลักปีนี้คือ  “TIME TO BE BOLD” เป็นการบอกว่า ปีนี้ถึงเวลาแล้ว ของผู้ที่กล้าจะแตกต่าง และโดดเด่นในแบบของตัวเอง โดยใช้ทั้ง 3 หัวใจสำคัญ ที่จะเป็นจุดแข็งของคือ MULTI-ABILITY / AMBITIOUS / INFLUENTIAL 

โดยเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 – 9 มีนาคม 2566 ผ่านช่องทางออนไลน์ 2 ทาง ได้แก่สมัครผ่าน Google Forms ใน FACEBOOK PAGE : Supranational หรือหน้าเวปไซต์ www.suprathailand.com โดยกองประกวดฯ จะเฟ้นหาสุดยอดตัวแทนทั้งหญิงและชาย ที่มีความมุ่งมั่น มีใจรักในการส่งต่อเรื่องราวดีๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สังคม พร้อมพัฒนาศักยภาพให้ถึงขีดสุด เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศ

นอกจากนี้ยังเปิดกว้างสำหรับหนุ่มสาวที่มีความสามารถ การรับสมัครปี พ.ศ. 2566 นี้ ขยายเพดานอายุ โดยผู้เข้าประกวด มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023 จะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 32 ปี ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 (เกิดระหว่าง พ.ศ. 2534 ถึง 2548) ผู้เข้าประกวด มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023 มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 34 ปี ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 (เกิดระหว่าง พ.ศ. 2532 ถึง 2546)

ทั้งนี้ผู้เข้าประกวดฯ ที่ผ่านเข้ารอบจะได้พบกับ 6 CHALLENGE สุดท้าท้าย ที่จะมาพลิกหน้าประวัติศาสตร์การประกวดในปีนี้ ได้แก่ ACTING CHALLENGE  /SUPRA การละคร / THAI SOFT POWER CHALLENGE PRESENTED BY บารมีคเณศ / SWIMSUIT CHALLENGE PRESENTED BY C2 WATER AND MIRACLE PI WATER / MODEL CHALLENGE PRESENTED BY MUSE BY METINEE / SPEECH CHALLENGE / INFLUENCER CHALLENGE PRESENTED BY การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย


ด้านพญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล ผู้อำนวยการศูนย์ JIN WELLNESS CENTER กล่าวเสริมว่า จากผลงานที่ผ่านมาปีที่แล้วก็เป็นที่น่าภาคภูมิใจของพวกเราชาวไทยทุกคน ที่ทั้ง"แพรวและโยโย่"ต่างทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นอีกมากมาย ในปีนี้กองประกวดยิ่งต้องทำงานหนักมากขึ้น เพื่อเฟ้นหาบุคคลที่มีความพร้อมในทุกมิติ ตอบโจทย์กับองค์กร SUPRANATIONAL  นั่นคือการคว้ามงกุฏทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายทั้งคู่จากเวทีประเทศโปแลนด์



พร้อมกันนี้ในปีนี้ 2566 นี้ มีผู้สนับสนุนหลัก จากสำนักบารมีคเณศ โดยอาจารย์น้ำ บารมีคเณศ ซึ่งก็ถือว่า เป็นกลุ่มสายมู ด้านความเชื่อ ความศรัทธา ที่พึ่งทางจิตใจ ซึ่งมีมวลชนเป็นลูกศิษย์จำนวนมากในทุกวงการ โดยเฉพาะวงการนางงาม ที่ต้องเข้าไปขอพรกับครูบาอาจารย์ เพื่อพลังความมั่นใจในการเข้าประกวด  ดังนั้นความพิเศษของ“มิส ซูปร้า เนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2023” จะได้รับมงกุฎประจำตำแหน่ง Supremacy Topaz The Magical Celebration จากสำนักบารมีคเณศ มูลค่า 3,900,000 บาท มงกุฎหนึ่งเดียวของซูปร้าที่สร้างปรากฏการณ์ผสาน Soft Power ด้านความเชื่อ ให้เป็นมงกุฎที่ขลังที่สุดในโลกด้วยการอัญเชิญสัญลักษณ์พระพิฆเนศประทับ ณ ตัวเรือนมงกุฎ และ “มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2023” จะได้รับ Supremacy Trophy เกียรติยศ ไปครอบครอง อีกทั้งยังมีอีกหนึ่งผู้สนับสนุน คือคุณธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ ประธานบริหาร น้ำดื่ม ซีทรู โดย บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด และ- คุณเกียรติศักดิ์ เอี่ยมพุทธรักษ์ ประธานบริหาร บริษัท เอ.เอส.เอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่จะมีแคมเปญใหญ่ร่วมกันในเร็วๆนี้


ส่วนรองอันดับ 1 และ รองอันดับ 2 มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2023 ได้รับเงินรางวัล มงกุฎและ Trophy ประจำตำแหน่ง พร้อมของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

การประกวดรอบตัดสิน FINAL COMPETITION NIGHT หน้าประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของ Miss & Mister Supranational Thailand จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 ณ ULTRA ARENA HALL at SHOW DC

ติดตามความเข้มข้น สนุกสนาน และความงดงามอลังการ รวมถึงศักยภาพของผู้เข้าประกวดแต่ละคน พร้อมสัมผัสถึงตัวตน ความสามารถ จากกิจกรรมของกองประกวดฯ ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง เพื่อเฟ้นหาตัวแทนของประเทศไปคว้าชัยชนะที่ประเทศโปแลนด์ ได้ที่ Facebook Page: Supranational Thailand, Instagram: @supranationalthailand, TikTok: @supra.th






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น