Model ความสำเร็จของ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ปั้นคอมมูนิตี้ของคนรุ่นใหม่ Youth House ตอกย้ำการเป็น Idol Center ก้าวสู่ปีที่ 3 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

Model ความสำเร็จของ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ปั้นคอมมูนิตี้ของคนรุ่นใหม่ Youth House ตอกย้ำการเป็น Idol Center ก้าวสู่ปีที่ 3

ครองใจนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกติดอันดับ Shopping Destination ที่ต่างชาตินิยมมาเดิน ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังเป็น CENTER of THE YOUTH ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ จุดนัดพบที่เหล่าวัยรุ่นมารวมตัวกันจับจ่ายใช้สอยบริโภคอาหารและใช้เวลาร่วมกันในการทำกิจกรรมต่าง ๆ โดย เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีการเติมเต็มร้านค้าแม่เหล็กและบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่




ร้านค้าแม็กเน็ต (Magnet) ดึงดูดลูกค้าคนรุ่นใหม่ ผสมผสานศูนย์กลางการเรียนรู้ควบคู่ความบันเทิงพักผ่อนหย่อนใจ ได้แก่ โซน Learning Hub รวบรวมติวเตอร์ชื่อดังและสถาบันกวดวิชาชั้นนำอยู่ในที่เดียวกันบนพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม.ในชั้น 4 - ชั้น 6 Entertainment Zone ตลอดชั้น 7 ถือเป็นศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร นำโดย โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็น ศูนย์กลาง อนิเมะที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ รองรับการจัดกิจกรรมต่างๆ ทั้งการฉายภาพยนตร์และการรวมตัวของอนิเมะคอสเพลย์คอมมูนิตี้ Manekineko (มาเนกิเนโกะ) แฟมิลี่คาราโอเกะ อันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น HERO CITY ศูนย์รวมเครื่องเล่นเกมที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย Animate Bangkok (อะนิเมท กรุงเทพ) แหล่งรวมสินค้ามังงะและอะนิเมะลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น ESCAPE ROOM ไขปริศนาหาทางออกจากห้องลับรูปแบบต่าง ๆ BNK Digital Live Studio พื้นที่จัดกิจกรรมของเหล่าศิลปินไอดอลหญิงวงBNK Toytopia แหล่งรวมของเล่นของสะสม ฟิกเกอร์โมเดลศิลปิน K-POP ยอดนิยม สินค้าลิขสิทธิ์แท้ Quest Boardgames Cafe ชั้น 7 โซน D ร้าน Procard ชั้น 5 โซน D ร้านบอร์ดเกมใจกลางเมืองครบเครื่องเรื่องการ์ดเกม ทั้งเพื่อความเพลิดเพลินและสะสมกับการ์ดยอดฮิตระดับตำนานและแรร์ไอเทม



อีเวนต์ที่ใช่ทัชใจลูกค้า สร้างสรรค์กิจกรรมที่ได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ โดยอีเวนต์ที่โดดเด่นเป็นจุดแข็งของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่ทุกคนรู้จัก ได้แก่ การแข่งขันโคฟเวอร์แดนซ์ MBK Cover Dance รายการแข่งขันขนาดใหญ่อันดับต้น ๆ ของเมืองไทยที่มีผู้สนใจสมัครจำนวนมากและเป็นเวทีที่สานความฝันของเด็กไทยหลายคนสู่เส้นทางการเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในประเทศและระดับสากล Idol Exchange อีเวนต์ทางดนตรีที่สุดของการรวมตัวของเหล่าไอดอลไว้มากที่สุด ตอกย้ำการเป็น Idol Center ซึ่ง เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับเจ้าแม่ไอดอลและแฟชันดีไซเนอร์ชื่อดัง กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้บริหาร idol Exchange จัดขึ้นเป็นประจำทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์แรกของเดือน บริเวณลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A โดยปีนี้ก้าวสู่ปีที่ 3 ถือเป็นอีกเวทีที่ส่งเสริมพื้นที่เปิดโอกาสให้ศิลปินไอดอล ทั้งบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปได้แสดงความสามารถและทำกิจกรรมร่วมกับเหล่าแฟนคลับอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ความร้อนแรงของเวที Idol Exchange ยังมีโอกาสได้ต้อนรับศิลปินสุดฮอตที่กำลังมาแรง ศิลปิน K-POP ศิลปิน J-POP เดบิวต์ศิลปินและเปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ โดยครั้งต่อไปงาน Idol Exchange จะจัดขึ้นในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 4-5 มีนาคมนี้ ในธีม Y2K

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังเป็นคอมมูนิตี้ของคนรักอนิเมะและการ์ดเกมที่มารวมตัวกันจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างการแข่งขันการ์ดเกมเป็นอีกอีเวนต์ที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลาม โดยเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เพิ่งจัด Pokemon Card Game และกำลังจะจัด One Piece Card Game ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ชั้น 4 โซน D นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมาได้คิกออฟโปรเจกต์ ยูธ เฮาส์ (Youth House) ติดตั้งเวที เอ็ม บี เค ยัง ทาเลนท์ (MBK YOUNG TALENT) เปิดพื้นที่อิสระให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถในรูปแบบหลากหลาย ทั้งร้องเพลงเล่นดนตรีเต้นโคฟเวอร์ ซึ่งมีน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา น้อง ๆ เด็กพิเศษหมุนเวียนขึ้นแสดงทุกวันในเวลา 17.00 น. – 19.00 น. บริเวณชั้น G โซน B ซึ่งการแสดงเป็นที่ประทับใจของลูกค้าทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ จึงเป็นอีกเวทีที่เยาวชนได้แสดงความสามารถและเปิดหมวกสร้างรายได้พิเศษเพื่อเป็นทุนการศึกษา

การนำเสนอ “ร้านค้าที่ใช่” และ “อีเวนต์ที่ใช่” จึงเป็น Key Success ที่ดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้เข้ามาใช้บริการมากยิ่งขึ้น ภายใต้ Key Man โดย นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ในการขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่เข้ามาใช้บริการ นำพาแบรนด์เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เข้าไปอยู่ในใจของลูกค้า ท่ามกลางการแข่งขันในธุรกิจค้าปลีกและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา


นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ในวันนี้มีลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติกลับมาใช้บริการมากขึ้น หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ขณะเดียวกันก็มีลูกค้าคนไทยเข้ามาใช้บริการมากขึ้น โดยการสร้างจุดขายใหม่ ๆ ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ได้เข้ามาใช้เวลาในศูนย์ฯนานขึ้นและมีความถี่ในการเข้ามาใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่ลงคอร์สเรียนในโซน Learning Hub กลุ่มที่มาร่วมกิจกรรมอีเวนต์ของ Idol Exchange, Cover Dance, BNK, Cosplay, Card Game กิจกรรม Meet & Greet ของศิลปินดาวรุ่งและศิลปินคู่จิ้นจากซีรีย์วาย ซึ่งแต่ละอีเวนต์มีฐานผู้ที่ชื่นชอบในเรื่องเดียวกันอยู่เป็นจำนวนมาก 


การจัดอีเวนต์จึงเป็นการสร้างคอมมูนิตี้ให้คนที่ชอบสิ่งเดียวกันได้มารวมตัวและทำกิจกรรมร่วมกัน นอกจากนี้เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังให้ความสำคัญกับการจับมือพันธมิตรในการนำเสนออีเวนต์ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ อย่าง Idol Exchange ของคุณกุ้ง-ศรุดา ซึ่งมีความร่วมมือกันมาเข้าสู่ปีที่ 3 อีเวนต์ทางดนตรีที่รวบรวมศิลปินไอดอลไว้มากที่สุดและยกระดับอีเวนต์ให้ปังขึ้นทุกปีกับการขึ้นแสดงของศิลปินสุดฮอตจากเกาหลีและญี่ปุ่น ซึ่งในแต่ละครั้งได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับที่มาให้กำลังใจศิลปินไอดอลกันอย่างเหนียวแน่น นอกจากนี้เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในงาน ตลาดนัดวัยเรียน สานฝันสู่อาชีพ ส่งเสริมความรู้ในรูปแบบการเรียนรู้ทั้งในห้องเรียนและประสบการณ์นอกห้องเรียน ทำให้เด็กๆ ได้ต่อยอดการเรียนรู้ ใช้ทักษะวิชาการ ทักษะอาชีพ สร้างสรรค์ผลงาน ลงมือปฏิบัติจริง และได้สวมบทบาทการเป็นผู้ประกอบการนำผลงานมาจำหน่ายที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

เมื่อ “ร้านค้าที่ใช่” ผนึกกำลังกับ “อีเวนต์ที่ใช่” จึงครองใจคนรุ่นใหม่ น่าสนใจให้ติดตามกันต่อกับอีเวนต์ต่าง ๆ ภายในปีนี้ที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เตรียมจะปล่อยหมัดเด็ดออกมาโดนใจวัยรุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น