Rado True Square Limited Edition III แด่ช่วงเวลาอันน่าจดจำของผู้หญิงทุกคน - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

Rado True Square Limited Edition III แด่ช่วงเวลาอันน่าจดจำของผู้หญิงทุกคน


นาฬิการะดับไอคอนิกของ Rado กลับมาอีกครั้งในรูปโฉมที่ดูอ่อนหวาน ทว่าทรงพลัง สะท้อนภาพสาวเก่งยุคใหม่ในสังคม ว่านี่คือช่วงเวลาของผู้หญิงทุกคนอย่างแท้จริง ที่จะลุกขึ้นมาสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำของตัวเอง เหมือนดังตัวตนของ Ash Barty ผู้ร่วมออกแบบคอลเล็กชั่นนี้



ย้อนเวลากลับไปเมื่อปีค.ศ.2022 ถ้าพูดถึงโลกของเทนนิส ไม่มีใครไม่รู้จัก Ash Barty ผู้คว้าแชมป์ออสเตรเลียนโอเพนคนล่าสุดแน่นอน ซึ่งหลังจากคว้าแชมป์ไม่นาน เสียงชื่นชมยินดียังไม่ทันเบาบางลง เธอก็ตัดสินใจแขวนแร็กเก็ต ทั้งที่ยังครองตำแหน่งมือ 1 ของโลกอยู่ ซึ่ง Ash Barty เล่าให้ Rado ฟังถึงจุดเปลี่ยนใหญ่ในชีวิตครั้งนี้ว่า “การตัดสินใจหันหลังให้เทนนิสอาจเป็นเรื่องน่าหวาดหวั่นสำหรับหลายคน แต่สำหรับฉัน ฉันมองเห็นโอกาสมากมายที่รอยู่”


แล้วโอกาสแรกของ Ash Barty ก็มาถึง เมื่อ Rado ชวนเธอมาร่วมสร้างสรรค์นาฬิกา True Square Limited Edition III โดยหยิบนาฬิกาทรงสี่เหลี่ยมซึ่งเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปีค.ศ.1976 มาตีความใหม่ในสไตล์ของหญิงสาวผู้อ่อนหวาน ทว่าแข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จในชีวิต ซึ่ง Ash Barty เลือกใช้ตัวเรือนไฮเทคเซรามิกสีชมพูอ่อนๆ สีเดียวกับสายหนัง หน้าปัดทำจากเปลือกหอยมุกสีขาว ด้านบนเจาะวงกลมเล็กๆ พอเป็นลูกเล่นให้มองเห็นกลไกด้านใน เขยิบลงมาบริเวณหน้าปัดด้านล่าง Ash Barty ฝังลูกเทนนิสจิ๋วสีโรสโกลด์ไว้ พร้อมสลักคำที่ใช้ในการแข่งขันเทนนิส 3 คำ คือ Jeu, Set และ Match เพราะแม้เธอจะยุติบทบาทในโลกเทนนิสแล้ว แต่ 3 คำนี้ก็ยังเป็นเหมือนคำที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจในการพาให้ชีวิตเธอประสบความสำเร็จมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเธอกล่าวไว้ว่า “งานนี้เหมือนเป็นเครื่องเตือนใจให้ฉันมีความสุขไปกับทุกๆ โมเมนต์ของการเดินทางในชีวิต แล้วฉันก็หวังว่า ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงความสุขผ่านนาฬิกาเรือนนี้เหมือนกับฉัน”


นอกจากดีไซน์ที่สะท้อนความเก่งของผู้หญิงออกมาอย่างงดงามอ่อนหวานแล้ว Rado ยังนำคุณสมบัติและเทคโนโลยีชั้นเยี่ยมประจำแบรนด์มาหลอมรวมกับดีไซน์สวยๆ ด้วย ไล่ตั้งแต่ตัวเรือนแบบโครงสร้างชิ้นเดียวทำจากไฮเทคเซรามิกที่ป้องกันรอยขีดข่วนได้จริง ด้านในใช้กลไกการเดินคุณภาพสูงอย่างคาลิเบอร์ R734 สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง มาพร้อม NivachronTM แฮร์สปริงป้องกันสนามแม่เหล็กช่วยให้นาฬิกาบอกเวลาได้อย่างแม่นยำ ซึ่งระบบอุตสาหกรรมกำหนดให้นาฬิกาต้องผ่านการทดสอบใน 3 ตำแหน่ง แต่ Rado ทดสอบผ่านถึง 5 ตำแหน่ง ขณะที่ผิวหน้าปัดซึ่งเป็นคริสตัลแซฟไฟร์มีการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน เข็มนาฬิกาสีโรสโกลด์เคลือบ Super-LumiNova® สีขาว ช่วยให้มองเห็นช่วงเวลาดีๆ ได้ แม้ในยามแสงน้อย

Rado True Square Limited Edition III เรือนนี้จึงถือเป็นการเปิดประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งให้นาฬิการะดับตำนานของแบรนด์ ที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และความกล้าหาญในการหยิบความคลาสสิกมาดัดแปลงให้เกิดเป็นช่วงเวลาใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นของสาวๆ ทุกคน

ร่วมสัมผัสความสุข Ash Barty สัมผัสพลังความแข็งแกร่งของผู้หญิง และช่วงเวลาอันน่าจดจำได้แล้ววันนี้ กับ Rado True Square Limited Edition III


กลไกการเดิน:
Rado คาลิเบอร์ R734, ออโตเมติก, 25 จีเวล, 3 เข็ม, พลังงานสำรอง 80 ชั่วโมง, แฮร์สปริง Nivachron™ ป้องกันสนามแม่เหล็ก, ผ่านการทดสอบความแม่นยำระดับ 3 – 5 ตำแหน่ง, เจาะช่องวงกลมเผยให้เห็นกลไกด้านใน

ตัวเรือน: ตัวเรือนไฮเทคเซรามิกสีชมพูอ่อนผิวเงา โครงสร้างแบบชิ้นเดียวเม็ดมะยมไฮเทคเซรามิกสีชมพูอ่อนผิวเงา คริสตัลแซฟไฟร์แบบเรียบ เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้านด้านหลังตัวเรือนเป็นสแตนเลสขัดเงา พร้อมคริสตัลแซฟไฟร์ บนคริสตัลแซฟไฟร์ด้านหลังตัวเรือนพิมพ์: ASH BARTY LIMITED EDITION พร้อมลายเซ็นของ Ash และสลักคำว่า ONE OUT OF 996 กันนํ้าได้ถึง 5 บาร์ (50 เมตร)

หน้าปัด: เปลือกหอยมุกสีขาวดัชนีบอกเวลาและลูกเทนนิสเป็นสีโรสโกลด์ ดัชนีบอกนาทีพิมพ์สีเทาโลโก้ Rado และคำว่า Automatic พิมพ์สีเทา

เข็มบอกเวลา: สีโรสโกลด์พร้อม Super-LumiNova® สีขาว เข็มวินาทีสีโรสโกลด์

สายนาฬิกา: สีชมพูอ่อน บานพับล็อกแบบขยายได้ทำจากสแตนเลสเคลือบ PVD สีโรสโกลด์ผิวเงา

ขนาด: 43.0 x 49.8 x 14.6 มม. (กว้างxยาวxสูง)






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น