TGJTA ผนึกกำลัง GJPCT เนรมิตงาน Thailand Gems & Jewelry Fair 2023 เทศกาลซื้ออัญมณีและเครื่องประดับไทย 22 – 26 ก.พ.นี้ ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

TGJTA ผนึกกำลัง GJPCT เนรมิตงาน Thailand Gems & Jewelry Fair 2023 เทศกาลซื้ออัญมณีและเครื่องประดับไทย 22 – 26 ก.พ.นี้ ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ (TGJTA) และสมาพันธ์อัญมณี เครื่องประดับ และโลหะมีค่าแห่งประเทศไทย (GJPCT) เตรียมพร้อมเนรมิต “เทศกาลซื้ออัญมณีและเครื่องประดับไทย Thailand Gems & Jewelry Fair 2023” ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22 – 26 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมดึงผู้ค้ารายใหญ่และผู้ผลิตเข้าร่วมกว่า 1,000 บูท เพื่อผลักดันและสร้างประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางการค้าและการลงทุนในธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับนานาชาติ อันนำไปสู่การเป็น "เมืองหลวงแห่งอัญมณี" ตลอดจนสนับสนุนและยกระดับให้ “พลอยไทย” ขยายความนิยมสู่นักท่องเที่ยวและบุคคลทั่วไปในระดับนานาชาติ หวังสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าสู่ตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล

“เทศกาลซื้ออัญมณีและเครื่องประดับไทย Thailand Gems & Jewelry Fair 2023” เป็นเทศกาลที่จัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพด้านความพร้อมและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ประเทศไทย โดยปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่สร้างการจดจำเพื่อให้ทราบว่างานนี้จะเป็นเทศกาลที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนกุมภาพันธ์ในทุก ๆ ปี เพื่อสนับสนุนให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก สามารถเข้ามาเลือกซื้ออัญมณีที่มีคุณภาพดีที่สุด หรือ “พลอยไทย” ก่อให้เกิดเป็นรายได้เงินตราต่างประเทศและเป็นจุดหมายในการเดินทางมาท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นหนึ่งกลไกสำคัญที่สร้างอาชีพให้คนไทยได้อย่างแท้จริง และเป็นเทศกาลที่นำไปสู่การสร้าง
Soft Power ใหม่เสริมความแกร่งให้ทั้ง 2 อุตสาหกรรม อัญมณีและเครื่องประดับ และการท่องเที่ยวของประเทศไทย

สำหรับไฮไลต์พิเศษภายในงานที่ผู้เข้าร่วมชมงานจะได้พบ จะเป็นการเปิดตัว "มาตรฐานราคาอ้างอิงพลอยสี" พร้อมพบกับโซนใหม่ "The Lux" ที่สุดแห่งความหรูหรากับที่สุด 7 บริษัทชั้นนำของโลก ที่จะจัดแสดงทั้งอัญมณีล้ำค่า และเครื่องประดับสุดอลังการ โดยมีผู้ผลิตกว่า 1,000 บูทในโซนพลอยสี, เพชร, เครื่องประดับทอง, เครื่องประดับเงิน, เครื่องจักรและอุปกรณ์การผลิต รวมถึงพบกับสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับทุกชนิดที่มีคุณภาพให้เลือกหลากหลายที่สุด และซื้อได้อย่างมั่นใจ โดยผู้จัดแสดงสินค้าทุกบริษัทได้รับการรับรองจากสมาคมฯ และยังสามารถเข้าชมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังได้พบกับผู้ผลิตโดยตรงจาก ฮ่องกง จีน ศรีลังกา ตุรกี แทนซาเนีย สิงคโปร์ โปแลนด์ เกาหลี เมียนม่าและอีกนานาประเทศที่จะทำให้งานนี้ตอบครบทุกโจทย์ที่คุณมองหา

ขอเชิญทุกท่านพบกับ เทศกาลซื้ออัญมณีและเครื่องประดับไทย Thailand Gems & Jewelry Fair 2023 มี
กำหนดจัดงานรวม 4 วัน โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 - 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมงานฟรี ไม่มีค่าเข้างาน ผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงานสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าและดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thaigemjewelry.or.th หรือเพจเฟซบุ๊ก Thai Gem and Jewelry Traders

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น