การเคหะฯ ขยายเวลาโปรฯ “ห้องเช่าราคาพิเศษ” อีก 3 เดือน จัดเต็มกว่า 6,000 หน่วยทั่วประเทศ เริ่มเพียง 40 บาทต่อวัน วันนี้ - 30 เม.ย.66 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

การเคหะฯ ขยายเวลาโปรฯ “ห้องเช่าราคาพิเศษ” อีก 3 เดือน จัดเต็มกว่า 6,000 หน่วยทั่วประเทศ เริ่มเพียง 40 บาทต่อวัน วันนี้ - 30 เม.ย.66

การเคหะแห่งชาติต่อโปรโมชันห้องเช่าพร้อมอยู่ราคาพิเศษออกไปอีก 3 เดือน จากเดิมหมดเขตวันที่ 31 มกราคม 2566 ขยายระยะเวลาออกไปถึงวันที่ 30 เมษายน 2566 เพื่อให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยและครัวเรือนเปราะบางเข้าถึงที่อยู่อาศัยได้มากยิ่งขึ้น


นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เปิดเผยว่า โปรโมชันห้องเช่าราคาพิเศษกว่า 6,000 หน่วยทั่วประเทศ ที่การเคหะแห่งชาติมอบเป็นของขวัญให้ประชาชน แบ่งเป็น โครงการอาคารเช่าพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้นเพียง 1,200 บาท และ 1,500 บาท ต่อเดือน หรือเฉลี่ยวันละ 40 และ 50 บาท ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เช่น นวนคร พรพระร่วงประสิทธิ์ ออเงิน บางพลี เพชรเกษม สมุทรสาคร (กระทุ่มแบน) และนครปฐม เป็นต้น อีกทั้งยังมีโครงการในส่วนภูมิภาค เช่น นครสวรรค์ พระนครศรีอยุธยา สระบุรี ชลบุรี สงขลา เป็นต้น ยกเว้นโครงการบ้านเคหะสุขประชา บ้านพระรามสี่พลัส ดินแดง โครงการเคหะชุมชนพัทยา ระยะ 2 โครงการอาคารเช่าสำหรับผู้มีรายได้น้อย 4 พื้นที่ ได้แก่ จังหวัดพังงา กาญจนบุรี สมุทรปราการ (บางพลี) และลพบุรี ระยะที่ 1 ไม่เข้าร่วมโปรโมชันพิเศษนี้

นอกจากนี้ ยังมี “โครงการอาคารเช่าสำหรับผู้มีรายได้น้อย” พร้อมอยู่อีก 6 โครงการ 6 ทำเลทั่วประเทศ ได้แก่ สมุทรสาคร (กระทุ่มแบน 3) มหาสารคาม สุรินทร์ (สลักได) อุบลราชธานี ลำปาง และ นครสวรรค์ (ระยะที่ 2) อยู่ใกล้แหล่งงาน ใกล้สถานที่ราชการ และยังอยู่ในย่านชุมชนที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ถนนภายในโครงการกว้างขวาง มีที่จอดรถหน้าอาคาร มีระบบรักษาความปลอดภัยทั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิดและ รปภ. คอยดูแลตลอด 24 ชม.

“โครงการอาคารเช่าสำหรับผู้มีรายได้น้อย” เป็นห้องเช่าใหม่ ตึกสูง 4 ชั้น ขนาดห้องประมาณ 28 และ 30 ตารางเมตร พิเศษ ! ชั้นที่ 1 ออกแบบตามหลักอารยสถาปัตย์ หรือ Universal Design สามารถอยู่ร่วมกันได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุหรือคนพิการสามารถอยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบายและพึ่งพาตนเองได้
จ่ายสบาย ๆ ในราคาค่าเช่าเพียงเดือนละ 1,500 บาท หรือวันละ 50 บาทเท่านั้น !


นายทวีพงษ์ กล่าวว่า การจัดโปรโมชันห้องเช่าราคาพิเศษมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยและครัวเรือนเปราะบางสามารถเข้าถึงที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น โดยผู้เช่าจะต้องมีรายได้ครัวเรือนไม่เกิน 30,000 บาท
ต่อเดือน ไม่ต้องจ่ายเงินประกันค่าเช่าและค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า-น้ำประปาอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 1615 หรือ www.nha.co.th และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ “การเคหะแห่งชาติ”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น