เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ ซันเดย์ เปิดตัว M ONLINE CARE ช้อปใช้สบายชิล - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ ซันเดย์ เปิดตัว M ONLINE CARE ช้อปใช้สบายชิล

ครั้งแรกในไทยกับการบริการดูแลอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจรนานสูงสุด 3 ปี ซ่อมศูนย์ อะไหล่แท้ 100% เคลมได้ไม่จำกัดครั้ง ผ่านแพลตฟอร์ม M ONLINE

M ONLINE โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีและการประกันภัยเต็มรูปแบบ (Full-stack insurtech) แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเสนอบริการประกันความคุ้มครองสินค้า Power Mall ในกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจรที่ง่ายและสะดวกที่สุดนานสูงสุด 3 ปี พร้อมบริการซ่อมศูนย์ มั่นใจอะไหล่แท้ 100% เคลมได้ไม่จำกัดครั้ง สามารถคลิกซื้อสินค้าพร้อมประกันคุ้มครองได้ที่ M ONLINE ตลอด 24 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565

แนวโน้มการเติบโตของอุตสาหกรรมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย มีอัตราการเติบโตแบบ สูงขึ้นทุกปี แผนก POWER MALL โดยเดอะมอลล์ กรุ๊ป รวบรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และ GADGET สุดล้ำ ครบครันด้วยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก แบ่งเป็นหมวดหมู่หลักในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ได้รับความนิยมในด้านกำลังซื้อสูงสุด 3 อันดับ ได้แก่ กลุ่มสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตและโน้ตบุ๊ก เนื่องจากจำนวน แบรนด์ที่เข้ามาสู่ตลาดมือถือในประเทศไทยเพิ่มมากยิ่งขึ้น ส่งผลถึงการพัฒนาด้านนวัตกรรม สินค้า แบรนด์ดิ้ง และรูปลักษณ์ทำให้ตลาดสมาร์ทโฟนมีความต้องการจากผู้บริโภคสูงขึ้น กลุ่มตลาดทีวี มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบมาใช้เป็น สมาร์ททีวี (SMART TV) ซึ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ รองรับการใช้งานที่หลากหลาย สะดวกสบาย มีฟังก์ชันการทำงานมากมายในราคาย่อมเยาว์ ส่งผลให้ตลาดทีวีมียอดเติบโตสูงขึ้นอย่างมาก กลุ่มแกดเจ็ด และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อำนวยความสะดวก ในชีวิตประจำวัน เนื่องจากเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นสิ่งสำคัญในการดำรงชีวิตประจำวัน ทำให้ผู้ประกอบการ ต้องออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายทั้งด้านคุณภาพ และราคา เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการ ของกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย


จากผลการวิจัยของกรุงศรีคาดการณ์แนวโน้มการขยายตัวของปริมาณความต้องการเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทยในอีก 3 ปีข้างหน้าเฉลี่ย 2.0 – 3.0% ต่อปี โดยลูกค้าให้ความสำคัญและตัดสินใจซื้อจาก คุณภาพ เทคโนโลยี หรือ นวัตกรรม มากกว่า “ราคา”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มดังกล่าว จึงได้จับมือกับ ซันเดย์ เพื่อมอบ ประสบการณ์การรับบริการดูแลอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจร ที่ไม่เพียงแต่ให้ความ สะดวกสบายในการรับบริการในทุกขั้นตอน แต่ยังให้ความคุ้มครองสูงสุด ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ตั้งแต่การซื้อบริการผ่านแพลตฟอร์ม ช้อปปิ้งออนไลน์บน M ONLINE ไปจนถึงบริการ หลังการขายผ่านแพลตฟอร์มซันเดย์ ซึ่งสามารถใช้ บริการได้ตั้งแต่การตรวจสอบรายละเอียดบริการ การยื่นขอรับบริการออนไลน์ และติดตามสถานะบริการได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งบริการนี้ครอบคลุม บริการตรวจสภาพและส่งซ่อมอุปกรณ์เพื่อส่งไปยังศูนย์ซ่อมที่ได้รับอนุญาต อีกทั้งยังมีบริการรับ-ส่ง อุปกรณ์จากหน้าบ้านลูกค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

คุณพันนิกข์ โชตินุชิต ผู้อำนวยการใหญ่การตลาด CRM ANALYTICS/ LOYALTY CARD/ MARKETING INNOVATION บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ามีการแข่งขันกันสูงมาก สินค้ามีนวัตกรรมใหม่ๆและการพัฒนาฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่หลากหลาย การใช้สินค้าประเภท ไอที มือถือ แกดเจ็ต แล็ปท็อป หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันที่ขาดไม่ได้ของทุกเพศทุกวัย ลูกค้ามีการเปลี่ยนสินค้าตาม เทรนด์หรือตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน หรือการท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ อีกทั้งปัจจุบันมีช่องทางการสั่งซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อยู่มากมาย ไม่ว่าจากห้าง สรรพสินค้า หรือ MARKETPLACE ทำให้มีการแข่งขันในเรื่องราคาค่อนข้างสูง แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ ในเรื่องของการบริการดูแลคุ้มครองหลังการขายแบบครบวงจร M ONLINE นอกจากเป็นแพลตฟอร์ม ออนไลน์ที่คัดสรรสินค้าแบรนด์คุณภาพที่การันตีมาตรฐานสินค้าของแท้ 100% ยังได้มอบประสบการณ์การช้อปที่แตกต่างด้วยบริการความคุ้มครองหลังการขายที่ทำให้ลูกค้าอุ่นใจในซื้อสินค้าในกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยการมอบความคุ้มครองความเสียหายในทุกกรณีได้สูงสุดถึง 3 ปี

บริการ M ONLINE Care ช้อปใช้สบายชิล เป็นบริการความคุ้มครองที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ เพียงกดซื้อสินค้าในกลุ่ม POWER MALL พร้อมซื้อบริการดูแลอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจร ผ่านแพลตฟอร์ม M ONLINE จะได้รับบริการความคุ้มครองความเสียหายจากทุกกรณี อาทิ เครื่องเสีย ตก แตก พัง หาย น้ำหก เครื่องค้าง ภาพขาด เปิดไม่ติด ไฟฟ้าซ๊อต เป็นต้น คุ้มครองนานสูงสุด 3 ปีเต็ม พร้อมบริการซ่อมศูนย์ มั่นใจอะไหล่แท้ 100% ซ่อมได้ไม่จำกัดครั้ง

สิทธิพิเศษของ M ONLINE CARE ช้อปใช้สบายชิล
· รับส่วนลด M Online Care 100 บาท* เมื่อซื้อสินค้าแผนก Power Mall พร้อมความคุ้มครอง
· สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิต SCB, SCB M รับส่วนลดเพิ่ม 500 บาท* เมื่อซื้อสินค้าแผนก Power Mall ครบ 15,000 ขึ้นไป พร้อมความคุ้มครอง
· บริการติดตั้งฟรี
คุณธนธรรม โภคฐิติยุกต์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดบริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด กล่าวว่า “ทุกวันนี้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำคัญในการดำรงค์ชีวิตของหลายๆ คน ทำให้เราได้เห็นความเสี่ยงใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตของผู้คน ซันเดย์จึงเล็งเห็นว่าการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการของวิถีชีวิตเป็นสิ่งสำคัญ โดยการทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงบริการและความคุ้มครองต่างๆ ได้โดยง่ายในราคาที่ย่อมเยาว์ ซันเดย์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานร่วมกับ M ONLINE ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของซันเดย์ที่จะได้ขยาย การให้บริการเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงความคุ้มครองและลดภาระความเสี่ยงที่ต้องแบกรับในการซ่อม บำรุงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ซึ่งเป็นอุปกรณ์สำคัญในชีวิตและอาจจะใช้สร้างรายได้ให้แกหลายๆ คนในปัจจุบัน”

ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งการบริการหลังการขายที่เหนือระดับกับ M ONLINE Care ช้อปใช้สบายชิล คุ้มครองสินค้าในกลุ่มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจรนานสูงสุด 3 ปี ซ่อมศูนย์ อะไหล่แท้ 100% เคลมได้ไม่จำกัดครั้ง เพียงคลิกซื้อผ่าน M ONLINE ตลอด 24 ชั่วโมง เริ่ม 1 พฤศจิกายน 2565

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น