กทม. คว้า 7 เหรียญทอง 9 เหรียญเงิน 12 เหรียญทองแดง จากเวทีกีฬายุวชนโลก ครั้งที่ 54 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2565

กทม. คว้า 7 เหรียญทอง 9 เหรียญเงิน 12 เหรียญทองแดง จากเวทีกีฬายุวชนโลก ครั้งที่ 54

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 65 นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่คณะนักกีฬาตัวแทนกรุงเทพมหานครในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬายุวชนโลก ครั้งที่ 54 ณ เมืองโคเวนทรี สหราชอาณาจักร ณ บริเวณโถงชั้น 1 อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง โดยมี นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมพิธี


ในโอกาสนี้ รองผู้ว่าฯ ศานนท์ ได้แสดงความยินดีกับคณะนักกีฬาทุกคนที่เป็นตัวแทนของกรุงเทพมหานครและประเทศไทยไปแข่งกีฬายุวชนโลกครั้งที่ 54 และกล่าวว่า ทุกคนมีประสบการณ์ในการเล่นกีฬา แต่คงไม่ใช่ทุกคนที่จะมีความเป็นเลิศและสามารถเป็นนักกีฬาได้ กีฬาเป็นสิ่งที่สอนให้เรารู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย การแข่งขันกีฬายุวชนโลกครั้งนี้ ได้รับ 7 เหรียญทอง 9 เหรียญเงิน และ 12 เหรียญทองแดง ส่วนคนที่ยังไม่ได้เหรียญรางวัลอนาคตก็อาจได้รับเหรียญรางวัลได้ ประสบการณ์ที่ได้รับเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ และได้เทียบศักยภาพกับนักกีฬาทั่วโลก ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่ดูแลส่วนต่าง ๆ รวมถึงดูแลนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาฯ ในครั้งนี้ กรุงเทพมหานครยินดีที่จะสนับสนุนเพื่อพัฒนาศักยภาพด้านกีฬาให้ทุกคนมากขึ้นต่อไป

ทั้งนี้ กรุงเทพมหานครได้ส่งคณะนักกีฬาตัวแทนกรุงเทพมหานครเข้าร่วมการแข่งขันกีฬายุวชนโลก ครั้งที่ 54 ระหว่างวันที่ 11 – 16 สิงหาคม 2565 ณ เมืองโคเวนทรี สหราชอาณาจักร โดยมีการจัดการแข่งขันจำนวน 7 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา ฟุตบอล 6 คน เทนนิส ว่ายน้ำ เทเบิลเทนนิส บาสเกตบอล 3 คน และปีนหน้าผา ซึ่งกรุงเทพมหานคร ได้จัดส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 4 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา บาสเกตบอล 3 คน ว่ายน้ำ และเทนนิส โดยคณะนักกีฬาในสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับเหรียญรางวัล ดังนี้ กีฬาว่ายน้ำ จำนวน 6 เหรียญทอง 9 เหรียญเงิน และ 9 เหรียญทองแดง กีฬาเทนนิส จำนวน 1 เหรียญทอง และ 2 เหรียญทองแดง และกีฬากรีฑา จำนวน 1 เหรียญทองแดง รวมทั้งสิ้น 7 เหรียญทอง 9 เหรียญเงิน และ 12 เหรียญทองแดง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น