MBK HAUNTED HOUSE…มาเล่นกันเถอะ เข้าฟรี - 31 ต.ค. ท้าความกล้าพิสูจน์ความหลอนกับ บ้านผีสิงไอดอล - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565

MBK HAUNTED HOUSE…มาเล่นกันเถอะ เข้าฟรี - 31 ต.ค. ท้าความกล้าพิสูจน์ความหลอนกับ บ้านผีสิงไอดอล







พร้อมเปิดให้ได้กรี๊ดกันสุดเสียง ท้าพิสูจน์ความกล้าชวนมาขนหัวลุกกับบ้านผีสิงสุดหลอน MBK CENTER HAUNTED HOUSE…มาเล่นกันเถอะ ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนกับกองทัพผีไอดอลที่กลับมาสร้างความสะพรึงเขย่าขวัญกระตุกต่อมกรี๊ดของทุกคนอีกครั้งที่ ชั้น 4 โซน A ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ – วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565

เรียกว่าหลอนตั้งแต่ทางเข้า ทั้งกลิ่น ทั้งบรรยากาศชวนวังเวง โดย MBK CENTER HAUNTED HOUSE…มาเล่นกันเถอะ จำลองบรรยากาศบ้านเรือนไทยร้างกับ 6 โซนสุดระทึก กองทัพผีไทยที่มีศิลปินไอดอล ทั้งเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ จาก Idol Exchange ร่วมแปลงโฉมสุดสยองเซอร์ไพรส์ทุกคน นำทีมโดย สาว ๆ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BERRY BERRY, ROSE QUARTZ และ ศิลปินไอดอลอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างความเซอร์ไพรซ์ในแต่ละวัน ซึ่งการันตีความสะพรึง โดยการเปลี่ยนลุคหนุ่ม ๆ สาว ๆ ศิลปินไอดอลสุดน่ารักเป็นลุคหลอนสยองขวัญ โดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพ คุณต้น ภานุเดช แสงแข Makeup Artist ให้กับงานแฟชันวีค รวมถึงแต่งหน้าศิลปินดาราในกองถ่ายต่าง ๆ

นอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์ความหลอนสุดสะพรึง ในบางโซนยังซ่อนเกมให้ได้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ เกมเสี่ยงเซียมซีซ่อนเลขเด็ดรับโชค ลุ้นรับ MBK Gift Voucher หรือ แผ่นทองท้าวเวสสุวรรณ จากวัดจุฬามณี เครื่องรางเสริมสิริมงคลมอบให้กลับไปบูชาที่บ้าน แต่ที่ไม่ต้องลุ้นได้รับแน่ ๆ สำหรับทุกคนที่เข้าไปท้าความกล้าในบ้านผีสิงจะได้รับน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์กลับไปเสริมดวงเสริมสิริมงคลที่บ้าน

โดยในวันเปิดตัวบ้านผีสิง MBK CENTER HAUNTED HOUSE…มาเล่นกันเถอะ มีเจ้าพ่อเรื่องผี ป๋อง กพล ทองพลับ นำทีม The Shock Radio ร่วมท้าพิสูจน์ความหลอน และเล่าประสบการณ์ความหลอนเรื่องสยองขวัญ

ด้าน จริงจัง ศิลปินไอดอลหญิงวง Berry Berry ที่มาร่วมแปลงโฉมสุดสยองเป็นผีเซอร์ไพรส์ทุกคน กล่าวว่า ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ขนาดตอนซ้อม แค่เห็นตัวเองยังรู้สึกกลัวเลยค่ะ กลับไปนอนไม่หลับเลยค่ะ อยากให้ทุกคนมาสนุก ร่วมสร้างประสบการณ์ความหลอนครั้งใหม่ไปด้วยกันนะคะ ในแต่ละวันจะมีศิลปินไอดอลหมุนเวียนกันมาร่วมสร้างความหลอน จริงจังมา 3 วันค่ะ แต่ละวันก็จะมีลุคที่แตกต่างกันไป จะเป็นผีอะไรบ้างต้องมาดูกันนะคะในงาน MBK CENTER HAUNTED HOUSE…มาเล่นกันเถอะ วันที่ 27-31 ตุลาคมนี้เท่านั้นนะคะ

ส่วนสาว จีจี้ ศิลปินไอดอลหญิงวง Berry Berry กล่าวว่า จีจี้มาร่วมงาน MBK CENTER HAUNTED HOUSE…มาเล่นกันเถอะ เป็นครั้งแรกค่ะ แต่ก็พร้อมหลอนไปกับทุกคน อยากให้ทุกคนเตรียมใจกันมาก่อนเลย รับรองหวีดสยอง ขวัญผวาแน่ ๆ ค่ะ ที่สำคัญบ้านผีสิงไอดอลแห่งนี้มีความพิเศษไม่เหมือนที่ไหนในโลก ศิลปินไอดอลมาร่วมแปลงโฉมเป็นผี และทุกคนยังสามารถร่วมกิจกรรมถ่ายรูปกับผีไอดอลได้ที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย มาสนุกกับการหลอนครั้งนี้กันเยอะ ๆ นะคะ มีแค่ 5 วันเท่านั้น ห้ามพลาดนะคะ

ปักหมุดไฮไลท์!! ในวันฮาโลวีน วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565 กองทัพผีไอดอลจะมารวมตัวกันมากที่สุดถึง 24 ตน ยกขบวนความหลอนแบบจัดเต็ม เตรียมมากรี๊ดกันให้สุดเสียงสัมผัสประสบการณ์ความหลอนสุดขีดกันได้

สำหรับบ้านผีสิง MBK CENTER HAUNTED HOUSE…มาเล่นกันเถอะ เปิดให้หลอนฟรี ! ตั้งแต่วันนี้ - วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565 เวลา 13.00 น. – 21.00 น. ชั้น 4 โซน A เพียงแสดงใบเสร็จที่มียอดใช้จ่าย ทุก 300 บาท + MBK Point 1 คะแนน รับตั๋วเข้าชม 1 ใบ (สามารถรวมใบเสร็จได้) หรือ แสดงบัตรนักเรียน/นักศึกษา + ใบเสร็จมูลค่า 100 บาท + MBK Point 1 คะแนน รับตั๋วเข้าชม 1 ใบ นอกจากนี้หากใครแต่งแฟนซีผีมาร่วมชม รับฟรี MBK Gift Voucher มูลค่า 100 บาท...มาเล่นกันเถอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น