เจาะ 7 ฟีเจอร์เด็ดสุดล้ำจาก “TALAADTHAI ONLINE” ยกระดับการช้อปของสดจากตลาดไท - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เจาะ 7 ฟีเจอร์เด็ดสุดล้ำจาก “TALAADTHAI ONLINE” ยกระดับการช้อปของสดจากตลาดไท




หลังจากเปิดตัว แอปพลิเคชัน Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) เพื่อเปิดโลกการจ่ายตลาดสู่แพลตฟอร์ม e-commerce ที่เชื่อมต่อระหว่างคุณแม่บ้านนักช้อปทั้งหลาย ให้ใกล้ชิดกับทุกร้านค้าในตลาดไทยแบบง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส สำหรับ ตลาดไท ผู้นำตลาดค้าส่งสินค้าเกษตรครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ก็ได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ เพื่อให้การช้อปสินค้าทั้งผลไม้และผักสดเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องสตาร์ทรถออกเดินทาง ก็ได้พบกับตลาดค้าส่งของสดที่ใหญ่ที่สุดบนสมาร์ทโฟน ทั้งในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ให้นักช้อปทุกท่าน ได้ช้อปของดีจากร้านค้าที่การันตีความ สดกว่า ครบกว่า คุ้มกว่า พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน

ในวันนี้ เราจะพาคุณแม่บ้านและนักช้อปยุคใหม่ มาทำความรู้จักกับ 7 ฟีเจอร์สุดล้ำที่จัดว่าเด็ด ให้การเดินตลาดสดของทุกคนเป็นเรื่องง่าย ด้วยการเชื่อมต่อทุกความทันสมัยเอาไว้ ในหนึ่งแอปพลิเคชัน เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น...





ไกด์ไลน์ไอเดียช้อปของเด็ด! ด้วย “สินค้าแนะนำ”

แค่เปิดมาหน้าแรกเป็นต้องร้องว้าว! เพราะแอปพลิเคชัน Talaadthai Online โชว์จัดเต็มกับสินค้าน่าซื้อพร้อมแนะนำอย่างครบครัน บน Homepage หน้าแรก ทั้งผักสด ผลไม้คุณภาพ อาหารแห้งจากทั่วสารทิศ ในราคาพิเศษที่ส่งตรงจากเกษตรกรสู่ร้านค้าของตลาดไท แค่เจอของถูกใจก็กดสั่งได้ทันที

Grouping ของดีด้วย “หมวดหมู่สินค้า” ให้การค้นหาเป็นเรื่องง่าย

Talaadthai Online แยกหมวดสินค้าไว้แบบครบครันให้คุณได้เลือกสรร ทั้ง ผลไม้ หรือจะเป็น ผักสด ที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีหมวด เนื้อสัตว์, อาหารแห้ง, เครื่องดื่ม, เบเกอรี่, สังฆภัณฑ์, ต้นไม้และของทำสวน, ปลาและอาหารทะเล, สินค้าเบ็ดเตล็ด ฯลฯ ที่เตรียมเปิดให้ใช้งานได้เร็วๆ นี้

เช็คเรตติ้ง “สินค้าประจำสัปดาห์” น่าช้อป!

นอกจากการแยกหมวดสินค้า ให้การจ่ายตลาดเป็นเรื่องง่าย Talaadthai Online ยังมีการจัดเรตติ้งด้วยฟีเจอร์ “สินค้าประจำสัปดาห์” ที่มียอดขายดีติดอันดับ ถ้าอยากช้อป ผลไม้คุณภาพ หรือผักสดจากไร่ แต่ยังไม่มีไอเดีย ตลาดไทพร้อมชี้เป้าไฮไลท์โปรดัก ให้คุณๆ ได้เลือกช้อปแบบจุใจ จากร้านค้ามากมายในราคาพิเศษ

อัพเดทโปรเด็ดของดีจากหน้า “ฟีด” โดยร้านค้าชั้นนำ

Talaadthai Online เปิดฟีเจอร์การอัพเดทสินค้าและโปรโมชั่นผ่านหน้า “ฟีด” ของแอป เพื่อให้นัก ช้อปได้พบโปรเด็ด ของดี ก่อนใครได้ทุกวัน เหมือนได้ช้อปปิ้งผ่านโซเชียลมีเดียที่คุ้นเคย แค่คลิกที่โพสต์ แอปจะเชื่อมนักช้อปทุกท่านไปยังหน้าร้านค้า และช้อปต่อได้แบบสะดวกสุดๆ

ช้อปเพลินเหมือนเดินหน้าร้าน ใกล้ชิดพ่อค้าแม่ค้า ผ่าน VDO Content สุดคูล!

เร็วๆ นี้ เตรียมพบกับฟีเจอร์ใหม่ของ Talaadthai Online ที่ช่วยตอบโจทย์การช้อปมากยิ่งขึ้น ด้วย VDO Content แนะนำร้านค้า ที่จะพาไปรู้จักพ่อค้าแม่ค้าตัวจริงจากวงการของสด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากทางร้าน ให้คุณๆ ได้ช้อปสนุก เหมือนได้มาเดินเลือกเองที่ตลาดไท

ช้อปง่าย จ่ายสะดวก ผ่าน PromptPay QR Code

ช้อปเสร็จ สบายใจ จ่ายสะดวกไปกับฟังก์ชั่น Payment ที่ให้คุณใช้จ่ายแบบง่ายๆ ด้วย Promptpay QR Code ช้อปเสร็จปุ๊บ จ่ายปั๊บ เพียงนำ QR Code ที่ได้ไปจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคารใดก็ได้ที่มีอยู่ในสมาร์ทโฟน เพียงเท่านี้ก็รอรับสินค้าแบบสบายๆ ได้ที่บ้าน ภายใน 1-2 วันทำการเท่านั้น

อัพเดทความเคลื่อนไหวทุกออเดอร์ ด้วยฟีเจอร์ “การแจ้งเตือน”

ช้อปเสร็จแล้ว ตามอัพเดทความเคลื่อนไหวในทุกออเดอร์ของคุณได้ ผ่าน “การแจ้งเตือน” ตั้งแต่ เตรียมจัดส่ง สินค้าที่ต้องได้รับ และ สินค้าที่จัดส่งสำเร็จ หากคำสั่งซื้อมีปัญหา สามารถแชทสอบถามเจ้าหน้าที่ผ่านแอปพลิเคชัน ที่จะช่วยแก้ไขทุกปัญหาเพื่อให้สินค้าคุณภาพส่งตรงถึงหน้าบ้านอย่างสบายใจ

นอกจากฟีเจอร์ล้ำสมัยที่ได้พัฒนาขึ้นเพื่อให้คุณแม่บ้านและนักช้อปได้ช้อปของสดอย่างสะดวกสบายและมั่นใจแล้ว แอปพลิเคชัน Talaadthai Online มาพร้อมกับโปรโมชั่นค่าจัดส่งสุดพิเศษ บริการทั่วประเทศ เพียง 100 บาท ต่อน้ำหนัก 20 กก. เท่านั้น พร้อมส่งความสดสู่ทุกจังหวัดโดยรถควบคุมอุณหภูมิอย่างดี อีกทั้งยังมีบริการจัดส่งแบบ Next Day Delivery สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่ทำให้ลูกค้าได้รับผักผลไม้ที่สดใหม่ได้อย่างทันใจ

โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Talaadthai Online ได้แล้ววันนี้ ผ่าน 2 ระบบปฏิบัติการได้แก่ ระบบ Android ดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และระบบ iOS ดาวน์โหลดได้ที่ App Store และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.talaadthai.com/ หรือ ตลาดไทออนไลน์ - TalaadThai Online (https://www.facebook.com/TalaadThaiOnline) หรือ Add line: @talaadthai-online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น