ผู้ว่าฯชัชชาติ เปิด“Reallyไลออนส์ ส่งน้องเรียน” มอบทุนฯแก่เด็กที่ขาดแคลนจนจบอุดมศึกษา - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ผู้ว่าฯชัชชาติ เปิด“Reallyไลออนส์ ส่งน้องเรียน” มอบทุนฯแก่เด็กที่ขาดแคลนจนจบอุดมศึกษา

เมื่อวันที่ 22 ต.ค.65 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประธานในพิธีเปิดการแข่งขันแรลลี่การกุศล “แรลลี่ไลออนส์ ส่งน้องเรียน” โดยมีนายพงศ์ศักดิ์ เกตุสวัสดิวงศ์ อดีตกรรมการอำนวยการไลออนส์สากล นายเทพวรรณ ม้าประเสริฐ อดีตประธานสภาผู้ว่าการไลออนส์สากลภาครวม 310 ประเทศไทย ร่วมพิธี ณ ลานหน้าอาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง

สำหรับกิจกรรมแรลลี่การกุศล “แรลลี่ไลออนส์ ส่งน้องเรียน” ผู้ว่าฯชัชชาติ ตีธงปล่อยรถกลุ่มแรกในช่วงเช้าส่วนภาคบ่ายผู้แข่งขันจะเดินทางแบบ คาราวานไปปลูกป่า ณ บริเวณพื้นที่ปลูกป่าของกรมป่าไม้ และกิจกรรมมอบผ้าห่มให้ผู้ด้อยโอกาสใน ต.หมูสี จ.นครราชสีมา จากนั้นเข้าที่พัก โดยช่วงเย็นมีงานสังสรรค์ พร้อมชมการแสดงพื้นเมืองและร่วมเล่นเกมต่าง ๆ โดยมีนายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวต้อนรับทีมแข่งขันแรลลี่ และผู้บริหารสโมสรไลออนส์สากล พร้อมมอบถ้วยรางวัลแก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันและจับรางวัลให้ผู้โชคดี

ทั้งนี้ สโมสรไลออนส์รัชโยธิน กรุงเทพ เป็นองค์กรการกุศลโดยมิได้มุ่งหากำไร ซึ่งได้กำหนดจัดกิจกรรมการกุศล “แรลลี่ไลออนส์ ส่งน้องเรียน” มีวัตถุประสงค์นำเงินรายได้บางส่วนจากการแข่งขันมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนจนจบการศึกษาระดับอุดมศึกษา นอกจากนี้ ยังกำหนดกิจกรรมปลูกป่าในระหว่างเดินทาง จากกรุงเทพมหานครไปเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา และจะทำกิจกรรมสาธารณกุศลอื่น ๆ ตามวัตถุประสงค์ของสโมสร โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วยผู้นำและสมาชิกสโมสร ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.65 ยังได้มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 30 ทุน ๆ ละ 2,000 บาท รวมจำนวนเงิน 60,000 บาท และมอบหน้ากากอนามัยสำหรับเด็ก จำนวน 2,000 ชิ้น ให้แก่นักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่ขาดแคลน จากสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดสิตาราม โรงเรียนวัดคณิกาผล โรงเรียนวัดพระพิเรนทร์






และโรงเรียนวัดดิสานุการาม ณ โรงแรมปริ้นซ์พาเลซ เขตป้อมปราบศัตรูพ่ายฯชั


ชชาติ เปิด“แรลลี่ไลออนส์ ส่งน้องเรียน” มอบทุนฯแก่เด็กที่ขาดแคลนจนจบอุดมศึกษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น