รองผู้ว่าฯ ศานนท์ ร่วมงาน Come Walk With Me พาคนแปลกหน้า ให้มารู้จักกัน พร้อมฉลอง BANGKOK VIRTUAL RUN วิ่งสะสมระยะ ครบ 388,888 กิโลเมตร - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565

รองผู้ว่าฯ ศานนท์ ร่วมงาน Come Walk With Me พาคนแปลกหน้า ให้มารู้จักกัน พร้อมฉลอง BANGKOK VIRTUAL RUN วิ่งสะสมระยะ ครบ 388,888 กิโลเมตร

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 65 สืบเนื่องมาจากกรุงเทพมหานคร ได้จัดเทศกาลกีฬากรุงเทพฯ ประจำปี 2565 โดยมีกิจกรรมกีฬาประเภทต่างๆ ตลอดเดือนตุลาคม เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับเทศกาล ได้ออกกำลังกายและได้ออกมาใช้ชีวิตนอกบ้าน ทั้งนี้ กิจกรรม BANGKOK VIRTUAL RUN เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เกิดขึ้นภายใต้เทศกาลฯ ซึ่งชาเลนจ์ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้าร่วมสะสมระยะผ่านเว็ปแอพพลิเคชัน Thairun เป็นระยะทาง 100 กิโลเมตร โดยเริ่มวิ่งสะสมระยะตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นมา กิจกรรมได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก โดยขณะนี้มีผู้เข้าร่วมชาเลนจ์แล้ว 10,000 คน และมียอดวิ่งสะสมระยะรวมเป็น 388,888 กิโลเมตรแล้ว

จึงได้จัดงาน ‘วันแวะพัก BANGKOK VIRTUAL RUN’ ณ สวนวชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ (บริเวณประตูถนนกำแพงเพชร 3 ใกล้กับศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศน์) ในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การออกบูธร้านค้าชุมชน จำหน่ายเครื่องดื่มและอาหาร ดนตรีบำบัดจาก THE TAMPOPO BAND มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินค่าย Lomabin พร้อมด้วยกิจกรรมไฮไลท์ COME WALK WITH ME EP.1 : ให้รู้จักฉัน ให้รู้จักเธอ ‘กิจกรรมเมือง’ ที่จะพา ‘คนแปลกหน้า’ ให้มารู้จักกัน และปิดท้ายด้วยการฉายหนังกลางแปลงรับลมหนาว เรื่อง ‘รัก 7 ปี ดี 7 หน’







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น