SC ส่ง “COBE” คอนโดฯ New Brand เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ The First Co-Being Community ดึง “พีพี-กฤษฏ์” เป็นพรีเซนเตอร์ นำร่อง COBE รัชดา-พระราม 9 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2566

SC ส่ง “COBE” คอนโดฯ New Brand เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ The First Co-Being Community ดึง “พีพี-กฤษฏ์” เป็นพรีเซนเตอร์ นำร่อง COBE รัชดา-พระราม 9


SC ลุยตลาดคอนโดฯเต็มสูบเอาใจแฟนด้อม “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ร่วมแชร์ไอเดียดีๆ สุดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างสังคมใหม่แห่งการอยู่อาศัยในแบบฉบับ COBE | CO-BEING COMMUNITY ประเดิมโครงการแรก ใจกลางย่านธุรกิจ ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรม “COBE รัชดา-พระราม 9” คอนโดฯแบรนด์ใหม่ ราคาขายเริ่มต้น 2.39 ลบ.*

นางกนกอร หลิมกำเนิด หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้นำการเป็น Living Solutions Provider คุณภาพสูง กล่าวว่า SC ยังมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจและเดินหน้าเติบโตอย่างแข็งแกร่งบนยุทธศาสตร์ SC Thriving Beyond ควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ต่อยอดแคมเปญดีๆ กับหนังสั้นโฆษณาที่จะสร้างสังคมใหม่ของการอยู่อาศัยแบบฉบับ COBE | CO-BEING COMMUNITY ที่ได้นักแสดง นักร้อง และนายแบบหนุ่มหน้าหวาน “พีพี- กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ในคอมมูนิตี้ที่คิดแบบเดียวกันร่วมแชร์และแบ่งปันเรื่องราวดีๆ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนไอเดียใหม่ๆ เพื่อสร้างคุณภาพสังคมแห่งการอยู่อาศัยให้เกิดประโยชน์พร้อมกระตุ้นให้ลูกบ้านและทุกคนมีส่วนร่วมในการลงมือทำจริง

แนวคิดหลักของการสร้างสรรค์คอนโดมิเนียม แบรนด์ใหม่นี้มาจากความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลาย มีอิสระทางความคิด เป็นตัวของตัวเอง และเต็มไปด้วยแพสชั่นในการใช้ชีวิต มีส่วนร่วม สนับสนุน และให้คุณค่าในสิ่งที่เขาสนใจ จึงเกิดเป็นแนวคิดในการสร้างคอนโดฯ แบรนด์ใหม่ ซึ่งจะเป็นคอนโดแห่งแรกที่ให้คุณเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ใน Community ของคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดและมุมมองคล้ายๆ กัน ร่วมทำสิ่งดีๆ ไปด้วยกัน

โดยการพัฒนาแบรนด์ใหม่นี้ทาง SC ASSET วางกลยุทธ์แบรนด์และโปรดักส์ผ่าน 3 หัวใจสำคัญ ที่สะท้อนความเป็น COBE พร้อมทั้งดูแลสังคม และรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ประกอบด้วย

1. Place

ซึ่งปได้แก่ ทำเล(Location) และ การออกแบบพื้นที่ (Space Design) ในส่วนของทำเล ที่ตั้งของโครงการฯ อยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง Extension CBD ย่านรัชดา-พระราม 9 ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า บริษัทขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลัก รัชดาภิเษก, พระราม 9 และทางพิเศษศรีรัช นอกจากนี้ยังเป็นทำเลที่มีโครงการเมกะโปรเจกต์เตรียมจะสร้างขึ้นในย่านนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น Grand RAMA 9, ศูนย์วัฒนธรรม Phase 2 รวมไปถึงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้มที่มีแผนที่จะเปิดให้บริการได้ในปี 2568 เป็นต้นไป


ในส่วนของการออกแบบพื้นที่โครงการ COBE รัชดา-พระราม 9 พร้อมให้เหล่าคนรุ่นใหม่ได้ใช้ชีวิตในแบบฉบับของตนเองได้อย่างลงตัวตอบสนองแนวคิด Community ที่ดี สร้างสมดุลในการใช้ชีวิต ระหว่างพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนกลาง โดยจุดเด่น คือ พื้นที่ส่วนกลาง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกตอบรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ตั้งแต่พื้นที่ บริเวณด้านหน้าโครงการออกแบบให้เป็นโซน Commercial ซึ่งอนาคตจะเป็น Foodland ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง และส่วนกลางขนาดใหญ่ศูนย์รวม Facilities พื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตของคนในโครงการและทำกิจกรรมต่างๆ เนรมิตรให้เป็น community พื้นที่แห่งการสร้างสรรค์เพื่อคนรุ่นใหม่ โดยจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ, Fitness, Co-Working Space, Yoga Studio, Workshop space, Live Studio เป็นต้น

ส่วนพื้นที่ส่วนตัวนั้นจะอยู่ในส่วนของอาคารพักอาศัยที่มีทั้งหมด 9 อาคาร 1,612 ยูนิต โดยตัวอาคารจะตั้งอยู่รายล้อมส่วนกลาง พร้อมรูปแบบห้องพักที่ตอบโจทย์ ตั้งแต่ Studio ขนาด 23 ตารางเมตร ไปจนถึง 3 ห้องนอน ขนาด 106 ตารางเมตร โดยทุกยูนิตกแต่งแบบ Fully Furnished ที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานและ ประหยัดพื้นที่ด้วยตู้เสื้อผ้า built-in ชุดครัวที่ออกแบบมาให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีอาคารที่เป็น Pet Friendly ซึ่งจะมีการจัดสรรพื้นที่ให้เป็น Pet Park สำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ


ไม่เพียงเท่านั้นโครงการ COBE รัชดา-พระราม 9 ยังให้ความสำคัญกับการดีไซน์และตกแต่งภายในโครงการรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากปรัชญาการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายจากสองซีกโลกทั้ง โลกตะวันตก และ โลกตะวันออก นำเสนอผ่านคอนเซปต์การออกแบบชื่อว่า “แวลลีย์ แอนด์ ฮิลล์” (Valleys & Hills) ที่ผสมผสานความโดดเด่น ของสองปรัชญา ได้แก่ “แวลลีย์” (Valleys) ที่สะท้อนปรัชญาการใช้ชีวิตของ โลกฝั่งตะวันตก อย่าง ‘ฮุกกะ’ (Hygge) แนวคิดวิถีการใช้ชีวิตและวัฒนธรรมจากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งเป็นประเทศที่มีความสุขติดอันดับต้นๆ ของโลก โดย ‘ฮุกกะ’ คือความสุขสบายที่เกิดจากความสงบผ่อนคลาย สามารถเกิดขึ้นจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่ดี และแนวคิดจากฝั่งตะวันออกอย่าง “ฮิลล์” (Hills) ด้วยปรัชญาการใช้ชีวิตของชาวญี่ปุ่น หรือ ‘วะบิ-ซะบิ’ (Wabi-Sabi) เป็นปรัชญาที่ให้คุณค่ากับความสวยงามตามธรรมชาติ สุนทรียภาพอันเรียบง่ายไม่ยึดติดในความสมบูรณ์แบบ จากการผสมผสานปรัชญาการใช้ชีวิตทั้งสองซีกโลกเข้าด้วยกันนี้ได้ถูกถ่ายทอดผ่านผลงานอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายใน และเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์หลากหลายรูปทรงทั้งโค้งมน รวมถึง สไตล์การตกแต่งในสีโทนธรรมชาติ (Neutral Tone) เพื่อเพิ่มบรรยากาศแบบสไตล์โคซี่(Cozy Style) ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย เหมาะกับการเป็นพื้นที่พักอาศัยได้อย่างลงตัว

2. People

COBE ต้องการสร้าง Community เพื่อให้คนที่อยู่อาศัยได้มีปฏิสัมพันธ์กัน ทั้งแบบเจอกันจริงๆและแบบ virtual บน Application Ruejai ที่ไม่ว่าลูกบ้านจะอยู่ที่นี่สามารถใช้งานผ่านการจองพื้นที่ส่วนกลาง จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ และสามารถเลือกเข้าร่วม Club ตามความสนใจได้ ผ่าน Application นี้ และสามารถแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียดีๆ รวมถึงการมี market place ที่คนในโครงการสามารถซื้อขายสินค้าระหว่างกันได้

3. Planet

COBE เชื่อว่า Sustainability คือมาตรฐานใหม่ของการพัฒนาที่อยู่อาศัย ทางโครงการเล็งเห็นถึงความสำคัญจึงได้เตรียมพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้น ได้แก่ พื้นที่ “แยกขยะ” ที่สอดรับแนวความคิด Zero Waste การติดตั้ง solar cell ไว้บนอาคาร เพื่อลดการใช้พลังงานสำหรับพื้นที่ส่วนกลาง และ บริการ EV Shuttle Service จาก Muvmi

และนอกจาก Place People Planet ที่เป็น 3 หัวใจสำคัญแล้วนั้น โครงการฯก็ยังสร้างปรากฎการณ์ Collaboration กับ Partnership เติมความต้องการเพื่อเป็น Community ที่สมบูรณ์แบบ
ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ผู้ช่วยวางแผนทางการเงิน โดย KBANK, ที่ปรึกษาสุขภาพใจ โดย Relationflip นอกจากนี้ยังสร้างความมั่นใจให้ผู้อยู่อาศัยด้วย
การรับประกันเฟอร์นิเจอร์ห้องชุดอีกด้วย

“โค้บบ์” (COBE) ไลฟ์สไตล์คอนโดฯแนวคิดใหม่ ซึ่ง SC Asset วางกลยุทธ์ในการพัฒนาโครงการ ภายใต้คอนเซปต์ CO-Being Community เป็นคอนโดฯแห่งแรกที่เข้าใจวิถีชีวิตและพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ทั้ง ทำเล การออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก และมาพร้อมกับสังคมที่ดี สามารถเชื่อมทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เข้าไว้ด้วยกันผ่านพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทั้ง Active lifestyle & Leisure lifestyle เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเอง มีพื้นที่เพื่อการสร้างสรรรค์สิ่งใหม่ๆ ได้อย่างมีอิสระและพร้อมแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆร่วมกัน

โครงการ “โค้บบ์” (COBE) รัชดา-พระราม 9 ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 12 ไร่ มีทั้งหมด 9 อาคาร ประกอบไปด้วยห้องพักแบบ สตูดิโอ ขนาด 23-28 ตารางเมตร, ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 30-34 ตารางเมตร, ห้อง 1 ห้องนอนใหญ่ ขนาด 35-40 ตารางเมตร, ห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 50-72 ตารางเมตร และ ห้อง 3 ห้องนอน ขนาด 106 ตารางเมตร ตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท* ใจกลางย่านรัชดา-พระราม 9 บนถนนเทียมร่วมมิตร ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์วัฒนธรรม มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท โครงการเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก 24 -25 มิถุนายนนี้ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร
ที่ https://m.scasset.com/ERHN

สัมผัสประสบการณ์กับไลฟ์สไตล์คอนโดฯแนวคิดใหม่ CO-Being Community “โค้บบ์” (COBE) โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โครงการ หรือ Line : @cobe หรือโทร. 1749 / รับชมวิดีโอได้ที่ Link https://www.youtube.com/watch?v=7R9PnNKgDF4
#SCทำคอนโดดีมาก #SCAsset #SCcondo #COBE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น