จากชีวิตจริงสู่ในจอ ช่อง 3 ชวนแฟน ๆ เหยียนอี้ควน - ตู้รั่วซี ลุ้นไปกับเส้นทางรักในซีรีส์ “ตำนานรักซูม่อเอ๋อ” - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2566

จากชีวิตจริงสู่ในจอ ช่อง 3 ชวนแฟน ๆ เหยียนอี้ควน - ตู้รั่วซี ลุ้นไปกับเส้นทางรักในซีรีส์ “ตำนานรักซูม่อเอ๋อ”


หลังจากได้เห็นความหวานนอกจอของคู่รัก เหยียนอี้ควน - ตู้รั่วซี มานาน ช่อง 3 จึงส่งซีรีส์ดัง “ตำนานรักซูม่อเอ๋อ (The Legend of Jasmine)” ลงจอ ชวนแฟน ๆ ของทั้งคู่มาร่วมลุ้นไปกับเส้นทางความรักในจอของพวกเขาที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ โดยมีพระเอกแนวหน้าของจีนอย่าง “เหยียนอี้ควน”ที่เคยฝากผลงานมากับซีรีส์ดัง “จอมโจรเจ้าเสน่ห์” มารับบทเป็น “ตัวเอ๋อกุ่น” ประกบคู่กับนางเอกในชีวิตจริงของเขา “ตู้รั่วซี” รับบทเป็น “ซูม่อเอ๋อ” พร้อมด้วยตัวแปรสำคัญของความบาดหมางในราชวงศ์

“ฟู่ต้าหลง” รับบทเป็น “หวงไถ้จี๋” ความดราม่าเข้มข้นของเรื่องสร้างความประทับใจให้แก่แฟน ๆ เป็นอย่างมาก ทำให้ซีรีส์ได้กระแสตอบรับและเรตติ้งอย่างล้นหลาม




"ตำนานรักซูม่อเอ๋อ" เรื่องราวของ ซูม่อเอ๋อ(ตู้รั่วซี) ที่ได้พบกับ ตัวเอ๋อกุ่น (เหยียนอี้ควน) ในการแข่งม้าและกลายเป็นสหายกัน วันหนึ่งเกิดเหตุร้ายขึ้นกับเผ่าของซูม่อเอ๋อจนนางต้องสูญเสียครอบครัวไป ทางเผ่าจึงตัดสินใจผูกสัมพันธ์กับต้าจินเพื่ออาศัยอำนาจและบารมี ทำให้นางต้องมาอยู่ต้าจินและได้พบกับตัวเอ๋อกุ่นอีกครั้ง แต่ด้วยฐานะที่ต่างกันทำให้นางต้องเก็บงำความรักที่มีต่ออีกฝ่ายเอาไว้ ในระหว่างนั้นก็ได้เกิดความบาดหมางขึ้นระหว่างพี่น้องร่วมสายเลือดอย่างตัวเอ๋อกุ่นกับหวงไถ้จี๋ (ฟู่ต้าหลง) ซูม่อเอ๋อจึงเข้ามาช่วยเหลือตัวเอ๋อกุ่น จนในที่สุดความบาดหมางนั้นก็ได้คลี่คลายลง กลับกลายเป็นความแน่นแฟ้นของราชวงศ์และการรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งเดียวกัน




ติดตามชมเส้นทางความรักของตัวเอ๋อกุ่น - ซูม่อเอ๋อ ได้ใน ซีรีส์จีน “ตำนานรักซูม่อเอ๋อ
(The Legend of Jasmine)” ทุกคืนวันจันทร์ - พุธ เวลา 22.45 น. และวันอาทิตย์ เวลา 22.40 น. เริ่มวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566 “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น