OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน “KongGreenGreen” คอนเทนต์ครีเอเตอร์สายเขียว มาสร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานทั่วประเทศ รวมพลังแยกขยะรักษ์โลก - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2566

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน “KongGreenGreen” คอนเทนต์ครีเอเตอร์สายเขียว มาสร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานทั่วประเทศ รวมพลังแยกขยะรักษ์โลก


บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ Chief People Officer (CPO) ภายหลังที่ได้ประกาศนโยบายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน หรือ Sustainable with Love ไปไม่นาน บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันโครงการต่างๆ ให้เกิดขึ้นอย่างจริงจัง โดยไม่ต้องการให้เป็นเพียงแค่การสร้างภาพลักษณ์ให้องค์กรดูดีเท่านั้น (Greenwashing) ล่าสุดจึงได้จัดกิจกรรม Ocean Forum ครั้งที่ 4 เพื่อปลุกกระแสรักษ์โลกเนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลกให้กับพนักงานทั่วประเทศ ในหัวข้อ "คุยเรื่องขยะๆแบบไม่ซับซ้อน สิ่งเล็กน้อยที่เปลี่ยนโลกได้" โดยได้เชิญ คุณก้อง - ชณัฐ วุฒิวิกัยการ หรือ KongGreenGreen คอนเทนต์ครีเอเตอร์สายสิ่งแวดล้อมชื่อดัง การันตีด้วยรางวัล The Best Green Change Maker Influencer จากเวที Thailand Influencer Awards มาร่วมพูดคุยสร้างแรงบันดาลให้ในเรื่องการแยกขยะ แนวทางและวิธีการในการแยกขยะอย่างถูกต้อง และการใช้ชีวิตแบบ Zero Waste ในรูปแบบของการเล่าเรื่องยาก ๆ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายและสนุกได้ ซึ่งงานนี้ได้ทำการถ่ายทอดสดในรูปแบบ LIVE Streaming ผ่านทางช่องทาง Zoom และ YouTube ไปยังสาขาทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่รักษ์โลกไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม และยังช่วยต่อยอดโครงการแยกขยะรักษ์โลกที่บริษัทฯ ได้เริ่มดำเนินการแล้วได้พัฒนาช่วยโลกได้ดียิ่งขึ้นต่อไป

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ประกาศนโยบายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ภายใต้ชื่อ OCEAN LIFE Sustainable with Love โดยส่งเสริมให้ทุกคนใช้พลังความรักดูแลโลก สิ่งแวดล้อม สังคม ซึ่งหนึ่งในแนวคิดหลัก คือ World ส่งเสริมให้ทุกคนรักษ์โลก ดูแลสังคมตามแนวทาง ESG ด้วยการปลุกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับพนักงานทุกคนร่วมลงมือดูแลโลกคนละไม้คนละมือในวันนี้ เพื่อส่งต่อโลกที่น่าอยู่ให้กับคนรุ่นต่อไปในอนาคต ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น