โปรแกรมรายการช่อง 3 กด 33 วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2566

โปรแกรมรายการช่อง 3 กด 33 วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566


เปรี้ยวปาก:​“ด้อมคุณหนู” มัมหมี & แด๊ดดี้ ต้องไม่พลาด เปิดช่อง 3 รอดูความน่ารักของ “เจมีไนน์-โฟร์ท” ความฟินอิ่มมาก ก็เค้ารู้ใจกันตลอด เริ่มต้นพามาอร่อยกับหมูกระทะริมน้ำ “Everyday Mookrata Cafe and Bar” สาขา “Riverside River City Bangkok” มา 4 คนจัดเต็มกับหมูกระทะชุดใหญ่ มีทั้งสันคอ หมูสามชั้น หมึกกรอบ กุ้งตัวโตๆ 


ส่วนน้ำจิ้มจะมี 2 สูตรคือ น้ำจิ้มแบบออริจินอล และ น้ำจิ้มปลาร้า มาต่อกับของหวาน “Rin taroW ร้านดังจากญี่ปุ่นที่เน้นใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นเป็นหลัก สาขาที่เมืองไทย คุณชินทาโร่ ก็เลือกวัตถุดิบจากเกษตรกรที่รู้จัก คัดมาเฉพาะวัตถุดิบเกรดพรีเมียม และปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกลาล เมนูอร่อยช่วงนี้จะมี Nan Salty Caramel ที่ใช้เกลือจากจังหวัดน่าน ผสมกับคาราเมล และคุกกี้ธัญพืช หรือจะเป็น Cafe Ananas เป็นกาแฟผสมสับปะรด ให้ความสดชื่นไปอีกแบบ 




ช่วงนี้ที่รอคอย มัมหมีจอยจะขอเป็นตัวแทนชาวด้อมคุณหนู มาดูกันว่า พี่สี่ กับ น้องเมถุน จะใจตรงกันขนาดไหน... ขนาดไหนไม่รู้ แต่รู้ว่าแอดมินเพจเปรี้ยวปากฟินไปแล้วหนึ่ง ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


แชนแนลทรีมูฟวี่ส์: ​ “ไอ้หนุ่มเหลือขอ: The Prodigal Son” นำแสดงโดย หงจินเป่า, หยวนเปียว, หลินเจิ้นอิง 


“เหลียงจ้าน” มีฐานะร่ำรวยและคิดว่าตนเองมีวิทยายุทธที่สูงส่ง วันหนึ่ง “อาเหวิน” ลูกพี่ลูกน้องของ เหลียงจ้าน ไปดูงิ้วแล้วถูก “เหลียงอ๋อ” ซ้อมจนบอบช้ำจึงได้มาตามเหลียงจ้าน ให้ช่วยกลับไปแก้มือแทนตน แต่ก็ถูกเหลียงอ๋อซ้อมจนบอบช้ำไปอีกคน เหลียงจ้านพยายามขอสมัครเป็นลูกศิษย์ แต่เหลียงอ๋อไม่ยอมรับ เหลียงอ๋อได้พบกับองค์ชายเอ๋อ คู่ปรับเก่าและได้ต่อสู้กัน เหลียงอ๋อเสียท่าจนได้รับบาดเจ็บ เหลียงจ้านพาหนีไปรักษาตัวกับศิษย์พี่ที่ชื่อว่า “หัวเป่า” ในที่สุดเมื่อเหลียงอ๋อพบว่าตนเองมีโรคประจำตัวจึงตัดสินใจถ่ายทอดวิทยายุทธให้เหลียงจ้าน เหลียงจ้านจึงกลับไปเผชิญหน้ากับองค์ชายเอ๋อเพื่อขอแก้มือแทนเหลียงอ๋อ ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “ไอ้หนุ่มเหลือขอ: The Prodigal Son” เวลา 22.40 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น